Thứ năm, 25/04/2024 03:02 (GMT+7)

Hội chợ Nông nghiệp quốc tế lần thứ 17 - Agroviet 2017

K.Dzũng - N.Phương - N.Thịnh -  Thứ bảy, 23/09/2017 09:38 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hội chợ Nông nghiệp quốc tế Agroviet được Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chủ trì tổ chức định kỳ hàng năm.

Nhằm thúc đẩy hoạt động xúc tiến thương mại, mở rộng hợp tác, làm cầu nối giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp củng cố và khai thác thị trường nội địa.

Hội chợ năm nay được tổ chức vào ngày 21 đến 24 tháng 09 năm 2017 tại Nhà thi đấu thể dục thể theo Phú Thọ, số 1 đường Lữ Gia, phường 15, quận 11, thành phố Hồ Chí Minh.

Hội chợ lần này do Trung tâm xúc tiến thương mại nông nghiệp thuộc Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức, quy tụ hơn 200 đơn vị trong và ngoài nước trưng bày, giới thiệu đặc sản của nhiều vùng miền, thực phẩm đảm bảo an toàn sản xuất theo chuỗi, công nghệ và thiết bị bảo quản, chế biến nông sản. Nhiều loại nông sản người tiêu dùng thường khó gặp ngoài thị trường vì thuộc phân khúc cao cấp, ít được bán tại kênh truyền thống do giá cao, đã được giới thiệu tại Hội chợ.

Theo lời của ông Đào Văn Hồ, Giám đốc Trung tâm xúc tiến thương mại nông nghiệp cho biết, thì việc quảng bá sản phẩm an toàn trong nước đang có nhiều chuyển biến, nhất là trong bối cảnh nhiều sản phẩm rau quả của Việt Nam đang phải cạnh tranh gay gắt với những sản phẩm ngoại nhập.

Những nông sản của Việt Nam được giới thiệu tại hội chợ thuộc các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, tổ chức, cá nhân đã có hệ thống sản xuất nông sản, thực phẩm an toàn có thương hiệu uy tín trên thị trường. Hội chợ cho thấy rất nhiều nông sản đủ điều kiện cạnh tranh với những sản phẩm không chỉ ở thị trường nội địa mà còn góp phần đạt kim ngạch xuất khẩu của ngành nông nghiệp cũng như đem lại kim ngạch cho nền kinh tế.

Một số hình ảnh về Hội chợ:

Bạn đang đọc bài viết Hội chợ Nông nghiệp quốc tế lần thứ 17 - Agroviet 2017. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành