Thứ năm, 28/03/2024 15:28 (GMT+7)

Talkshow số 4: Đừng để phía trước là Mỹ Đình, phía sau là 'bão rác'!

PHAN NGÂN -  Thứ bảy, 15/12/2018 07:23 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Liệu rằng trận chung kết AFF Cup 2018 tại sân Mỹ Đình có tái diễn trình trạng "thảm họa rác"? Nhà văn Đặng Vương Hưng - người nổi tiếng có hơn 100.000 follows trên Facebook sẽ chia sẻ cùng độc giả.

Nhiều người cho rằng "thảm họa rác" xảy ra tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình ngày 6/12 là do chính ý thức kém và thiếu văn minh của một bộ phận không nhỏ cổ động viên.  Sau trận đấu, họ đã biến sân vận động Mỹ Đình thành bãi rác khổng lồ. 

Tuy nhiên, cũng có ý kiến nói rằng trong những sự kiện tập trung đông người tại thành phố Hà Nội nói riêng và các thành phố lớn trên cả nước nói chung, cơ sở vật chất, cụ thể là các thùng rác quá tải, không đủ để chứa khối lượng rác khổng lồ. Vì vậy mới gây ra tình trạng rác bị vứt vô tội vạ khắp mọi nơi!

Dư luận đưa ra nhiều ý kiến trái chiều về ý thức người Việt thời hiện đại tại nơi công cộng, báo chí cũng đã tốn không ít giấy mực về điều này. Liệu rằng trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia trên sân vận động Mỹ Đình tối nay, ngày 15/12, cổ động viên Việt có biến Mỹ Đình thành "biển rác"?

Tất cả những thắc mắc trên sẽ được Nhà văn Đặng Vương Hưng - một nhà văn có tầm ảnh hưởng trong văn học, người truyền cảm hứng cho rất nhiều chương trình truyền hình, một Facbooker có tới hơn 100.000 lượt follows chia sẻ với độc giả của Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử.

Bạn đang đọc bài viết Talkshow số 4: Đừng để phía trước là Mỹ Đình, phía sau là 'bão rác'!. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.