Thứ sáu, 29/03/2024 18:56 (GMT+7)

6 nhân tố quyết định kết quả của trận chung kết lượt về AFF Cup 2018

MTĐT -  Thứ sáu, 14/12/2018 14:16 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Hòa chung với sức nóng của trận chung kết lượt về giữa ĐT Việt Nam vs Malaysia trên sân Mỹ Đình, trang chủ của AFF Suzuki Cup xướng tên 6 cầu thủ xuất sắc sẽ đóng vai trò chủ chốt "quyết ngôi vương"..

Đội tuyển Việt Nam sẽ được tung hoành trên sân nhà trong trận chung kết lượt về.

Với tỷ số chung cuộc 2-2 trong trận chung kết lượt đi trên sân Bukit Jalil ngày 11/12 vừa rồi, mọi thứ sẽ được định đoạt trên sân Mỹ Đình vào ngày mai 15/12.

Liệu “Mãnh hổ Harimaru” có bứt phá tạo nên điều kỳ diệu và giành ngôi vô địch, hay là sẽ phải chịu khuất phục trước khí thế dâng trào của ĐT Việt Nam khi thi đấu trên sân nhà?

Các học trò của HLV Park Hang-seo không nên hả hê vì lợi thế trong trận trên sân khách mà khinh suất khi thi đấu trên sân nhà, ĐT Malaysia đã quay trở lại với một đội hình mới, đáng gờm và mạnh mẽ hơn nhiều.

Để có thể giành được chiến thắng thì không chỉ riêng một cá nhân mà tất cả mọi vị trí đều phải cùng nhau cố gắng. Tuy nhiên trong đó những cái tên sáng giá nào sẽ được đặt nhiều niềm tin nhất.

Quang Hải được đánh giá cao bởi giới chuyên môn.

Bên phía đội tuyển Việt Nam, Tiền vệ Quang Hải đang được coi là “con át chủ bài” với lối đá sáng tạo, khả năng chuyền bóng, nhãn quan chiến thuật và sự đột biến. Đội trưởng Quế Ngọc Hải cũng là một kiện tướng của ĐT Sao Vàng với khả năng thiết lập hàng thủ kiên cường, ngăn chặn bất cứ đợt tiến công nào của ĐT Malaysia. Phạm Đức Huy cùng pha ghi bàn mở màn trong trận chung kết lượt đi cũng góp mặt trong danh sách ưu tú của AFF, chàng tiền đạo được đánh giá cao với khả năng kiểm soát bóng tốt, hứa hẹn sẽ tạo nên những bàn thắng đẹp mắt trong trận đấu trên sân Mỹ Đình.

Safawi Rasid - nhân tố “X” gây đột phá của ĐT Malaysia.

Còn bên Malaysia, Safawi Rasid - nhân tố “X” với khả năng gây đột biến là cái tên đầu tiên được xướng lên, chàng tiền đạo luôn là mối nguy hiểm trong những tình huống bóng sống lẫn cố định. Một mối lo khác cho ĐT Việt Nam là Shahrul Saad, cầu thủ luôn bình tĩnh trong những tình huống phòng ngự, là mối đe dọa ở những tình huống sút phạt/phạt góc và có nhiệm vụ phá vỡ mọi phương án tấn công của đối phương. Và cuối cùng là đội trưởng Zaquan Adha, người nắm giữ chìa khóa sáng tạo của ĐT Malaysia, phong độ của anh sẽ quyết định nhiệt huyết của đồng đội để vượt qua đội chủ nhà.

Theo bạn? Ai sẽ là người định đoạt tỷ số trận quyết chiến trên sân Mỹ Đình?

Theo Bá Di

Người đưa tin

Bạn đang đọc bài viết 6 nhân tố quyết định kết quả của trận chung kết lượt về AFF Cup 2018. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới