Thứ sáu, 29/03/2024 06:09 (GMT+7)

50 Nghệ sĩ nổi tiếng Việt hội tụ trong Gameshow Âm nhạc Đoán Đại Đi

Hiền Vũ -  Thứ bảy, 01/10/2022 07:56 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đoán Đại Đi là chương trình trò chơi truyền hình về âm nhạc, đưa ra thử thách dưới dạng biểu tượng cảm xúc (emoji).

Chương trình do FPT Play sản xuất và được trình chiếu trên tất cả các nền tảng của FPT Play vào 20 giờ thứ Sáu hàng tuần, bắt đầu từ ngày 14/10.

tm-img-alt

Đoán Đại Đi là Gameshow về Âm nhạc đầu tiên tại Việt Nam kết hợp giai điệu cùng biểu tượng cảm xúc (emoji) sinh động để tạo nên những thử thách bất ngờ.

tm-img-alt
tm-img-alt

Tham gia chương trình, các khách mời sẽ cùng giải mã chuỗi emoji được đưa ra nhằm khám phá nhiều ca khúc hấp dẫn, đồng thời thể hiện tác phẩm đó với biểu cảm sinh động, được quy định bởi emoji ngẫu nhiên. Những lời hát quen thuộc được mã hóa bằng emoji, song hành với giai điệu được hòa âm phối khí hoàn toàn mới lạ sẽ tạo nên những thử thách thú vị nhưng không kém phần hóc búa dành tới người chơi qua mỗi vòng. Đó cũng là điểm nhấn tạo nên sức hút đặc biệt của Đoán Đại Đi.

tm-img-alt
tm-img-alt

Chia sẻ về việc cho ra đời Gameshow Đoán Đại Đi, bà Trần Thu Trang - Phó Tổng Giám đốc FPT Play cho biết: “Nắm bắt nhu cầu giải trí của khán giả, FPT Play luôn không ngừng phát triển và mở rộng kho nội dung chất lượng trên các nền tảng của đơn vị. Với những chương trình giải trí mà chúng tôi liên tiếp ra mắt trong thời gian qua nói chung và chương trình Đoán Đại Đi nói riêng, FPT Play mong muốn sẽ mang đến những món ăn tinh thần mới lạ và đặc sắc, để khi nghĩ đến chương trình giải trí, khán giả sẽ nghĩ đến FPT Play”.

tm-img-alt
tm-img-alt

Đoán Đại Đi được dẫn dắt bởi bộ đôi MC duyên dáng, hoạt ngôn là Lê Dương Bảo Lâm và Khả Như. Hai MC sẽ đồng hành cùng các đội chơi chinh phục chuỗi thử thách qua 3 vòng: Lấy Đại Đi, Hát Đại Đi và Nhảy Đại Đi. Ở hai vòng đầu, người chơi sẽ vận dụng khả năng phán đoán, sự nhạy bén để đoán tên và lời bài hát được thể hiện bằng chuỗi emoji. Độ khó của thử thách dần tăng lên khi đến vòng 3 - Nhảy Đại Đi. Các thành viên trong đội sẽ đứng ở ba căn phòng riêng biệt. Cả ba phải vừa nhảy, vừa tạo dáng giống nhau theo những emoji “bất thình lình” xuất hiện trên màn hình. Sự hiểu ý của các thành viên sẽ mang về chiến thắng cho đội nào có số lần tạo dáng giống nhau nhiều hơn.

tm-img-alt
tm-img-alt

Hào hứng với vai trò host của chương trình, Diễn viên - MC Khả Như cho biết: “Điểm thu hút của Đoán Đại Đi chính là tinh thần trẻ trung và mang nhiều năng lượng tích cực. Dễ thương, dễ xem và dễ yêu thích là điều Như muốn nói về chương trình. Khả Như tin khán giả khi xem chương trình sẽ giống Như, cùng muốn tham gia thử thách và đôi khi nhớ về ký ức khi được nghe lại những bài hát gắn liền với thời thanh xuân của mỗi người”.

