Thứ sáu, 29/03/2024 06:20 (GMT+7)

Á hậu Hoa Đan vừa có chuỗi hoạt động thiện nguyện đầu tiên sau khi đăng quang

MTĐT -  Thứ tư, 07/09/2022 11:01 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động của Á Hậu Hoa Đan mang tên “Hành trình ước mơ tiếp nối” với kỳ vọng nâng cao tinh thần hiếu học, hỗ trợ, nâng bước những giấc mơ chinh phục tri thức của trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền Tổ quốc.

Á hậu 1 Hoa hậu các dân tộc Việt Nam Lương Thị Hoa Đan vừa có chuỗi hoạt động thiện nguyện đầu tiên sau khi đăng quang tại Làng trẻ em SOS Hà Nội, xã An Bình, xã Thanh Quang (huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương).

Cũng trong chuyến công tác này, Á hậu Hoa Đan đã đến thăm, gặp gỡ và trao tặng các dụng cụ học tập, bánh Trung thu và một phần kinh phí vào Quỹ khuyến học hỗ trợ các em tại làng trẻ em SOS Hà Nội.

Người đẹp thăm hỏi, trò chuyện cùng những mẹ, những cô đang sống và làm việc tại ngôi làng đặc biệt này. Cô cũng dành thời gian vui chơi, giao lưu đùa giỡn cùng các em nhỏ.

tm-img-alt
tm-img-alt

Chia sẻ sau hành trình, Hoa Đan cho biết: “Đây là hoạt động đầu tiên mở đầu cho hành trình khuyến học – nâng cao tinh thần hiếu học cho trẻ em trên cả nước.Tôi hi vọng với ngôi vị Á Hậu, tôi sẽ đóng góp sức lực cũng như sự ảnh hưởng của mình trong việc truyền cảm hứng và tinh thần hiếu học đến với mọi người. Mong rằng nhiều người thấu hiểu hơn nữa vai trò của giáo dục, đặc biệt là những người dân khu vực xa xôi, hẻo lánh”.

Á hậu Hoa Đan cũng đã đến 2 xã An Bình, xã Thanh Quang (huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương) để trao tặng 10 suất học bổng trị giá 500.000đ/1 suất và 30 triệu đồng vào Quỹ khuyến học của trường Tiểu học và THCS Thanh Quang, Quỹ học bổng Mạc Đĩnh Chi trường THPT Nam Sách và Quỹ khuyến học của xã An Bình.

tm-img-alt
tm-img-alt

Thầy Bùi Quang Vinh - Phó Hiệu trưởng trường THPT Nam Sách chia sẻ: “Á hậu Hoa Đan - cựu học sinh của trường THPT Nam Sách – đã đóng góp vào Quỹ khuyến học của trường, nhằm giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vững bước trên con đường học tập. Đâychính là truyền thống “uống nước nhớ nguồn” và cũng là cử chỉ đẹp để các emhọc sinh noi theo”.

Ông Dương Long - đại diện Làng trẻ em SOS Hà Nội chia sẻ: “Chúng tôi chân thành cám ơn và đánh giá cao sự hỗ trợ của Á hậu Hoa Đan nói riêng và BTC cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 nói chung. Đây sẽ là nguồn động viên lớn để các em không ngừng phấn đấu trên con đường học tập, vì giáo dục chính là con đường giúp các em thành công và hiện thực giấc mơ của mình”.

tm-img-alt
tm-img-alt

Được biết, tháng 9 và tháng 10 tới đây, Á hậu Lương Thị Hoa Đan sẽ có những chuyến đi đến các vùng cao miền núi phía Bắc cùng với Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 Nông Thuý Hằng và giám khảo Nguyễn Phi Vân để tiếp tục thực hiện dự án “Thư viện ước mơ” - đưa tri thức đến với trẻ em miền cao, người dân tộc thiểu số.

An Hạ (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Á hậu Hoa Đan vừa có chuỗi hoạt động thiện nguyện đầu tiên sau khi đăng quang. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

MR WORLD 2024 sẽ được tổ chức tại Việt Nam
Sau thành công khi đăng cai Miss Grand International, vào tháng 9 tới đây, Công ty Sen Vàng tiếp tục là đơn vị đăng cai tổ chức một cuộc thi quốc tế khác đó là MR WORLD 2024 - Nam vương Thế giới 2024.

Tin mới

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.
Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.