Thứ sáu, 26/04/2024 03:24 (GMT+7)

3 điểm ở Hà Nội sinh ra chỉ để 'lên bìa tạp chí' vì quá thơ

MTĐT -  Thứ sáu, 15/04/2022 10:00 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mỗi không gian dưới đây đều đẹp theo một cách riêng, tuy vậy điểm chung vẫn là cả 3 đều được người Hà Nội "sủng ái" hết lòng.

Những quán cà phê, homestay ở Hà Nội này đẹp và thơ mộng không tì vết, đến mức người ta thường bảo với nhau rằng chúng được sinh ra để "lên bìa họa báo".

Thai Artist House

Thật không ngoa khi nói Thai Artist House là một công trình kiến trúc nghệ thuật vì từng góc nhỏ trong ngôi nhà này đều được chăm chút thiết kế, sắp xếp tỉ mỉ như tác phẩm nghệ thuật hoàn mỹ. Không gian từ bên ngoài cho đến bên trong đều mang đến cho bạn thật nhiều cảm hứng để tạo dáng với từng phông nền.

Ảnh: @tuanti111.
Ảnh: @tuanti111.

Thai Artist House được trang trí theo phong cách hài hòa, kết hợp giữa nét cổ điển phương Tây và yếu tố tâm linh của phương Đông. Kiến trúc của Thai Artist House kín đáo vừa đủ để chừa lại sự thoải mái, thư giãn, không làm bạn cảm thấy ngột ngạt và tách biệt.

Thai Artist House là một địa điểm thu hút những cặp đôi đến chụp ảnh cưới ở Hà Nội. Ảnh: @hieuanhtanthoii.
Thai Artist House là một địa điểm thu hút những cặp đôi đến chụp ảnh cưới ở Hà Nội. Ảnh: @hieuanhtanthoii.
Ảnh: @tuanti111.
Ảnh: @tuanti111.

Với những ngóc ngách đẹp theo những nét riêng biệt và những điều nhỏ bé chứa đầy tính nghệ thuật, Thai Artist House trở thành một địa điểm ở Hà Nội không thể hoàn hảo hơn để bạn lên concept chụp ảnh. Đây cũng là điểm thực hiện MV "Mùa hè của em" từ ca sĩ Thái Vũ.

Địa chỉ: 445A Ngọc Thủy, Ngọc Thụy, Quận Long Biên, Hà Nội

Gác Miên

Gác Miên như một mảnh ghép Hà Nội xa xôi còn sót lại tận thời điểm này, khác biệt to lớn với một Thủ Đô Hà Nội hiện đại, tân tiến. Tuy vậy, nhằm giữ không khí yên bình tại quán, Gác Miên không phát triển mình theo hướng "đến để check in".

Miên cho bạn chìm đắm trong không gian hoài cổ. Ảnh: @thanghoa0801.
Miên cho bạn chìm đắm trong không gian hoài cổ. Ảnh: @thanghoa0801.
Ảnh: @tran.tt.ha.
Ảnh: @tran.tt.ha.

Tuy chỉ trông như một căn gác nhỏ dành trọn cho những ký ức, những điều cũ kỹ, lại mang đến cho bạn một cảm xúc yên lành chạm đến từng ngóc ngách nơi tim bạn. Quán cũng chỉ tiếp không quá 4 khách một lần.

Ảnh: @lxxng.tung.
Ảnh: @lxxng.tung.
Ảnh: @tuananhi.
Ảnh: @tuananhi.

Gác Miên là một địa điểm ở Hà Nội dường như sinh ra chỉ để chạm khẽ vào cõi lòng xa xưa trong bạn.

Địa chỉ: Phòng 306, nhà A8 Khu Tập Thể Khương Thượng, ngõ 1A Tôn Thất Tùng, Hà Nội

All Day Coffee

Sở hữu không gian ngoài trời thoáng đoãng và đẹp mắt, quán cà phê được mệnh danh là châu Âu thu nhỏ ở Hà Nội này sẽ cho bạn những khung hình đầy chất điện ảnh.

Góc chek in được nhiều ưa thích ở All Day Coffee. Ảnh: @cosmicalchloe
Góc chek in được nhiều ưa thích ở All Day Coffee. Ảnh: @cosmicalchloe
Ảnh: @sonkzn
Ảnh: @sonkzn

All Day Coffee có không gian khá rộng rãi và có nhiều loại bàn khác nhau, thích hợp cho nhóm bạn 2 người, 4 người hay nhiều hơn thế nữa.

Ảnh: @itserlcredible
Ảnh: @itserlcredible

Địa chỉ: 37 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nộ

Hy vọng bài viết này đã giúp bạn có thêm những điểm đến phù hợp với tinh thần duy mỹ, yêu cái đẹp của mình.

Bạn đang đọc bài viết 3 điểm ở Hà Nội sinh ra chỉ để 'lên bìa tạp chí' vì quá thơ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Theo Travelmag

Cùng chuyên mục

Ninh Bình rực rỡ Chợ hoa Xuân Giáp Thìn 2024
Chợ hoa TP Ninh Bình trong những ngày gần tết Nguyên Đán năm 2024 lại sôi động hơn bao giờ hết. Với sự hân hoan của người dân và du khách, chợ hoa không chỉ là nơi mua sắm những bông hoa tươi thắm mà còn là không gian để trải nghiệm văn hóa của dịp lễ này
TP. HCM: Lễ khai mạc Đường Xuân Cô Giang
Tối 29/1, UBND phường Cô Giang (quận 1, TP. HCM) tổ chức Lễ khai mạc Đường Xuân Cô Giang lần thứ nhất và kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2024).
Bắc Giang: Ngắm vườn cam, bưởi hữu cơ doanh thu gần 7 tỷ đồng
Gia đình ông Nguyễn Văn Hữu ở thôn Xẻ Cũ, xã Thanh Hải, huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) đang trồng hơn 10 ha cam, bưởi theo hướng hữu cơ. Do được chăm sóc bảo đảm quy trình kỹ thuật nên chất lượng sản phẩm được nâng cao, mã đẹp, thị trường tiêu thụ thuận lợi.
Phân loại rác 3 trong 1
Chuyện phân loại rác đã được đề cập nhiều lần nhưng có vẻ đến giờ vẫn là "nhiệm vụ bất khả thi".

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.