Thứ bảy, 20/04/2024 11:40 (GMT+7)

Á hậu Phương Anh được dự đoán đứng thứ 3 tại Miss International 2022

MTĐT -  Thứ năm, 25/08/2022 20:17 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng Itspageantstimes mới đây vừa đăng tải bảng dự đoán vị trí cho các người đẹp tại Miss International 2022 (Hoa hậu Quốc tế), trong đó, đại diện Việt Nam là Á hậu Phương Anh.

tm-img-alt

Chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng Itspageantstimes dự đoán Á hậu Phương Anh sẽ đứng thứ 3 tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2022 diễn ra vào tháng 12 năm nay tại Nhật Bản. Người đẹp dẫn đầu bảng là đại diện đến từ Peru, vị trí tiếp đó là đại diện của Philippines.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Á hậu Phương Anh được đánh giá cao tại Miss International 2022. Trước đó, nhiều chuyên trang sắc đẹp cũng dự đoán Phương Anh nằm trong top 5.

tm-img-alt

Những dự đoán này chỉ mang tính tham khảo và không ảnh hưởng tới kết quả cuối cùng của cuộc thi. Tuy nhiên, kinh nghiệm cho thấy hầu hết các bảng xếp hạng đều khá sát với những giải thưởng được trao thực tế.

Trước đó, Á hậu Phương Anh chính thức thông báo cô sẽ lên đường đến với Hoa hậu Quốc tế vào tháng 12 năm nay. Người đẹp cho biết: “Hiện tại, Phương Anh cùng với ekip đã và đang tập trung hết mình cho công tác chuẩn bị để đến với đấu trường nhan sắc này”.

tm-img-alt

Thanh Hạ (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Á hậu Phương Anh được dự đoán đứng thứ 3 tại Miss International 2022. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.
Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