Thứ sáu, 29/03/2024 00:07 (GMT+7)

Giữ gìn hình ảnh Hà Nội xanh, sạch, đẹp trong mắt bạn bè quốc tế

Quốc Việt - Mỹ Hoa -  Thứ bảy, 02/03/2019 09:00 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều được tổ chức tại Hà Nội là niềm vinh dự cho đất nước và người dân Thủ đô, vì thế nhiều người đã tự nguyện tham gia cùng chính quyền giữ gìn hình ảnh Hà Nội tươi đẹp.

Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều được tổ chức tại Hà Nội không chỉ là niềm vinh dự cho đất nước Việt Nam mà còn là niềm vui của nhân dân Thủ đô Hà Nội, vì thế đã có nhiều doanh nghiệp và người dân tự nguyện tham gia chung tay cùng chính quyền thành phố giữ gìn hình ảnh Hà Nội xanh - sạch - đẹp trong mắt bạn bè quốc tế.

Sau sự kiện, việc tiếp tục giữ gìn và xây dựng hình ảnh thành phố xanh không chỉ là nhiệm vụ của riêng chính quyền thành phố mà còn là nghĩa vụ chung của tất cả người dân. 

Bạn đang đọc bài viết Giữ gìn hình ảnh Hà Nội xanh, sạch, đẹp trong mắt bạn bè quốc tế. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.