Thứ năm, 28/03/2024 22:27 (GMT+7)

2000 người tham dự tọa đàm về "Lòng biết ơn" cùng TS Geshe Michael Roach

Thu Hiền -  Thứ ba, 16/08/2022 14:05 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vừa qua, tại TP.HCM, hàng ngàn người đã tham dự chương trình tọa đàm "Nghệ thuật của lòng biết ơn" cùng một trong những diễn giả hàng đầu thế giới - TS Geshe Michael Roach.

Sự kiện do Công ty Cổ phần DCI Việt Nam tổ chức với quy mô lên đến 2.000 người tham dự.

tm-img-alt

Tọa đàm kết nối người tham dự về những câu chuyện xoay quanh "lòng biết ơn", giúp người nghe hiểu được tầm quan trọng của sự biết ơn trong cuộc sống hằng ngày và vì sao mọi người cần phải thực hành điều này.

tm-img-alt
--

Dựa vào tất cả những kiến thức đã được lĩnh hội từ các trí tuệ cổ xưa, Tiến sĩ Geshe Michael Roach đặc biệt biên soạn riêng một cấp độ Chuyên sâu để nói về những lợi ích của Lòng Biết Ơn trong cuộc sống và những phương pháp để thực hành Lòng Biết Ơn một cách dễ dàng, hiệu quả:  Cách chuyển hóa cảm xúc, không để suy nghĩ tiêu cực và nỗi sợ hãi điều khiển bạn trước những thử thách, khó khăn; Trao đi điều bạn muốn; Kết nối lại với những mối quan hệ mà bạn đã từng xa cách, tan vỡ trong quá khứ: Cha mẹ, con cái, bạn bè, đồng nghiệp… ; Gắn kết với mọi người xung quanh một cách dễ dàng mà không quan tâm đến tôn giáo, trình độ hay địa vị xã hội;  Xây dựng một thái độ sống tích cực, biết ơn, trân trọng mọi thứ xung quanh sẽ khiến người khác yêu quý và cảm mến bạn; Tăng khả năng nhận thức, hiểu và thấu cảm với người khác để bạn sẵn sàng chia sẻ, giúp đỡ họ một cách chân thành.

tm-img-alt
--

Học viên sau khi học xong sẽ thấu hiểu những lợi ích to lớn mà Lòng Biết Ơn mang lại và biết cách giúp đỡ những người xung quanh nhanh chóng đạt được điều tương tự;  Giúp mọi người có “cơ hội” sống một cuộc đời đầy ý nghĩa hơn, mục tiêu vững vàng hơn, hạnh phúc trọn vẹn và đạt được thành công hơn, bởi vì Lòng Biết Ơn chính là nền tảng cho tất cả thành công và hạnh phúc trong cuộc sống.

tm-img-alt
--

Tiến sĩ Geshe Michael Roach là tác giả của những cuốn sách nổi tiếng như “Năng Đoạn Kim Cương” và “Quản Lý Nghiệp”. Năng Đoạn Kim Cương là một trong những cuốn sách bán chạy nhất về kinh doanh, được dịch ra 20 ngôn ngữ khác nhau và đã bán được hơn 3 triệu bản trên 35 quốc gia. Ngoài ra, ông từng tốt nghiệp Cử nhân hạng ưu năm 1974 tại Đại học Princeton và trước đó đã nhận được Huy chương Học tập do Tổng thống Richard Nixon trao tặng, đã từng Tư vấn và là Thành viên Hội đồng Quản trị của các tổ chức, cơ quan chính phủ như Thư viện quốc Hội Hoa Kỳ, Hiệp hội nghiên cứu Nga; Đồng thời, ông cũng là người sáng lập và điều hành Viện Cổ học Châu Á (Asian Classics Institute), Dự án Nhập liệu Cổ học châu Á (Asian Classics Input Project) và là Chủ tịch của Học viện Núi Kim Cương (Diamond Mountain Academy), Bang Arizona, Mỹ.

tm-img-alt

Đây là một trong những chủ đề rất quan trọng và ý nghĩa trong chuỗi chương trình Năng Đoạn Kim Cương do DCI Việt Nam triển khai trong suốt 7 năm qua.

Bạn đang đọc bài viết 2000 người tham dự tọa đàm về "Lòng biết ơn" cùng TS Geshe Michael Roach. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.
Bài thơ: Khi xa nhau
Khi xa càng nhớ nhau hơn///Ai chăm em lúc dỗi hờn… không anh///Buồn như vết thương chưa lành///Cô đơn đau nhói tim mình vì em.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.