Thứ sáu, 29/03/2024 16:44 (GMT+7)

7 nàng hậu nổi tiếng lan tỏa thông điệp bảo vệ Môi trường

Thu Hiền -  Thứ hai, 04/01/2021 10:41 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tối 3/1, tại khách sạn Rex (TP.HCM), dàn hoa hậu, á hậu cùng 75 mẫu nhí đã trình diễn những thiết kế mới của NTK Lý Quí Khánh trong Show Thời trang Queen & Princess với chủ đề “Biển cả và rừng xanh”.

Show thời trang Queen & Princess với chủ đề “Biển cả và rừng xanh” chuyển tải thông điệp bảo vệ môi trường do Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam, Pháp luật Môi trường Điện tử phối hợp tổ chức.

Tham dự chương trình có Tiến sĩ - Luật sư Đồng Xuân Thụ - Tổng Biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị, Nhà báo Nguyễn Thị Ánh Hồng- Phó Tổng Biên tập Tạp chí Môi trường và Đô thị; Nhà báo Lê Hải - Trưởng VP Đại diện - Phụ trách Pháp luật Môi trường Điện tử; Nhà báo - Thạc sĩ Hoa hậu Đặng Gia Bena… cùng đông đảo các cơ quan thông tấn báo, đài .

 Năm 2020, đại dịch Covid -19 ảnh hưởng toàn cầu là lời cảnh báo về những vấn đề nhức nhối của môi trường hiện tại. Nối tiếp đó là hạn mặn ở khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long, dịch bạch hầu, lũ lụt… đây chính là những biểu hiện rõ rệt của biến đổi khí hậu. 

 Hiện nay các hoạt động bảo vệ môi trường đang được triển khai một cách tích cực, tuy nhiên hiệu quả chưa cao, một phần là do ý thức của người dân. Queen & Princess “Biển cả và Rừng Xanh” là chương trình giúp lan toả đến sâu và rộng nhất các vấn đề nhức nhối hiện nay như không khí bị ô nhiễm, nước ô nhiễm, sóng thần động đất, lũ lụt….Từ đó kêu gọi mọi người hãy chung tay bảo vệ môi trường, bảo vệ chính bản thân chúng ta.

Queen & Princess “Biển cả và Rừng Xanh” giới thiệu những mẫu thiết kế mới nhất của nhà thiết kế Lý Quí Khánh qua phần trình diễn của bảy nàng Hậu bậc nhất showbiz Việt cùng các siêu mẫu nổi tiếng với vai trò Đại sứ truyền cảm hứng giúp chương trình lan toả những thông điệp bảo vệ môi trường đến nhiều người nhất: Hoa hậu Hương Giang, hoa hậu Kiều Ngân, Á hậu Hoàng Thùy, Á hậu Mâu Thủy, Á hậu Phương Nga, Á hậu Kiều Loan, Siêu mẫu Lê Sim, Thi Thi Phạm, siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa, Hoa hậu Lại Hương Thảo … cùng 75 mẫu nhí.

Chia sẻ trước Show diễn, Nhà thiết kế Lý Quí Khánh cho biết đây là lần đầu anh thiết kế trang phục dành cho các mẫu nhí và mất khoảng 2 tháng để hoàn thành bộ sưu tập lần này.

"Bản thân Khánh là người lớn nên cũng cần có một phần trách nhiệm trong việc truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường đến các em nhỏ, thế hệ mầm non của đất nước, để các em tư duy đúng về môi trường sống và có hành động bảo vệ môi trường, cũng chính là bảo vệ sự sống của chúng ta", nhà thiết kế Lý Quí Khánh cho biết thêm.

Vì đây là show diễn thời trang của trẻ em nên đạo diễn chương trình không đặt nặng các em phải trình diễn theo một quy định nào, các em tự do thể hiện cá tính, giữ được nét hồn nhiên, vui tươi là chính.

Điều đặc biệt trong Show thời trang Queen & Princess - Biển cả và rừng xanh là tất cả các màn trình diễn cũng như trang phục được dàn dựng như một khúc hát mà thiên nhiên muốn gửi tặng đến con người; Đồng thời cũng thể hiện được hành động mà con người sẽ làm để bảo vệ thiên nhiên.

Bạn đang đọc bài viết 7 nàng hậu nổi tiếng lan tỏa thông điệp bảo vệ Môi trường. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.
Bài thơ: Khúc giao mùa tháng Ba
Mộc miên thắp lửa đỏ trời///Lúa chiêm trong nắng xanh ngời chân mây///Giấc mơ lả cánh cò bay///Cố hương ơi! Những mê say cuối chiều.
Bài thơ: Khúc giao mùa
Mùa như gọi nỗi niềm về gõ cửa///Bất chợt thương, bất chợt nhớ một thời///Khi hoa Xuân dịu sắc trắng chơi vơi///Quyện hương bưởi, hương chanh bay lặng lẽ.
Bài thơ: Gái quê...
Không còn chân lấm tay bùn///Gái quê giờ cũng "ai phôn" cả rồi///Tự phong "Hoa hậu", "Hoa khôi"///Quần đen, nón lá... em tôi chẳng cần

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.