Thứ năm, 25/04/2024 14:33 (GMT+7)

Thư chúc mừng năm mới của Tổng biên tập

MTĐT -  Thứ sáu, 09/02/2018 10:11 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhân dịp năm mới Mậu Tuất 2018, Tổng biên tập Môi trường và Đô thị Việt Nam đã gửi thư chúc mừng tới phóng viên, biên tập viên, bạn đọc Môi trường và Đô thị.

Sau đây xin giới thiệu toàn văn thư chúc mừng của Tổng biên tập, Tiến sỹ, Luật sư Đồng Xuân Thụ.

Bạn đọc thân mến!

Nhân dịp năm mới Mậu Tuất 2018, thay mặt Ban biên tập Môi trường và Đô thị Việt Nam, tôi xin gửi đến các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, biên tập viên đã và đang công tác tại Môi trường và Đô thị Việt Nam (Báo in và Báo điện tử), bạn đọc trong và ngoài nước lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Môi trường và Đô thị Việt Nam là cơ quan báo chí Trung ương được thành lập từ năm 1998, với chức năng tuyên truyền, phổ biến đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về môi trường, đô thị và khu công nghiệp; hướng dẫn nghiệp vụ, trao đổi kinh nghiệm về công tác quản lý; giới thiệu những thành tựu, kết quả nghiên cứu khoa học, các giải pháp, công nghệ, mô hình, điển hình tiên tiến trong lĩnh vực môi trường; giáo dục nâng cao nhận thức và ý thức trách nhiệm của cộng đồng trong lĩnh vực môi trường, bảo vệ kết cấu hạ tầng đô thị, khu công nghiệp và các hoạt động khác của ngành môi trường đô thị thông qua hoạt động báo chí.

Môi trường và Đô thị Việt Nam là kênh thông tin đáng tin cậy và hiệu quả trong công tác bảo vệ môi trường, qua đó góp phần thiết thực vào những thành tựu phát triển kinh tế - xã hội và hội nhập quốc tế của đất nước. Bám sát những diễn biến về lĩnh vực môi trường, lĩnh vực đô thị và khu công nghiệp là một trong những trọng tâm của Báo.

Xuân Mậu Tuất là năm đánh dấu sự phát triển 20 năm qua, là một chặng đường phấn đấu nỗ lực, bền bỉ không ngừng, tận tâm, tận lực của các thế hệ lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên và nhân viên Môi trường và Đô thị Việt Nam để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Phát huy những thành tích đã đạt được, trong định hướng phát triển năm 2018 và những năm tiếp theo, Môi trường và Đô thị Việt Nam tiếp tục củng cố, kiện toàn bộ máy tổ chức; không ngừng đổi mới hình thức, nâng cao chất lượng nội dung; thường xuyên bám sát chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, diễn biến của môi trường, đô thị, khu công nghiệp, đặc biệt là chương trình thường niên "Cây chổi vàng" tôn vinh những công nhân vệ sinh môi trường toàn quốc, để thông tin kịp thời chính xác phục vụ bạn đọc ngày một tốt hơn.

Môi trường và Đô thị Việt Nam phấn đấu trở thành một kênh thông tin quan trọng và tin cậy đối với bạn đọc, khẳng định uy tín trong hệ thống báo chí của ngành và đất nước, góp phần nâng cao vai trò của ngành môi trường, đô thị và Khu công nghiệp Việt Nam trong tiến trình đổi mới và hội nhập.

Nhân dịp Tết đến xuân về, trong không khí xuân đầy phấn khởi, vui tươi, thay mặt Ban biên tập Môi trường và Đô thị Việt Nam chúc các đồng chí và gia đình, bạn đọc cả nước, quý cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, an khang thịnh vượng và đạt được nhiều thành công.

Trân trọng!

Hà Nội, ngày 10 tháng 02 năm 2018
Tiến sỹ, Luật sư Đồng Xuân Thụ
            Tổng biên tập

Lễ trao giải thưởng chương trình "Cây chổi vàng" tôn vinh những công nhân vệ sinh môi trường toàn quốc lần thứ nhất (26.1.2018) ( TS. LS Đồng Xuân Thụ, Tổng biên tập đứng giữa đang vỗ tay

Những công nhân vệ sinh môi trường xúc động vì lần đầu tiên có giải thưởng "Cây chổi vàng" tôn vinh ngành nghề của mình

Năm 2018 này là năm đánh dấu sự phát triển 20 năm qua, là một chặng đường phấn đấu nỗ lực, bền bỉ không ngừng, tận tâm, tận lực của các thế hệ lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên và nhân viên Môi trường và Đô thị Việt Nam.

Bạn đang đọc bài viết Thư chúc mừng năm mới của Tổng biên tập. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Long An: Sử dụng tài nguyên nước hợp lý
Được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo thường xuyên của lãnh đạo các cấp, công tác quản lý tài nguyên nước trên địa bàn tỉnh ngày càng đi vào nề nếp, được sử dụng hợp lý, hiệu quả.