Thứ ba, 23/04/2024 20:54 (GMT+7)

Bộ trưởng Trần Hồng Hà đặt niềm tin vào sự nỗ lực bảo vệ môi trường của Tập đoàn Samsung tại Việt Nam

MTĐT -  Thứ hai, 19/06/2017 10:22 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng ngày 16/06, tại trụ sở Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ trưởng Trần Hồng Hà đã tiếp và làm việc với lãnh đạo Tập đoàn Samsung và mong muốn Samsung luôn quan tâm tới công tác bảo vệ môi trường trong quá trình sản xuất và phát triển tại Việt Nam.

Tại buổi tiếp, ông Han Myoung Sup, nguyên Tổng Giám đốc Tổ hợp Samsung Việt Nam cho biết, ông đến chào tạm biệt Bộ trưởng để về nước sau khi kết thúc nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam và giới thiệu người kế nhiệm là ông Shim Won Hwan, Tổng Giám đốc Tổ hợp Samsung Việt Nam mới được bổ nhiệm.

Báo cáo với Bộ trưởng, ông Han Myoung Sup cho biết hiện nay, Tập đoàn Điện tử Samsung tại Việt Nam đang hoạt động với 3 Tổ hợp lớn, sử dụng số lượng lao động cao nhất trên cả nước (khoảng 110.000 người). Tổng vốn đầu tư của Tập đoàn điện tử Samsung tại Việt Nam đã lên đến 16,3 tỷ đô-la Mỹ, kim ngạch xuất khẩu năm 2016 đạt 39,9 tỷ đô-la Mỹ và dự kiến đến hết năm 2017 sẽ lên đến trên 50 tỷ đô-la Mỹ, đóng góp to lớn cho sự phát triển kinh tế công nghiệp của Việt Nam.

Bộ trường Trần Hồng Hà cùng lãnh đạo Tập đoàn Samsung và đại diện lãnh đạo Tổng cục Môi trường

chụp ảnh lưu niệm


Trao đổi với lãnh đạo Tập đoàn Samsung, Bộ trưởng Trần Hồng Hà hoan nghênh Tập đoàn Samsung đã tích cực đầu tư, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam và chúc mừng những thành công Samsung Việt Nam đã đạt được trong thời gian qua.

Bộ trưởng cũng chúc mừng ông Han Myoung Sup đã hoàn thành nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam và cảm ơn những đóng góp của ông trong việc duy trì, phát triển bền vững gắn với bảo vệ môi trường của Tập đoàn Samsung tại Việt Nam.

Những kết quả mà Samsung đã đạt được trong thời gian qua đều phản ánh được sự tăng trưởng đáng ghi nhận của tập đoàn. Bộ trưởng tin tưởng rằng, Samsung là một tập đoàn kinh tế quan trọng và đóng góp to lớn cho sự phát triển kinh tế công nghiệp của Việt Nam đồng thời vẫn đáp ứng được những yêu cầu để gìn giữ và bảo vệ môi trường.

Bên cạnh đó, Bộ trưởng cũng chúc mừng ông Shim Won Hwan được bổ nhiệm ở vị trí Tổng Giám đốc Tổ hợp Samsung Việt Nam. Bộ trưởng mong muốn, với những kinh nghiệm của ông Shim Won Hwan trước đây tại Việt Nam và trên cương vị mới, ông sẽ tiếp tục đưa thương hiệu Samsung vươn lên những tầm cao mới.

Bộ trưởng mong muốn, Samsung Việt Nam sẽ xây dựng được một thương hiệu, văn hóa Samsung gắn liền với bản sắc Việt Nam để đưa thương hiệu Samsung Việt Nam phát triển hơn nữa trên phạm vi toàn cầu.

Trong thời gian tới, Bộ trưởng mong muốn Samsung cùng Bộ Tài nguyên và Môi trường hợp tác, mở ra những đơn vị nghiên cứu và phát triển công nghệ để trong tương lai Samsung sẽ đưa ra được những sản phẩm công nghệ mới thân thiện với môi trường

Bộ trưởng hy vọng, ông Shim Won Hwan trên cương vị mới sẽ tiếp tục phát huy những kết quả mà Tổ hợp Samsung Việt Nam đã đạt được trong thời gian vừa qua và quan tâm hơn nữa tới tới công tác bảo vệ môi trường và phát triển bền vững trong quá trình sản xuất và phát triển của Samsung tại Việt Nam.

Theo Bộ Tài nguyên và Môi trường

Bạn đang đọc bài viết Bộ trưởng Trần Hồng Hà đặt niềm tin vào sự nỗ lực bảo vệ môi trường của Tập đoàn Samsung tại Việt Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới