Thứ sáu, 29/03/2024 07:52 (GMT+7)

4 lý do sở hữu căn hộ “xây xong mới bán” tại The Origami

PV -  Thứ tư, 31/08/2022 14:55 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Với những giá trị về vị trí, hệ thống tiện ích chuẩn Nhật và đặc biệt là ưu thế nhận nhà ở ngay, The Origami (thuộc đại đô thị Vinhomes Grand Park) là không gian sống lí tưởng, đem lại lợi kích không giới hạn cho cư dân.

Vịtrí vàng củaThe Origami

Thời gian gần đây, dự án The Origami với các căn hộ “xây xong mới bán” nhận được nhiều quan tâm, đặc biệt là với những khách hàng có nhu cầu chuyển về ở ngay. Giữ vị trí chiến lược tại trung tâm TP.Thủ Đức, The Origami dễ dàng hưởng lợi từ hạ tầng giao thông hiện đại, đem đến tiềm năng gia tăng giá trị dài hạn.

tm-img-alt
The Origami thừa hưởng nhiều lợi thế khi tiếp giáp đường Vành đai 3

Dự án nằm tiếp giáp với đường vành đai 3, giúp kết nối nhanh chóng tới các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương và Bà Rịa – Vũng Tàu thông qua tuyến đường cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây hay Xa lộ Hà Nội.

Trong đại đô thị Vinhomes Grand Park, The Origami cũng sở hữu vị trí đẹp bậc nhất. Chỉ chưa đầy 2 phút, cư dân The Origami đã có thể dễ dàng di chuyển tới các tiện ích nội khu như: văn phòng, siêu thị, trung tâm thương mại,.... Cũng từ đây, chỉ mất từ 5 – 7 phút để di chuyển tới các dự án khác trong Đại đô thị Vinhomes Grand Park.

Trải nghiệm đa tiện ích chuẩnNhật tại nhà

tm-img-alt
The Origami tích hợp đa tiện ích ngay dưới chân tòa tháp căn hộ

Với đa dạng các tiện ích nội khu được tích hợp ngay dưới chân mỗi tòa tháp căn hộ, The Origami mang tới không gian sống chất lượng, hiện đại cho cư dân. Trong đó phải kể đến bộ đôi vườn Nhật đầy ấn tượng, được nghiên cứu và thiết kế bởi đội ngũ kỹ sư cảnh quan nổi tiếng với nhiều tiểu cảnh đặc trưng của xứ Phù Tang như: Cổng Torii, cầu gỗ đỏ, hồ cá Koi, vườn Tùng… Thêm vào đó là các tiện ích như hồ bơi dành cho người lớn và trẻ em, sân tập gym ngoài trời, sân tennis, sân bóng rổ, sân bóng chuyền hơi, sân cầu lông,… giúp cư dân được luyện tập và rèn luyện để khỏe mạnh hơn mỗi ngày.

Mặt khác, The Origami kế thừa mọi tiện ích của “thành phố thông minh – công viên” Vinhomes Grand Park như: công viên 36ha quy mô hàng đầu Đông Nam Á bao gồm 15 công viên chủ đề, tòa tháp văn phòng 45 tầng, bến du thuyền Manhattan Glory, quảng trường Golden Eagle, đại lộ Ánh sáng, đại lộ mua sắm Rodeo…

Hệ sinh thái “tất cả trong một” của Vingroup như: TTTM Vincom Mega Mall, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, trường học Vinschool, xe buýt điện VinBus… trong đại đô thị cũng đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của cư dân.

Mua căn hộ đã hoàn thành, sở hữu giá trị bền vững

Hiện nay các dự án bất động sản đã hoàn thiện là những sản phẩm dành được nhiều sự quan tâm của khách hàng bởi tính minh bạch về pháp lý, cùng chất lượng công trình được kiểm chứng trực tiếp. Do đó, The Origami, dự án tâm huyết của 2 chủ đầu tư uy tín là Vinhomes và Tập đoàn Mitsubishi (Nhật Bản) hiện được đánh giá là “lựa chọn hàng đầu” của nhiều khách hàng và nhà đầu tư.

tm-img-alt
The Origami hoàn thiện 100% trước khi mở bán

Chọn mua những căn hộ đã xây xong như The Origami, khách hàng có thể nhận ngay nhà để ở. Nếu chưa có nhu cầu ở, cư dân có thể cho thuê để sinh lời, đảm bảo cân bằng tình trạng tài chính. Với The Origami, khách hàng được tham quan và tận mắt kiểm tra chất lượng xây dựng, hệ thống cơ sở hạ tầng, hệ thống an ninh, tiện ích nội khu...

Chính sách ưu đãi hấp dẫn

Hiện tại, chủ đầu tư đáng áp dụng chính sách “cực hời” cho các chủ nhân tương lai của căn hộ The Origami đẳng cấp. Cụ thể, khi mua căn hộ The Origami, khách hàng có cơ hội sở hữu ngay gói nội thất chất lượng cao, giá trị lên đến 250 triệu đồng, cùng với đó là voucher mua xe ô tô điện VinFast lên tới 200 triệu đồng.

The Origami không những mang đến xu hướng sống hiện đại, trong không gian tiện nghi, chuẩn Nhật Bản mà còn là một khoản đầu tư có gia tăng gia trị lớn và dài hạn cho chủ sở hữu trong tương lai.

Bạn đang đọc bài viết 4 lý do sở hữu căn hộ “xây xong mới bán” tại The Origami. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.

Tin mới

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.
Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.