tm-img-alt
tm-img-alt

“Xem Đoán Đại Đi, khán giả sẽ được thưởng thức giọng hát của rất nhiều nghệ sĩ mà trước đây họ chưa từng thể hiện khả năng ca hát của mình. Chương trình sôi nổi, hào hứng tới mức nhiều khi Lâm quên mình đang làm MC, cùng đoán bài hát và hát chung với các đội chơi luôn.” - Lê Dương Bảo Lâm thích thú cho biết.

tm-img-alt
tm-img-alt

Tham gia chinh phục thử thách của Đoán Đại Đi là hơn 50 gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực và đang nhận được sự quan tâm của khán giả như ca sĩ Tăng Duy Tân, ca sĩ Will (365), ca sĩ Lâm Khánh Chi, ca sĩ Hồ Quang Hiếu, ca sĩ Chí Thiện, bộ đôi ca sĩ Tăng Phúc - Trương Thảo Nhi, ca sĩ Gin Tuấn Kiệt, rapper Ricky Star, diễn viên Võ Tấn Phát hay gương mặt đang lên Xoài Non… Mỗi tập phát sóng sẽ có 6 gương mặt nghệ sĩ tham gia. Người chơi được chia làm 2 đội và giải mã những chủ đề đa dạng theo từng tập phát sóng như Sắc Màu Tình Yêu, Tháng Năm Học Trò, Xu Hướng Âm Nhạc hay Ngày Chung Đôi… 

tm-img-alt
tm-img-alt

Chiến thắng các thử thách của chương trình, các đội chơi sẽ trở thành chủ nhân của những phần quà có giá trị tăng dần qua mỗi vòng. Đội chơi xuất sắc chiến thắng ở cả ba vòng sẽ nhận được giải thưởng tối đa lên tới 30.000.000 đồng.

Theo dõi Đoán Đại Đi, khán giả cũng sẽ được thử thách khả năng phán đoán của mình thông qua tính năng tương tác trực tiếp trên ứng dụng FPT Play. Những câu hỏi dành riêng cho khán giả sẽ xuất hiện sau mỗi vòng thi đấu. Tham gia phần thi này, khán giả sẽ tích lũy số điểm đạt được khi tìm ra câu trả lời đúng. Tổng số điểm của khán giả sẽ được hệ thống FPT Play ghi nhận và tổng hợp sau 5 ngày, kể từ thời điểm kết thúc tập phát sóng mới vào tối thứ 6 hàng tuần.

tm-img-alt

Với tính năng tương tác trực tiếp này, Đoán Đại Đi sẽ mang không khí vui tươi của trường quay đến với từng khán giả thông qua công nghệ tương tác hiện đại mà FPT Play sở hữu. Với bộ câu hỏi phong phú, đa dạng được cập nhật sau mỗi tập, khán giả cũng sẽ hào hứng khi trở thành người chơi của chương trình.

tm-img-alt

Bên cạnh việc cung cấp nội dung bản quyền đặc sắc, việc sản xuất các nội dung gốc là hướng đi trọng tâm của FPT Play, nhằm mang lại nhiều hơn nữa những món ăn tinh thần bổ ích, nhiều sự lựa chọn thú vị cho khán giả. Thực hiện mục tiêu đó, FPT Play đang tiếp tục đẩy mạnh đầu tư sản xuất các nội dung độc quyền như chương trình phát thanh Pladio, talkshow Lối Ra, chương trình ca nhạc Giao Lộ Thời Gian hay các chương trình truyền hình thực tế kết hợp tương tác trực tuyến như Vietnam Livestream Idol và Ngôi Sao 30s. Và Đoán Đại Đi là chương trình giải trí tiếp theo được đơn vị cho ra mắt trong năm 2022.

Chương trình trò chơi âm nhạc Đoán Đại Đi sẽ được trình chiếu trên tất cả các nền tảng của FPT Play vào 20 giờ thứ Sáu hàng tuần, bắt đầu từ ngày 14/10. Chỉ cần tải ứng dụng FPT Play dành cho điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng và đăng ký tài khoản, khán giả sẽ dễ dàng tương tác cùng Đoán Đại Đi. Thông tin chi tiết xin liên hệ hotline 19006600.

