Thứ năm, 28/03/2024 15:38 (GMT+7)

Yếu tố phong thủy tiên quyết khi chọn nhà ở để giàu sang, hạnh phúc

MTĐT -  Thứ bảy, 09/09/2017 22:45 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Những yếu tố phong thủy tiên quyết khi chọn nhà ở để giàu sang, hạnh phúc

Những người đang có kế hoạch mua nhà, đừng quên xem xét phong thủy vị trí. Nếu nằm trong một khu dân cư, ngôi làng hoặc dự án tốt, bạn sẽ có được sự ấm áp và bình an.

Vị trí

Đây là một điều rất cơ bản và gần như ai cũng biết, đó là khu vực nhà ở nên cần phải gần hoặc ở trên trục đường chính. Sẽ là hoàn hảo nếu ngôi nhà bạn chọn không phải đi qua bất kỳ con hẻm nào (hoặc càng ít hẻm càng tốt). Tuy vậy, vị trí gần trục đường chính sẽ tăng thêm chi phí cho bạn.

Các tiện ích cộng đồng

Theo luật phong thủy và cả trên thực tế, ngôi nhà bạn chọn nên gần chợ, trường học và cả ngân hàng. Những điều này sẽ tạo nên phong thủy tốt cho ngôi nhà.

Các tiện ích sống

Sự cân bằng trong không gian sống chính là một trong những điểm rất quan trọng trong luật phong thủy. Cũng vì lẽ đó, bạn nên chọn ngôi nhà tại một vị trí gần với khu vực có nhiều cây xanh, công viên, có sân chơi cho trẻ và cả những câu lạc bộ thể thao.

Gần sông

Ngôi nhà gần những con sông có thể coi là phong thủy tốt bởi được hiểu như là nước chảy vào nhà. Những con sông lớn thường mang lại may mắn.

Ánh sáng và gió

Phần lớn người mua đều chọn một ngôi nhà có đầy đủ tiện nghi. Một ngôi nhà đẹp, phong thủy tốt sẽ tràn ngập ánh sáng và gió. Cùng với đó, tầm mắt hướng ra từ cửa chính và cửa số phải lớn, ánh sáng, sự thoáng mát phải được đảm bảo. Tuyệt vời nhất là những ngôi nhà có hệ thống giếng trời. Điều này cho phép ánh sáng và gió có thể tràn vào nhà.

Các tiện ích tối thiểu

Một điều quan trọng nữa cầm xem xét đó chính là hệ thống an ninh cùng các tiện ích như điện, nước, thu gom rác thải, để xe... Nếu các hệ thống này được tốt, bạn sẽ được sống thoải mái.

Theo Gia đình Việt Nam

Bạn đang đọc bài viết Yếu tố phong thủy tiên quyết khi chọn nhà ở để giàu sang, hạnh phúc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.