Thứ năm, 25/04/2024 01:13 (GMT+7)

Á hậu Bảo Ngọc sẽ đại diện Việt Nam thi Miss Intercontinental 2022

Thanh Mai -  Thứ năm, 25/08/2022 10:29 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Bà Phạm Kim Dung - đại diện đơn vị giữ bản quyền - cho biết á hậu Bảo Ngọc sẽ tới Ai Cập thi Miss Intercontinental vào tháng sau.

tm-img-alt

Bà Phạm Kim Dung chia sẻ: “Giữ lời hứa cách đây hơn 10 ngày mà tôi từng tuyên bố, Á hậu 1 Miss World Vietnam 2022 - Lê Nguyễn Bảo Ngọc chắc chắn phải “xuất khẩu”. Và hôm nay cô ấy sẽ mang danh hiệu mới: Miss Intercontinental Vietnam 2022 (Hoa hậu Liên lục địa Việt Nam). Những lợi thế của cô gái này thì quá rõ ràng, có lẽ ai cũng nhận thấy điều đó: một nhan sắc nổi bật, trình độ tiếng Anh dư chinh chiến, một phong thái rất quốc tế và một chiều cao khủng giúp cô ấy luôn toả sáng. Đây có lẽ là đại diện mạnh nhất mà chúng tôi gửi đến Miss Intercontinental, việc còn lại của chúng ta là hãy tin tưởng và ủng hộ tinh thần cho cô gái này”.

Thông báo này khiến bản thân Bảo Ngọc cũng không khỏi ngỡ ngàng: “Cảm ơn chị Dung vì lời hứa, bản thân em không ngờ là nhanh vậy đâu. Hết mình thôi ạ”.

tm-img-alt

Rất nhiều người hâm mộ gửi lời chúc mừng và động viên Bảo Ngọc cố gắng để mang vương miện tiếp theo về cho nước nhà.

Á hậu Bảo Ngọc sinh năm 2001, quê Cần Thơ. Cô có số đo hình thể 87-63-98 cm. Bảo Ngọc hiện là sinh viên khoa Quốc tế, Đại học Quốc gia TP.HCM, đạt chứng chỉ IELTS 8.0. Cô nói: "Theo tôi ngoại hình không phải là yếu tố quan trọng nhất của một người đẹp, mà cần có thêm trái tim, trí tuệ".

tm-img-alt

Cô có kinh nghiệm do từng thi Hoa hậu Việt Nam 2020, vào top 22. Khi đến Miss World Vietnam 2022, Bảo Ngọc cho thấy sự tiến bộ về mọi kỹ năng. Hơn một năm qua, Bảo Ngọc có cơ hội gặp gỡ nhiều người, dự các sự kiện thời trang, học thêm điều mới. Từ khi bắt đầu, cô không đặt nặng chuyện thắng thua, phải cạnh tranh với ai, chỉ cần tập trung làm điều bản thân mong muốn.

Hoa hậu Liên lục địa được tổ chức thường niên từ năm 1971 và có tuổi đời chỉ đứng sau Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ và Hoa hậu Quốc tế.

Việt Nam bắt đầu cử đại diện tham gia cuộc thi vào năm 2003 và đã có một số lần được xếp hạng. Tính đến thời điểm hiện tại, thành tích cao nhất mà Việt Nam đạt được là danh hiệu Á hậu 4 của Lê Âu Ngân Anh.

Bạn đang đọc bài viết Á hậu Bảo Ngọc sẽ đại diện Việt Nam thi Miss Intercontinental 2022. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành