Thứ tư, 17/04/2024 04:23 (GMT+7)

Bổ nhiệm Phó Cục trưởng Cục Hạ tầng kỹ thuật

MTĐT -  Thứ năm, 09/08/2018 16:17 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 06/8, tại Bộ Xây dựng đã tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm bà Đặng Anh Thư giữ chức vụ Phó Cục trưởng Cục Hạ tầng kỹ thuật. Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Đình Toàn tới dự và trao Quyết định.

Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Đình Toàn trao Quyết định bổ nhiệm cho tân Phó Cục trưởng Cục Hạ tầng kỹ thuật Đặng Anh Thư.

Theo Quyết định số 1051/QĐ-BXD của Bộ trưởng Bộ Xây dựng đã bổ nhiệm có thời hạn bà Đặng Anh Thư - Thạc sỹ Quản lý đô thị, Trưởng phòng Quản lý chất thải rắn thuộc Cục Hạ tầng kỹ thuật giữ chức vụ Phó Cục trưởng Cục Hạ tầng kỹ thuật – Bộ Xây dựng.

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Nguyễn Đình Toàn đã chúc mừng tân Phó Cục trưởng Cục Hạ tầng kỹ thuật trên cương vị mới. Thứ trưởng hi vọng với chuyên môn, kinh nghiệm đã có tân Phó Cục trưởng sẽ tiếp tục nâng cao năng lực, nỗ lực phấn đấu rèn luyện hơn nữa, phát huy hết khả năng của mình để thực hiện tốt nhiệm vụ và xứng đáng với sự tin tưởng của lãnh đạo Bộ.

Bà Mai Thị Liên Hương - Cục trưởng Cục Hạ tầng kỹ thuật tặng hoa chúc mừng tân Phó Cục trưởng

Đồng thời Thứ trưởng cũng mong muốn trong thời gian tới Cục Hạ tầng kỹ thuật sẽ nhanh chóng kiện toàn bộ máy nhằm đảm bảo công việc và hoàn thành tốt hơn nữa các nhiệm vụ được giao; bám sát thực tế để nâng cao vai trò quản lý Nhà nước.

Cũng tại buổi lễ, tân Phó Cục trưởng Cục Hạ tầng kỹ thuật Đặng Anh Thư đã cảm ơn sự tín nhiệm của lãnh đạo Bộ, lãnh đạo Cục và xin hứa sẽ cố gắng hết mình hoàn thành thật tốt các nhiệm vụ được giao.

Đồng thời tân Phó Cục trưởng cũng mong nhận được sự giúp đỡ của lãnh đạo Bộ, lãnh đạo Cục cùng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức trong Cục để có thể hoàn thành tốt công việc trên cương vị mới.

Tập thể Cục Hạ tầng kỹ thuật tặng hoa chúc mừng tân Phó Cục trưởng

Trước những lời căn dặn của Thứ trưởng, bà Mai Thị Liên Hương – Cục trưởng Cục Hạ tầng kỹ thuật, mong muốn trong thời gian tới Bộ Xây dựng sẽ tạo điều kiện để Cục nhanh chóng có thể bổ nhiệm thêm một Phó Cục trưởng nữa nhằm kiện toàn bộ máy, để đáp ứng yêu cầu của xã hội cũng như của Việt Nam trong lĩnh vực hạ tầng kỹ thuật và thực hiện trọng trách mà lãnh đạo Bộ tin tưởng giao phó.

“Với sự chỉ đạo sát sao của lãnh đạo Bộ, trong thời gian tới Cục Hạ tầng kỹ thuật sẽ cố gắng hơn nữa để hoàn thành tốt chức năng của mình”, bà Hương nói.

Theo Báo Xây dựng

Bạn đang đọc bài viết Bổ nhiệm Phó Cục trưởng Cục Hạ tầng kỹ thuật. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Khai mạc phiên họp thứ 32 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội
Chiều 15/4, tại Nhà Quốc hội, dưới sự chủ trì của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Phiên họp thứ 32 của Uỷ ban Thường vụ Quốc hội chính thức khai mạc. Chủ tịch Quốc hội cùng các Phó Chủ tịch Quốc hội sẽ thay phiên điều hành nội dung phiên họp.

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.