Thứ ba, 19/03/2024 09:49 (GMT+7)

10 bãi biển đẹp nhất thế giới

MTĐT -  Thứ hai, 27/06/2022 10:37 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Khám phá những bãi biển được mệnh danh là thiên đường hạ giới với cảnh sắc như trong tranh.

10 bai bien dep nhat the gioi 334775

Vịnh Navagio, còn được gọi là Shipwreck Cove tại Hy Lạp là bãi biển cô lập trên hòn đảo Zakynthos, nằm ở phía tây của đảo Ionian, gần làng Anafotiria. Nơi đây nổi tiếng với những vách đá vôi hùng vĩ bao quanh bãi biển cát trắng và nước trong xanh, thu hút du khách trên toàn thế giới đến chiêm ngưỡng. Ảnh: wallpaperflare.

10 bai bien dep nhat the gioi 334775

Bãi biển nhiệt đới Anse Source d'Argent trải dài dọc đảo La Digue. Đây là một trong 115 hòn đảo thuộc quần đảo Seychelles, quốc gia nằm giữa Ấn Độ Dương, cách phía đông nam Châu Phi 1500km. Với dân số chỉ 2.000 người, hòn đảo La Digue vẫn còn nguyên sơ và là nơi sinh sống của nhiều loài động thực vật quý hiếm. Ảnh: mybestplace.

10 bai bien dep nhat the gioi 334775

Maldives nằm ở phía nam quần đảo Lakshadweep thuộc Ấn Độ, cách Sri Lanka khoảng 700 km về phía tây nam. Nơi đây được mệnh danh là thiên đường biển vì sở hữu khoảng 1.200 hòn đảo san hô giữa Ấn Độ Dương. Các đảo ở đây đều sở hữu những bãi biển đẹp, nhiều trong số đó vào top đẹp nhất thế giới. Ảnh: luxurylifestyleawards.

10 bai bien dep nhat the gioi 334775

Bãi biển vịnh Hanelei nằm ở phía bắc của đảo Kauai thuộc Hawaii. Đây là một vịnh cát khổng lồ hình vòm được bao quanh bởi những ngọn núi cao và hàng cây cọ. Bãi biển dài khoảng 3 km, rộng 38 m và giáp sông Hanalei về phía tây, sông Waipa về phía đông. Đáy biển cũng không quá sâu nên phù hợp cho những du khách mới tập lặn. Ảnh: Chris Norman.

10 bai bien dep nhat the gioi 334775

Virgin Gorda là một hòn đảo Caribbean thuộc Quần đảo Virgin, Anh. Nơi đây được biết đến với "mê cung" gồm những tảng đá bên bờ biển tạo thành nhiều hồ bơi vô cực và hang động ngập nước biển.. Ảnh: red savannah.

10 bai bien dep nhat the gioi 334775

Bãi biển Ora tại Indonesia nổi tiếng với các rạn san hô. Nơi này nằm ở đảo Seram, Maluku, được biết đến với nguồn nước trong vắt, yên tĩnh, che giấu những rạn san hô tuyệt vời và các loài cá kỳ lạ. Dãy núi bao quanh bãi biển hoang sơ với nhiều khu nghỉ dưỡng trên mặt biển. Ảnh: Indonesia Tourism.

10 bai bien dep nhat the gioi 334775

Quần đảo Whitsunday tập hợp 74 đảo lớn nhỏ khác nhau ngoài khơi bờ biển trung tâm của Queensland, Australia và thuộc khu vực của kỳ quan thế giới - rạn san hô khổng lồ Great Barrier Breef. Tại đây có một số địa điểm khảo cổ lâu đời nhất trên bờ biển phía đông Australia. 5 trong số 74 hòn đảo có các khu nghỉ mát, nhưng hầu hết đều không có người ở. Ảnh: royalyachtinternational.

10 bai bien dep nhat the gioi 334775

Tikehau (hay Porutu-kai) là một đảo san hô thuộc quần đảo Palliser, một phần của quần đảo Tuamotu ở Polynesia thuộc Pháp. Các đảo san hô được tạo thành từ hai đảo lớn và nhiều đảo nhỏ. Cảnh đẹp tại đây được ví như một bức tranh bích họa với những cây cọ nhỏ, cát trắng, nước biển xanh màu ngọc, san hô và cá nhiệt đới... Ảnh: Fafarua Lodge.

10 bai bien dep nhat the gioi 334775

Vịnh Byron là một thị trấn ven biển ở phía đông nam Australia, bang New South Wales. Sở hữu bờ biển hoang sơ, nơi đây đã trở thành một điểm đến nghỉ mát, lướt sóng, lặn biển nổi tiếng. Ảnh: RTW Backpackers.

10 bai bien dep nhat the gioi 334775

Cổng vòm Cabo San Lucas là một khối đá đặc biệt ở mũi phía nam Cabo San Lucas, nằm ở cực nam của bán đảo Baja California, Mexico. Với sự ưu ái của tạo hoá, bãi biển này có cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ của núi đá cao sừng sững, bãi cát mịn màng, nước biển xanh mát và bầu trời đầy nắng gió.. Ảnh: Los Cabos Guide.

Bạn đang đọc bài viết 10 bãi biển đẹp nhất thế giới. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Theo Zingnews.vn

Cùng chuyên mục

Ninh Bình rực rỡ Chợ hoa Xuân Giáp Thìn 2024
Chợ hoa TP Ninh Bình trong những ngày gần tết Nguyên Đán năm 2024 lại sôi động hơn bao giờ hết. Với sự hân hoan của người dân và du khách, chợ hoa không chỉ là nơi mua sắm những bông hoa tươi thắm mà còn là không gian để trải nghiệm văn hóa của dịp lễ này
TP. HCM: Lễ khai mạc Đường Xuân Cô Giang
Tối 29/1, UBND phường Cô Giang (quận 1, TP. HCM) tổ chức Lễ khai mạc Đường Xuân Cô Giang lần thứ nhất và kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2024).
Bắc Giang: Ngắm vườn cam, bưởi hữu cơ doanh thu gần 7 tỷ đồng
Gia đình ông Nguyễn Văn Hữu ở thôn Xẻ Cũ, xã Thanh Hải, huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) đang trồng hơn 10 ha cam, bưởi theo hướng hữu cơ. Do được chăm sóc bảo đảm quy trình kỹ thuật nên chất lượng sản phẩm được nâng cao, mã đẹp, thị trường tiêu thụ thuận lợi.
Phân loại rác 3 trong 1
Chuyện phân loại rác đã được đề cập nhiều lần nhưng có vẻ đến giờ vẫn là "nhiệm vụ bất khả thi".

Tin mới

Nghệ An: Quỳ Châu có tân Chủ tịch UBND huyện
Sáng 18/3, Hội đồng Nhân dân huyện Quỳ Châu khóa XX, nhiệm kỳ 2021 - 2026 khai mạc Kỳ họp thứ 14 (kỳ họp chuyên đề). Dự kỳ họp có đồng chí Nguyễn Như Khôi - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lãnh đạo một số Sở, ban ngành.