Thứ ba, 19/03/2024 14:57 (GMT+7)

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 19/8/2018

MTĐT -  Chủ nhật, 19/08/2018 09:49 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 19/8/2018: Tin pháp luật, tai nạn giao thông, thế giới, giải trí showbiz, thể thao...

Cụ ông tử vong khi đang truyền thuốc tại trung tâm y tế

Ngày 18/8, Trung tâm Y tế huyện Triệu Phong xác nhận, bệnh nhân N.N.C. (SN 1954, trú tại xã Triệu Đại, huyện Triệu Phong) đã tử vong khi đang truyền thuốc tại trung tâm này.

Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 19/8/2018: Người thân lo hậu sự cho ông N.N.C.

Theo lời kể của anh Võ Văn Hạnh (SN 1976, trú tại xã Triệu Thuận, huyện Triệu Phong, Quảng Trị), vào chiều ngày 15/8, anh Hạnh đưa bố vợ là ông N.N.C. vào Trung tâm Y tế huyện để khám vì trước đó ông C. bị sốt. Sau khi thăm khám, các bác sỹ cho ông C. truyền thuốc. Tuy nhiên, đến chiều tối cùng ngày (15/8), ông C. lên cơn co giật, tím tái, răng nghiến chặt rồi đột ngột qua đời.

Quá bức xúc, người thân ông C. đã trình báo sự việc lên cơ quan chức năng, yêu cầu điều tra, làm rõ. Cũng theo anh Hạnh, trước khi nhập viện, ông C. bị sốt cao, đã uống thuốc và cắt sốt. Ông C. vẫn đi lại bình thường và hoàn toàn minh mẫn. "Từ khi bố vợ tôi từ trần đến nay, phía Trung tâm Y tế huyện Triệu Phong không hề có động thái thăm hỏi, động viên gia đình", anh Hạnh bức xúc.

Nguyên nhân ban đầu vụ TNGT khiến cả nhà 3 người chết thương tâm

Sáng 19/8, Công an thị xã Long Khánh (Đồng Nai) đang tiếp tục điều tra làm rõ vụTNGT đặc biệt nghiêm trọng khiến 3 người tử vong tại chỗ trên QL1. Nguyên nhân ban đầu được xác định do xe mô tô điều khiển lưu thông từ đường nhánh ra đường chính không đảm bảo an toàn, lái xe ô tô khách thiếu quan sát dẫn đến tai nạn.

Hiện trường vụ tai nạn

Theo báo cáo của Công an thị xã Long Khánh, vụ tai nạn xảy ra khoảng 3h10 sáng 18/8, xe khách mang BKS:78B-007.46 do tài xế Mâu Văn Thạnh (40 tuổi, quê Phú Yên) điều khiển lưu thông trên QL1 theo hướng Bình Thuận đi TP.HCM. Khi đến đoạn giao nhau với đường Hùng Vương, km1819+950 thuộc phường Xuân Bình, thị xã Long Khánh đã xảy ra va chạm với xe máy BKS: 64B1-898.95 do Lương Ngọc Hùng (30 tuổi, quê Quảng Ngãi) điều khiển chở theo vợ Trần Thị Kiều Tiên (29 tuổi) và con trai Lương Gia Huy (9 tuổi) lưu thông từ đường Hùng Vương ra QL1.

Sau va chạm 3 người trên xe máy ngã xuống đường. Đúng lúc này xe tải BKS: 60C-219.71 do tài xế Phạm Thế Hưng (26 tuổi, quê Kiên Giang) điều khiển lưu thông theo hướng từ TP.HCM đi Bình Thuận lao tới cán qua 2 vợ chồng ông Hùng tử vong tại chỗ. Cháu Huy được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

Hung thủ giết 2 vợ chồng ở Hưng Yên đối mặt mức án nào?

Liên quan đến vụ án mạng kinh hoàng ở Hưng Yên đêm 17/8, một số báo dẫn lời Tổ trưởng dân phố nơi xảy ra vụ việc cho biết: thời điểm xảy ra sự việc, người trong gia đình nạn nhân đã dậy và trông thấy đối tượng nhảy qua tường cao 2m bỏ trốn. Hơn nữa đúng lúc xảy ra sự việc trời mưa rất to, hai con chó to nhà nạn nhân lúc đó cũng không sủa nên không ai phát hiện ra sớm. Không biết vì sao mà đối tượng lại ra tay sát hại đôi vợ chồng.

Công an khám nghiệm hiện trường xảy ra vụ án mạng kinh hoàng khiến 2 vợ chồng tử vong.

Luật sư Nguyễn Anh Thơm (Trưởng Văn phòng Luật sư Nguyễn Anh, Đoàn luật sư TP Hà Nội) nhận định: nhiều khả năng đối tượng là người thông thuộc địa bàn, đi bộ khi đột nhập vào gia đình và chọn thời điểm rạng sáng khi mọi người ngủ sâu giấc, phù hợp với quy luật về thời gian của các đối tượng đột nhập gia cư trộm cắp tài sản.

"Dù với động cơ mục đích nào đột nhập gia cư (trộm cắp tài sản, tư thù cá nhân, …) thì hành vi sát hại 2 người là một tội ác không thể dung thứ và cần phải loại trừ vĩnh viễn ra khỏi đời sống xã hội. Hành vi phạm tội của đối tượng gây ra vụ thảm sát là đặc biệt nghiêm trọng, đã tước đoạt đi quyền được sống của người khác.

