Thứ bảy, 20/04/2024 04:05 (GMT+7)

Hà Nội: Trường mầm non đang thi công bất ngờ đổ sập trong đêm

NHÓM PHÓNG VIÊN -  Thứ hai, 25/09/2017 10:14 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Rạng sáng ngày 25/9/2017, tại dự án trường mầm non Vườn Xanh, khu đô thị Mỹ Đình – Mễ Trì trong quá trình thi công đã bất ngờ bị đổ sập.

Vụ việc nghiêm trọng này xảy ra tại dự án trường mầm non Vườn Xanh tại khu đô thị Sudico, phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Trực tiếp có mặt tại hiện trường, PV Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử đã ghi lại những lời kể kinh hoàng của người dân sinh sống quanh hiện trường. Một vài người dân ở đây cho biết, dự án này mới đổ mái tầng 2 chiều ngày 24 tháng 9 thì đến rạng sáng ngày 25 công trình bất ngờ sụp đổ.

“Dự án đang đổ tầng 2, tự nhiên sập hết toàn bộ trong đêm hôm qua, sập hết từ chân móng đổ lên. Chất lượng công trình này chắc chắn có vấn đề,  trong bê tông chẳng có gì là bê tông cả, toàn bộ sắt không có gì là liên kết cả”- Một người dân sinh sống tại Khu đô thị Mỹ Đình bức xúc cho biết.

“Rất may đó mới chỉ là đang thi công thôi đấy, chẳng may công trình này lúc đi vào hoạt động mà đổ sập xuống thì bao nhiêu con em chết cả rồi còn đâu”- Một người dân cho biết.

Ghi nhận tại hiện trường cho thấy, toàn bộ công trình bị sụp đổ hoàn toàn, phần mái của dự án bị sụp vào trong, nứt toác đến tận chân móng. Dự án đã bị phong tỏa hoàn toàn, cổng ra vào bị đóng kín, không ai có thể vào trong được.

Được biết, dự án này do trường  mầm non Vườn Xanh làm chủ đầu tư, đơn vị thi công là công ty TNHH Thương Mại và Kỹ Thuật Trần Vũ, đơn vị giám sát là công ty TNHH TM & XNK Hải Đăng, đơn vị tư vấn thiết kế là công ty cổ phần Tư vấn thiết kế và xây dựng công trình.

Vị trí trường mầm non Vườn Xanh. Ảnh: Google Maps.

Hiện các cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra và làm rõ nguyễn nhân. Trách nhiệm của các đơn vị liên quan tới đây, Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử sẽ tiếp tục phản ánh tới bạn đọc.

Hình ảnh do PV Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử ghi nhận tại hiện trường vụ đổ sập trường mầm non Vườn Xanh đang thi công:

 Video hiện trường vụ sập trường mầm non Vườn Xanh:

Bạn đang đọc bài viết Hà Nội: Trường mầm non đang thi công bất ngờ đổ sập trong đêm. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...