Thứ năm, 28/03/2024 20:55 (GMT+7)

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 16/10/2018

MTĐT -  Thứ ba, 16/10/2018 11:29 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 16/10/2018: Tin pháp luật, tai nạn giao thông, thế giới, giải trí showbiz, thể thao...

Một tài xế chạy ẩu, cả vạn người khốn khổ

Chỉ vì một tài xế chạy ẩu, hàng vạn người và phương tiện đã phải chen chân đúng giờ cao điểm, thậm chí việc ùn tắc kéo dài suốt 5 giờ đã khiến xã hội thiệt hại rất lớn.

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 16/10/2018: Nhiều tuyến đường bị kẹt cứng sáng 15/10 khi hầm Thủ Thiêm bị phong tỏa.

Chiều 15/10, PV Báo Giao thông đã liên hệ với tài xế Hồ Vũ Linh Thụy (SN 1978, quê Đồng Nai), người điều khiển xe tải BKS 64C-027.34 va quệt làm sập mái che tại công trình cầu số 19 trước hầm sông Sài Gòn vào rạng sáng cùng ngày. Lúc này, chiếc xe của anh Thụy đã chạy ra đến Nha Trang và đang dừng lại để thuê xe khác chuyển hàng ra Bình Định.

Anh Thụy cho biết, rất lo lắng và đã quay trở lại TP HCM để làm việc với cơ quan chức năng vì sự cố mình gây ra. “Đến 9h sáng chủ xe gọi tôi mới biết, chứ lúc đó tôi không hề biết chuyện xe mình đã va quệt vào mái dàn giáo. Nếu biết tôi đã dừng lại tại hiện trường chứ không chạy trốn”, anh Thụy trần tình.

Người đi xe máy tử vong sau cú va chạm mạnh với ôtô khách

Vào khoảng 10h25 ngày 15/10, tại Km 246 (QL18A), đoạn qua cây xăng Phạm Lý, thôn 8, xã Quảng Long, huyện Hải Hà (tỉnh Quảng Ninh) xảy ra vụ TNGT giữa xe ôtô khách 16 chỗ mang BKS: 17B-013.61 với xe mô tô BKS: 14L1-108.12 khiến 2 người thương vong.

Hiện trường TNGT giữa chiếc xe khách và xe máy khiến một người tử vong trên QL 18

Vào thời điểm trên, xe khách lưu thông hướng Móng Cái - Hạ Long đã va chạm với xe máy đi ngược chiều làm 2 người trên xe máy (đều trú tại xã Tiến Tới, huyện Hải Hà) ngã xuống đường, 1 người tử vong tại chỗ và 1 người bị thương nặng được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm y tế huyện Hải Hà. 

Ghi hình bãi rác, phóng viên bị bảo vệ hành hung, dọa chôn sống

Chiều tối 15/10, PV Nguyễn Thanh Ba (báo VTC News) cho biết đã có đơn trình báo lên Công an P.Hòa Khánh Nam (Q.Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng) về việc bị bảo vệ hăm dọa, tịch thu laptop khi tác nghiệp tại bãi rác.

Phóng viên Thanh Ba (phải) trình báo sự việc tại Công an Hòa Khánh Nam

Theo đơn trình báo của PV Nguyễn Thanh Ba, khoảng 15h chiều 15/10, anh cùng anh Nguyễn Văn Cường (PV Báo Quân đội nhân dân) đến bãi rác Khánh Sơn (P. Hòa Khánh Nam) tìm hiểu thực tế vấn đề ô nhiễm tại đây. Đường vào bãi rác không có tường rào, cổng ngõ hay bảng cấm vào. Anh Ba cho biết, trước khi đi thực tế đã báo cáo đề tài với Ban biên tập và được đồng ý.

"Sau nửa tiếng thực tế, tôi ra khu vực để xe thì một người mặc đồ bảo vệ buông lời tục tĩu: "Đ... mẹ mày dám vào đây à" rồi chạy xe ra chỗ tôi", anh Ba tường thuật. Khi PV tiến về phía người mặc đồ bảo vệ này, anh ta tiếp tục chửi và hăm dọa: "Đ... mẹ mày có tin tao đánh mày không?".

Pháp - Đức: Cuộc chiến sống còn của Joachim Low

Rạng sáng mai (1h45 ngày 17/10), Đức sẽ tới làm khách trên sân tuyển Pháp trong trận đấu thuộc lượt đấu thứ ba UEFA Nations League 2018, mang theo hành trang nặng nề. 3 ngày trước, thày trò HLV Joachim Low đã nhận thất bại 0-3 trước Hà Lan.

Tuyển Đức thể hiện bộ mặt thất vọng suốt thời gian dài

Như vậy, sau 2 lượt trận, tuyển Đức mới có 1 điểm và đứng trước nguy cơ bị đánh tụt xuống hạng B nếu tiếp tục thua Pháp. Trong trường hợp kịch bản này xảy ra, bóng đá Đức sẽ đón nhận cú sốc thứ hai sau lần bị loại khỏi World Cup 2018. Người chịu trách nhiệm cho tất cả, không ai khác là HLV Joachim Low.