Chelsea thắng hú vía Arsenal; Ronaldo "tàng hình" trong ngày ra mắt Serie A

Tại vòng 2 Ngoại hạng Anh, Chelsea tiếp đón Arsenal trên sân nhà cùng khí thế rất lớn. Đội bóng áo xanh vươn lên dẫn 2-0 chỉ sau 20 phút nhờ công của Pedro và Morata. Những tưởng hai gáo nước lạnh này sẽ khiến Arsenal sụp đổ nhưng đội khách vẫn đứng vững, miệt mài tấn công.

Ronaldo chơi mờ nhạt trong ngày ra mắt Serie A

Nỗ lực của Pháo thủ đã được đền đáp khi Mkhitaryan và Iwobi lần lượt ghi bàn giúp Arsenal gỡ hòa 2-2 trước khi hiệp 1 khép lại. Hiệp 2 diễn ra cân bằng với nhiều tình huống ăn miếng trả miếng. Tuy nhiên, chỉ Chelsea tận dụng thành công đem về 3 điểm. Người ghi bàn ấn định thắng lợi 3-2 cho The Blues là Alonso.

Tại Serie A, trận ra quân của Juventus trước Chievo được chú ý hơn bởi sự góp mặt của siêu sao Ronaldo. Mặc dù vậy, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã có màn trình diễn mờ nhạt, không có đóng góp nào tích cực vào lối chơi của đội bóng sọc đen trắng.

Ông Putin vui vẻ khiêu vũ trong lễ cưới của Ngoại trưởng Áo

Tổng thống Vladimir Putin đến một vườn nho ở vùng Styria vào chiều ngày 18/8 để dự lễ cưới của Ngoại trưởng Áo Karin Kneissl. Ông đã tặng cô dâu một bó hoa cũng như đưa một ban nhạc dân gian của Nga đến để góp vui.

Tổng thống Putin vui vẻ khiêu vũ cùng Ngoại trưởng Áo Karin Kneissl trong lễ cưới của bà.

Trong bức ảnh mà hãng tin Reuters đăng tải, Kneissl mặc váy truyền thống màu trắng kem và nhảy một điệu cùng Tổng thống Putin. Hai người đã vừa khiêu vũ vừa cùng trò chuyện rất vui vẻ.

Ông chủ Điện Kremlin và Ngoại trưởng Áo có mối quan hệ thân thiết suốt 17 năm qua. Tuy nhiên, việc Kneissl mời nhà lãnh đạo Putin đến dự lễ thành hôn đã vấp phải sự chỉ trích của nhiều chính trị gia.

Thành Long lãng mạn kỷ niệm ngày cưới Lâm Phụng Kiều

Ngày 18/8 - ngày Thất tịch, Thành Long đã tặng cho vợ mình là Lâm Phụng Kiều món quà đầy lãng mạn. Ngôi sao võ thuật đặc biệt mời Châu Kiệt Luân và Lý An Tu giúp đỡ ông để thể hiện ca khúc "Thank you for a lifetime" và gửi lời nhắn tới vợ: "Anh yêu em".

Thành Long kỷ niệm 36 năm ngày cưới với Lâm Phụng Kiều đầy lãng mạn

Trên weibo, Thành Long chia sẻ, ông chưa bao giờ là người lãng mạn. Còn Lâm Phụng Kiều cũng chưa bao giờ thích sự lãng mạn. Khi ông tặng vợ những bó hoa hồng, cô thường chê chồng "bị thần kinh". "Nhưng lần này, tôi muốn tặng Phụng Kiều bài hát :Thank you for a lifetime".

Tôi đã nói câu này rất nhiều lần và trong nhiều năm. Tôi cảm ơn em đã nấu ăn cho tôi . Cảm ơn em vì đã an ủi động viên tôi, cũng như đã chăm sóc hai chú chó nhỏ của tôi rất tốt. Cảm ơn em vì đã chăm sóc bố mẹ tôi, vì đã ở trong ngôi nhà nhỏ với tôi", Thành Long tâm sự.

Theo Báo Giao thông

Bạn đang đọc bài viết Tin tức 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 19/8/2018. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Công an quận Tây Hồ tổ chức hội nghị tổng kiểm tra
Chiều ngày 15/3/2024, CA quậnTây Hồ đã tổ chức Hội nghị triển khai Kế hoạch tổng điều tra cơ bản, tuyên truyền vận động và kiểm tra, xử lý đối với tất cả các xe ba, bốn bánh tự sản xuất, lắp ráp, xe mô tô kéo theo xe khác, vật khác trên địa bàn.

Tin mới

Bài thơ: Im lặng để mất nhau
Anh im lặng , em cũng sẽ lặng im////Dù con tim hình bóng anh khuất lấp///Niềm nhớ thương dành cho anh duy nhất///Cũng im lìm chẳng nhắn gọi anh đâu...
Bài thơ: Lòng cỏ
Đôi khi lòng đau như cỏ///Vết chân vô ý lướt qua,///Có khi lòng vui như cỏ///Bàn chân mềm mại thướt tha.