Thứ năm, 28/03/2024 22:45 (GMT+7)

Bộ trưởng Bộ Y tế gửi thư chúc mừng đến các thầy cô giáo ngành y

Khánh An -  Thứ hai, 20/11/2017 07:28 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhân kỷ niệm 35 năm Ngày nhà giáo VN, Bộ trưởng Bộ Y tế đã gửi thư đến các Thầy giáo, Cô giáo, Cán bộ, Công chức, Viên chức, các học viên, sinh viên, học sinh thuộc các cơ sở đào tạo nhân lực y tế

Thay mặt Ban Cán sự Đảng Bộ Y tế và Lãnh đạo Bộ Y tế, Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến viết: Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2017, tôi trân trọng gửi đến các Thầy giáo, Cô giáo, Cán bộ, Công chức, Viên chức và các học viên, sinh viên, học sinh các cơ sở đào tạo nhân lực y tế lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Chúc các thầy cô và gia đình sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Thư của Bộ trưởng cũng nêu rõ, trong những năm qua, sự nỗ lực, phấn đấu, không ngừng của các thầy giáo, cô giáo cùng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức của các trường đã đóng góp cho sự cải thiện cả về số lượng và chất lượng đội ngũ nhân lực y tế Việt Nam. Các hoạt động đào tạo nhân lực y tế đã có bước chuyển mình quan trọng, dần tiếp cận với xu hướng giáo dục tiên tiến, quốc tế.

Thư của Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến gửi các Thầy giáo, Cô giáo, Cán bộ, Công chức, Viên chức và các học viên, sinh viên, học sinh các cơ sở đào tạo nhân lực y tế nhân kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

Cũng tại thư này, thay mặt lãnh đạo Bộ Y tế, Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến đã bày tỏ cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ, hỗ trợ của các cấp ủy, Đảng, chính quyền, các cơ quan, đoàn thể của trung ương, địa phương đối với các Thầy, các Cô và các cơ sở đào tạo nhân lực y tế. Bộ trưởng cũng tin tưởng sự quan tâm, giúp đỡ đó sẽ tiếp tục được duy trì và tăng cường hơn nữa trong các năm tới.

"Một lần nữa, Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam chúc các Thầy giáo, Cô giáo, Cán bộ, Công chức, Viên chức và các học viên, sinh viên, học sinh trong các cơ sở đào tạo nhân lực y tế sức khỏe và tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp của mình"- Thư của Bộ trưởng Bộ Y tế gửi ác Thầy giáo, Cô giáo, Cán bộ, Công chức, Viên chức và các học viên, sinh viên, học sinh nhấn mạnh.

Bạn đang đọc bài viết Bộ trưởng Bộ Y tế gửi thư chúc mừng đến các thầy cô giáo ngành y. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc bị bắt
Ngày 28/3, Trung tướng Tô Ân Xô, người phát ngôn Bộ Công an cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã ra quyết định khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với ông Phạm Hoàng Anh, Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc trong vụ án xảy ra tại Tập đoàn Phúc Sơn.
Đắk Nông nhận Huân chương Độc lập hạng nhất
Tối 23/3, tại thành phố Gia Nghĩa, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ tham dự Lễ kỷ niệm 20 năm tái lập tỉnh Đắk Nông (1/1/2004 - 1/1/2024) gắn với kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng Gia Nghĩa (23/3/1975 - 23/3/2024).
Ông Trần Hoàng Tuấn điều hành UBND tỉnh Quảng Ngãi
Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Ngãi đã họp và kết luận giao ông Trần Hoàng Tuấn, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chịu trách nhiệm điều hành UBND tỉnh Quảng Ngãi cho đến khi kiện toàn chức danh Chủ tịch UBND tỉnh.
Bãi nhiệm đại biểu Quốc hội Hoàng Thị Thúy Lan
Sáng 21/3, tại kỳ họp bất thường lần thứ 6, khóa 15, Quốc hội xem xét, quyết định công tác nhân sự thuộc thẩm quyền; trong đó có việc xem xét bãi nhiệm Đại biểu Quốc hội đối với bà Hoàng Thị Thúy Lan.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.