Thứ ba, 23/04/2024 14:12 (GMT+7)

Cây xanh gãy đổ ở Hà Nội, nhiều người thoát nạn

MTĐT -  Thứ tư, 15/11/2017 16:44 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Một cây phượng cổ thụ trên đường Phan Huy Chú (Hoàn Kiếm - Hà Nội) đã bất ngờ gãy đổ, đè nát 1 ô tô và 3 xe máy vào khoảng 13h trưa 15/11.

Thông tin ban đầu trên báo kiến thức, về vụ việc cây xanh gãy đổ đè hỏng ô tô, tung biển hiệu nhà dân xảy ra vào khoảng 13h ngày 15/11, trên đường Phan Huy Chú (quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội).

Nhân chứng cho biết, do vụ việc xảy ra rất nhanh nên chủ nhân của chiếc xe ô tô không kịp di chuyển đi chỗ khác. Chiếc xe đã bị cây đổ trúng dẫn đến hư hỏng, vỡ tung phần mui chắn trước.

Trao đổi với Vietnam+, chị Phạm Thị Thu Hà, một nhân chứng vừa thoát nạn hoảng hồn kể lại vụ việc: "Vào khoảng 13 giờ khi tôi đang ngồi đây thì bỗng nghe tiếng kêu răng rắc và ngó lên thì thấy bụi bụi hơi nhiều xuống. Linh cảm rằng cây sẽ đổ xuống thì tôi bỏ chạy và hô thêm một người nữa ngồi gần đó chạy theo. Trong vòng 2-3 giây sau thì cả một thân cây to đổ sập xuống."

Gian hàng bị thiệt hại nghiêm trọng. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)

Cây xanh đổ xuống đã đè vào 1 ô tô con và 3 xe máy khiến các phương tiện này hư hỏng nặng. Rất may sự việc không gây thương vong về người, theo thông tin trên báo người đưa tin.

Báo Vietnam+ cũng cho biết thêm, tại hiện trường, gốc cây phượng bị đổ có đường kính khoảng một vòng tay, và có tuổi đời nhiều năm, bên trong thân cây bị mục ruỗng. Cành cây to bị gãy đôi, đè vào dãy kiốt của Thông tấn xã Việt Nam khiến 1 gian hàng bị thiệt hại nghiêm trọng.

Đầu xe bị thân cây đổ trúng gây hư hỏng

Lãnh đạo Công ty TNHH MTV Công viên Cây xanh Hà Nội cho biết: Sau khi nhận tin báo, đơn vị đã cử lực lượng công nhân ra cắt tỉa di chuyển cây gãy, giúp giao thông qua khu vực thông suốt.

T/H

An Nhiên

Bạn đang đọc bài viết Cây xanh gãy đổ ở Hà Nội, nhiều người thoát nạn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Nam Định xây dựng mô hình “Tỉnh an toàn phòng cháy, chữa cháy”
Để đạt “Tỉnh an toàn PCCC”, tỉnh Nam Định đã giao nhiệm vụ cụ thể, chi tiết cho các sở, ban, ngành, tổ chức chính trị - xã hội từ tỉnh đến cơ sở, tới tận các khu dân cư với phương châm “rõ người, rõ việc, rõ trách nhiệm, rõ tiến độ, rõ hiệu quả”.

Tin mới