LUẬT CHƠI CỦA ĐOÁN ĐẠI ĐI

  • Vòng 1: Lấy Đại Đi

Có 3 chiếc Hộp Háo Hức, mỗi hộp chứa đựng 5 tên bài hát theo chủ đề. Ở mỗi lượt chơi, hai thành viên của hai đội sẽ nhận tên bài hát từ một chiếc hộp, sau đó di chuyển đến khu vực chứa các emoji, nhanh chóng tìm emoji liên quan và sắp xếp theo thứ tự để diễn tả tên bài hát lên bảng của đội mình. Các thành viên còn lại của hai đội có nhiệm vụ đoán tên bài hát và nhấn chuông giành quyền trả lời. Đội nào đoán đúng trước sẽ giành được 01 điểm. 

Sau khi cả 3 thành viên của 2 đội hoàn thành thử thách từ 3 chiếc hộp, đội nào có điểm số cao hơn sẽ là đội chiến thắng với giải thưởng trị giá 6.000.000 đồng.

  1. Vòng 2: Hát Đại Đi

Ban tổ chức sẽ đưa ra một đoạn lời hát được thể hiện dưới dạng chuỗi emoji, cả hai đội sẽ nhấn chuông giành quyền trả lời nội dung lời hát, sau đó thể hiện bài hát với biểu cảm của một emoji bất kỳ do đội còn lại quy định. Đội nào hát đúng lời bài hát sẽ được 1 điểm, thể hiện đúng emoji sẽ được cộng thêm 1 điểm. Trường hợp trả lời sai, đội còn lại sẽ có quyền trả lời. 

Có 3 lượt chơi chung cho cả 2 đội. Tổng kết điểm hai vòng thi, đội nào có số điểm cao nhất sẽ là đội chiến thắng với giải thưởng trị giá 9.000.000 đồng.

  1. Vòng 3: Nhảy Đại Đi

Ba thành viên của mỗi đội sẽ nhảy tự do theo một đoạn nhạc bất kỳ. Khi nhạc dừng, sẽ có một emoji được hiển thị và cả ba sẽ tạo dáng theo emoji đó. Trong vòng 30 giây, đội nào có số lần tạo dáng giống nhau nhiều hơn sẽ sẽ giành chiến thắng với giải thưởng 15.000.000 đồng.

  1. Trò chơi tương tác dành cho khán giả

Khi xem lại chương trình trên ứng dụng FPT Play dành cho điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng, khán giả có thể tham gia trò chơi đoán tên bài hát với emoji. Vào cuối mỗi vòng 1 và vòng 2, chương trình sẽ đưa ra 10 câu hỏi cùng 3 đáp án A, B, C để khán giả trả lời trong vòng 10 giây/câu. 

Với ngân hàng câu hỏi đa dạng dành cho mỗi tập, danh sách câu hỏi sẽ thay đổi ngẫu nhiên. Trong trường hợp trả lời sai, khán giả có thể làm mới ứng dụng để tiếp tục tham gia thử thách với bộ câu hỏi mới. Mỗi câu trả lời đúng, khán giả sẽ được 1 điểm. Số điểm này sẽ được cộng dồn trong vòng 5 ngày kể từ khi kết thúc tập phát sóng trước đó. Top 10 khán giả có số điểm cao nhất sẽ nhận được những phần quà hấp dẫn từ chương trình.

Bạn đang đọc bài viết 50 Nghệ sĩ nổi tiếng Việt hội tụ trong Gameshow Âm nhạc Đoán Đại Đi. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.
Bài thơ: Khi xa nhau
Khi xa càng nhớ nhau hơn///Ai chăm em lúc dỗi hờn… không anh///Buồn như vết thương chưa lành///Cô đơn đau nhói tim mình vì em.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.