Thứ ba, 16/04/2024 18:51 (GMT+7)

Á hậu Huyền My diễn thời trang gây quỹ từ thiện cho miền Trung

Bảo Hà -  Thứ hai, 23/11/2020 14:25 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Á hậu Huyền My tham gia chương trình W-Fashion Show 2020 gây quỹ từ thiện cho đồng bào miền Trung.

Bận rộn với nhiều lịch trình đã có từ trước nhưng Á hậu Huyền My vẫn thu xếp công việc để xuất hiện trong chương trình thời trang gây quỹ từ thiện ủng hộ đồng bào miền Trung oằn mình chống chọi với bão lũ sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 29/11 tới đây.

Không đơn thuần là một chương trình thời trang, W-Fashion Show 2020 còn là nơi để các người mẫu nhí thể hiện tinh thần “lá lành đùm lá rách” thông qua những bước catwalk trên sàn diễn và những hoạt động thiện nguyện bên lề gửi đến những hoàn cảnh kém may mắn, đặc biệt là các bạn đồng trang lứa.

Xuất hiện trong W-Fashion Show 2020, Á hậu Huyền My và các người mẫu nhí sẽ hóa thân thành những nhân vật bước ra từ truyện cổ tích với những thiết kế đầm công chúa dịu dàng, thướt tha đến từ thương hiệu Những bông hoa nhỏ. Phần xuất hiện đặc biệt của Á hậu Huyền My hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho người hâm mộ.

Bên cạnh đó, nàng Á hậu Việt Nam 2014 mong muốn sẽ hiểu thêm về thế giới quan và góc nhìn của các bé về tình yêu và hòa bình trong cuộc sống hiện tại. Từ đó, góp phần lan tỏa những suy nghĩ tốt đẹp của thế hệ tương lai đến cộng đồng xã hội.

Bên cạnh sự xuất hiện của Á hậu Huyền My, W-Fashion Show 2020 còn có sự góp mặt của cặp mẹ con Hồng Quế, mẹ con Nguyễn Hợp, người mẫu Mai Giang… và các bạn nhỏ đam mê thời trang trên cả nước.

W-Fashion Show 2020 với chủ đề LOVE & PEACE, sẽ là con đường của tình yêu và hoà bình, một chương trình biểu diễn nghệ thuật và thời trang, được thể hiện bởi các bạn nhỏ trên khắp đất nước kết hợp với các Nhà thiết kế/ Thương hiệu thời trang lớn và uy tín trong cả nước. Quán quân Người mẫu Việt Nam Mai Giang đảm nhiệm vai trò “cầm trịch” chương trình năm nay.

Bạn đang đọc bài viết Á hậu Huyền My diễn thời trang gây quỹ từ thiện cho miền Trung. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.