Thứ sáu, 29/03/2024 15:28 (GMT+7)

Á hậu Kim Duyên có kết quả âm tính với SARS-CoV-2

Thiên Ân -  Thứ hai, 10/01/2022 11:28 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Kim Duyên thông báo đã nhận kết quả âm tính với SARS-CoV-2 sau gần 1 tuần điều trị tại nhà.

tm-img-alt
Kim Duyên thông báo kết quả trên trang cá nhân của mình. Nguồn: trang cá nhân NV.

Đến chiều ngày 9/1, tức sau 5 ngày cách li và điều trị, Kim Duyên thông báo đã có kết quả âm tính với SARS-CoV-2. Trên trang cá nhân của Á hậu Kim Duyên, top 16 Miss Universe 2021 đăng tải hình ảnh ngày đầu tiên có kết quả xét nghiệm âm tính sau gần 1 tuần điều trị tại nhà, kèm theo là sticker biểu thị cho sự mạnh mẽ và cố gắng. 

 Rất nhanh chóng, nhiều người đã gửi lời những chúc tốt đẹp, mong cô sẽ mau chóng khỏe lại tới Kim Duyên.

Trước đó ngày 3/1, Kim Duyên đã trở về Việt Nam sau hành trình chinh chiến hết mình tại Miss Universe 2021. Tuy nhiên, ngày hôm sau, trên trang cá nhân Kim Duyên đã bất ngờ thông báo mình có kết quả dương tính với Covid-19 sau khi xét nghiệm PCR.

Mặc dù bản thân đã nhiễm Covid-19 nhưng Kim Duyên vẫn không quên gửi lời trấn an đến người hâm mộ: "Duyên đã được uống thuốc điều trị và nghỉ ngơi nên sức khỏe đã ổn định hơn rồi. Duyên cảm ơn cả nhà đã quan tâm và hỏi thăm Duyên nhé".

tm-img-alt

Tại Miss Universe 2021, Kim Duyên được gọi tên trong top 16 chung cuộc nhờ bình chọn của khán giả.

Người đẹp Harnaaz Sandhu đến từ Ấn Độ đoạt vương miện hoa hậu. Chiến thắng của Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ được đánh giá là hoàn toàn xứng đáng bởi cô đã là thí sinh nổi bật tại cuộc thi ngay từ đầu cuộc thi.

Kim Duyên đã chia sẻ loạt khoảnh khắc cùng H'Hen Niê ở sân bay khi về Việt Nam. Người đẹp xúc động viết: "Một hành trình với tất cả nỗ lực cố gắng, nụ cười nước mắt, hạnh phúc tiếc nuối, đầy đủ cảm xúc và tất cả xin cảm ơn tình cảm của những người anh, người chị của em, của gia đình, bạn bè và ekip. Em biết ơn tất cả. Duyên cảm ơn sự yêu thương của cả nhà đã dành cho Duyên suốt hành trình vừa qua nhiều lắm ạ". Khi được hỏi về việc tiếc nuối điều gì nhất tại hành trình đã qua, Kim Duyên tiết lộ rằng: "Thanh xuân của Duyên đã trọn vẹn và không còn điều gì để áy náy về nó".

Bạn đang đọc bài viết Á hậu Kim Duyên có kết quả âm tính với SARS-CoV-2. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

MR WORLD 2024 sẽ được tổ chức tại Việt Nam
Sau thành công khi đăng cai Miss Grand International, vào tháng 9 tới đây, Công ty Sen Vàng tiếp tục là đơn vị đăng cai tổ chức một cuộc thi quốc tế khác đó là MR WORLD 2024 - Nam vương Thế giới 2024.

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.