Thứ ba, 16/04/2024 22:37 (GMT+7)

Góc nhỏ Hà Nội

MTĐT -  Thứ năm, 24/08/2017 10:38 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Là tên cuộc triển lãm cá nhân lần thứ 2 của nghệ sĩ nhiếp ảnh Nguyễn Xuân Chính, diễn ra từ ngày 25- 29/8/2017 tại nhà triển lãm 29 Hàng Bài – Hà Nội.

Với mong muốn mang đến cho người xem “một Hà Nội rất mới, rất lạ, tràn đầy niềm vui và khát khao yêu thương”, suốt 7 năm dài miệt mài sáng tác nghệ thuật không ngừng nghỉ, nghệ sĩ nhiếp ảnh NguyễnXuân Chính sẽ mang đến triển lãm 30 bức ảnh về "Góc nhỏ Hà Nội" với những khoảnh khắc giao mùa: Xuân - Hạ - Thu – Đông.

30 bức ảnh đậm phong cách trẻ trung, tươi mới, tài hoa, được thể hiện từ những chi tiết rất nhỏ, như những cánh hoa lãng đãng mảnh mai khẽ rung rinh trong chiều gió; những đôi mắt cười nơi góc phố nhỏ trầm mặc; những cô thiếu nữ e ấp kín đáo dịu dàng…

Với trái tim tràn đầy cảm xúc sáng tạo và một tình yêu Hà Nội mãnh liệt, triển lãm lần này của nghệ sĩ nghiếp ảnh Nguyễn Xuân Chính hứa hẹn mang đến cho người xem một Hà Nội luôn mới từ những điều tưởng như xưa cũ.

Theo Tienphong

Bạn đang đọc bài viết Góc nhỏ Hà Nội. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.