Tuyển Đức từ chỗ là đội bóng giàu sức sống, nhiệt huyết đã biến thành một tập thể thiếu ý tưởng, bế tắc trước mọi đối thủ. Tại World Cup 2018, Đức thua Hàn Quốc. Mới đây, nhà cựu vô địch thế giới lại thua Hà Lan, đội bóng đang trong thời kỳ trẻ hóa. Vấn đề của tuyển Đức đã được báo chí nước này chỉ rõ từ sau khi bị loại khỏi World Cup 2018. HLV Joachim Low quá tin tưởng vào những công thần từng đưa “cỗ xe tăng” lên ngôi vô địch thế giới.

Arab Saudi chuẩn bị thừa nhận cái chết của nhà báo Khashoggi?

Báo CNN dẫn hai nguồn tin cho biết, Riyadh chuẩn bị thừa nhận cái chết của nhà báo Khashoggi bên trong tòa lãnh sự.

Nhà báo quốc tịch Arab Saudi Jamal Khashoggi

Vương quốc Arab Saudi được cho chuẩn bị đưa ra thông báo thừa nhận việc nhà báo của tờ Washington Post đã bị chết trong Lãnh sự quán nước này ở Istanbul sau một cuộc thẩm vấn sai lầm, CNN trích dẫn hai nguồn tin giấu tên cho biết tối ngày 15/10.

Một nguồn tin nói báo cáo có thể kết luận quá trình thẩm vấn này được thực hiện thiếu minh bạch và những người liên quan sẽ phải chịu trách nhiệm. Tuy nhiên, nguồn tin còn lại nói rằng, báo cáo vẫn đang được chuẩn bị và có thể bị thay đổi.

Ca khúc dung tục, phản cảm đầu độc giới trẻ

Thời đại phát triển của công nghệ số đi kèm với sự phát triển của âm nhạc. Thế nhưng, không ít những bài nhạc thiếu đầu tư, thẩm mỹ, thậm chí dung tục phản cảm cũng ra đời từ đây.

Tên ca khúc “Như lời đồn” khiến nhiều người liên tưởng và xuyên tạc thành những nghĩa nhạy cảm

Như lời đồn (sáng tác: Khắc Hưng) là sản phẩm âm nhạc mà ca sĩ Bảo Anh vừa ra mắt, đã ngay lập tức gây “bão” trên mạng xã hội. Tương tự Như cái lò (2017), sáng tác mới của nhạc sĩ Khắc Hưng lại gây tranh cãi. Tên bài hát Như lời đồn - #NLĐ khiến nhiều người liên tưởng tới một nghĩa khác mang hàm ý nhạy cảm. Chính ca sĩ Bảo Anh sau khi phát hành sản phẩm, cũng phải nhắn nhủ khán giả: “Đề nghị các bạn trẻ ngưng đọc lái tên bài hát dưới mọi hình thức”. Bất chấp vậy, ca khúc đã nhanh chóng gây được chú ý nhờ kích thích sự tò mò của khán giả ngay từ tiêu đề.

Dễ thấy việc đặt tên một ca khúc khiến người khác liên tưởng dường như đang là “mốt” của nhiều nhạc sĩ trẻ. Trước Như cái lò; Như lời đồn, đã có ca khúc Nắng cực (sáng tác: Phạm Toàn Thắng), Xếp hình (sáng tác: Tăng Nhật Tuệ)… cũng gây tranh cãi suốt một thời gian dài. Nhưng nhờ vậy, các ca khúc này đã thu hút được nhiều lượt nghe và tạo thành một xu hướng cho cộng đồng mạng chế lời, chế ảnh.

Theo Báo Giao thông

Bạn đang đọc bài viết Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 16/10/2018. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc bị bắt
Ngày 28/3, Trung tướng Tô Ân Xô, người phát ngôn Bộ Công an cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã ra quyết định khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với ông Phạm Hoàng Anh, Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc trong vụ án xảy ra tại Tập đoàn Phúc Sơn.
Đắk Nông nhận Huân chương Độc lập hạng nhất
Tối 23/3, tại thành phố Gia Nghĩa, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ tham dự Lễ kỷ niệm 20 năm tái lập tỉnh Đắk Nông (1/1/2004 - 1/1/2024) gắn với kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng Gia Nghĩa (23/3/1975 - 23/3/2024).
Ông Trần Hoàng Tuấn điều hành UBND tỉnh Quảng Ngãi
Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Ngãi đã họp và kết luận giao ông Trần Hoàng Tuấn, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chịu trách nhiệm điều hành UBND tỉnh Quảng Ngãi cho đến khi kiện toàn chức danh Chủ tịch UBND tỉnh.
Bãi nhiệm đại biểu Quốc hội Hoàng Thị Thúy Lan
Sáng 21/3, tại kỳ họp bất thường lần thứ 6, khóa 15, Quốc hội xem xét, quyết định công tác nhân sự thuộc thẩm quyền; trong đó có việc xem xét bãi nhiệm Đại biểu Quốc hội đối với bà Hoàng Thị Thúy Lan.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.