Thứ năm, 28/03/2024 17:56 (GMT+7)

25 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự Triển lãm Y tế Quốc tế Việt Nam

Thu Hiền -  Thứ năm, 12/09/2019 12:03 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 11/9, tại TP.HCM, dưới sự chủ trì của Bộ Y tế, Công ty CP ADPEX Việt Nam phối hợp với Hiệp hội DN Dược VN và Cty CP xuất nhập khẩu y tế VN tổ chức Lễ khai mạcTriển lãm Y tế quốc tế VN lần thứ 14.

Triển lãm năm nay có quy mô với hơn 600 gian hàng đến từ 25 quốc gia và vùng lãnh thổ, dự kiến sẽ thu hút 15 ngàn lượt khách tham quan trong đó trên 8000 là khách chuyên môn đến tham dự.

Ông Trương Quốc Cường – Thứ trưởng Bộ Y tế phát biểu khai mạc Triển lãm

Đây được đánh giá là một trong những triển lãm chuyên ngành, nơi gặp gỡ của các nhà sản xuất, nhà cung cấp thiết bị, công nghệ chuyên ngành Dược phẩm thiết bị y tế lớn nhất tại Việt Nam.

Các đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm 

Ngoài việc trải nghiệm các sản phẩm, công nghệ và dịch vụ y tế như dược phẩm, thực phẩm chức năng, cơ sở vật chất bệnh viện - phòng khám, thiết bị hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, thiết bị và sản phẩm làm đẹp... triển lãm cũng là nơi để giới thiệu những tiến bộ, thành tựu mới của ngành Y- Dược Việt Nam và thế giới, những thành tựu nổi bật của ngành y tế Việt Nam trong những năm qua; tạo cơ hội để các tổ chức, doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, tăng cường trao đổi kinh nghiệm, nắm bắt cơ hội đầu tư, mở rộng thị trường, liên doanh liên kết, chuyển giao công nghệ nhằm nâng cao hiệu quả trong sản xuất, kinh doanh,....

Đông đảo các cơ quan ban ngành và đại biểu trong nước, quốc tế tham dự khai mạc Triển lãm

Phát biểu khai mạc Triển lãm Y tế quốc tế Việt Nam lần thứ 14 (PHARMEDI VIETNAM 2019), ông Trương Quốc Cường - Thứ trưởng Bộ Y tế chia sẻ: “Với mục tiêu đẩy mạnh giao lưu với các quốc gia trong và ngoài khu vực để nâng cao hiệu quả và chất lượng sản phẩm trong nước, đồng thời tăng cường hợp tác quốc tế nhằm tiếp thu các công nghệ và thiết bị tiên tiến trên thế giới, Triển lãm Y tế Quốc tế Việt Nam - PHARMEDI VIETNAM chính là một trong những hoạt động thường niên thiết thực, thu hút đông đảo các đơn vị ngành y tế Việt Nam và quốc tế tham gia.

Triển lãm năm nay với qui mô và sản phẩm trưng bày đa dạng đến từ doanh nghiệp sản xuất kinh doanh trong nước và quốc tế trên các lĩnh vực: Dược phẩm, thiết bị đóng gói Dược, Thiết bị bệnh viện, phòng khám, thiết bị hóa nghiệm, Thiết bị thẩm mỹ. Pharmed & Healthcare Việt Nam 2019 tiếp tục có sự hiện diện của các khu gian hàng thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam và sự góp mặt của các tập đoàn, doanh nghiệp nước ngoài đến từ nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ: Đức, Hàn Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ, Trung Quốc, Pakistan, Ấn Độ, Canada, Séc, Đan Mạch, Australia, Đài Loan, Singapore, Malaysia, Thái Lan,…

Các đại biểu và khách tham quan triển lãm

Bà Daniela Scheetz - Phó Tổng Lãnh sự Cộng hòa Liên bang Đức tại Việt Nam phát biểu: “Triển lãm là nơi giới thiệu các sản phẩm mới, công nghệ mới nhấtđến công chúng Việt Nam; cũng là cơ hội để cácdoanh nghiệp Đứcgặp gỡ, trao đổi chia sẻ và ký kết các thỏa thuận, hợp đồng kinh tế giữa các đối tác,là cơ hội để các doanh nghiệp, các nhà sản xuấtĐứctìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư, kinh doanh với đối tácViệt Namđể giới thiệu và đưa các sản phẩm thuốc, trang thiết bị sản xuất trong nước xuất khẩu ra thị trường.

Đến với triển lãm y tế PHARMEDI 2019 lần này, các doanh nghiệp và đối tác khách mời có thể tham quan và tham dự các diễn đàn, hội thảo chuyên đề tập trung giới thiệu sự phát triển thị trường, công nghệ mới và ứng dụng phổ biến và hiện đại nhất trong ngành y dược, bao gồm: Một số tiến bộ trong chẩn đoán và Điều trị Ung thư được các chuyên gia đầu ngành chẩn đoán Ung thư Bệnh viện K Trung ương giới thiệu, Cập nhật các văn bản quy phạm pháp luật mới ban hành trong lĩnh vực Dược - chủ trì bởi Cục Quản lý Dược - Bộ Y tế; Cập nhật các quy định và chính sách về trang thiết bị y tế tại Việt Nam - Vụ Trang Thiết bị và Công trình Y tế - Bộ Y tê; bên cạnh đó là các cuộc Hội thảo, tọa đàm giới thiệu các công nghệ ứng dụng sản phẩm mới do các khu gian hàng Quốc gia và doanh nghiệp Việt Nam tổ chức.

Cùng với các hoạt động trưng bày, dịch vụ kết nối giao thương  một phần quan trọng không thể thiếu nhằm kết nối các đơn vị tham dự triển lãm với các đơn vị tới tham quan triển lãm với mục đích tìm kiếm sản phẩm, làm đại lý, nhà phân phối, đầu tư, hợp tác phát triển kinh doanh trong nước và quốc tế, Ban tổ chức đã tạo ra kênh kết nối từ trước triển lãm để thiết lập các cuộc giao dịch thuận lợi, hiệu quả sẽ diễn ra tại Triển lãm. 

Một gian hàng trưng bày trong triển lãm

Triển lãm y tế PHARMED & HEALTHCARE VIETNAM năm nay sẽ được tổ chức trong 4 ngày, từ 11-14/9/2019 tại Trung tâm triển lãm Quốc tế SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM.

Bạn đang đọc bài viết 25 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự Triển lãm Y tế Quốc tế Việt Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.