Thứ năm, 28/03/2024 22:06 (GMT+7)

Á hậu Phương Anh trở thành đại diện Việt Nam đến với đấu trường Miss International

Thu Hiền -  Thứ ba, 14/06/2022 10:50 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chiều ngày 13/06, buổi Lễ trao sash cho Á hậu Phương Anh trở thành đại diện chính thức của Việt Nam đến với đấu trường Miss International 2022 được diễn ra trong không khí vô cùng sôi nổi tại TP.HCM.

Ngày 13/06, Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020 Phạm Ngọc Phương Anh chính thức trở thành đại diện của Việt Nam đến với cuộc thi Miss International (Hoa hậu Quốc tế) 2022 - nằm trong big 6 cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh. Với nhan sắc xinh đẹp và sở hữu những thành tích đáng nể,  phù hợp với các tiêu chí của của Miss International, Á hậu Phương Anh sẽ là đại diện đáng để fan hâm mộ kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại lần chinh chiến này.

tm-img-alt

Trong buổi lễ trao sash và công bố đại diện Việt Nam chính thức đến với Miss International (Hoa hậu Quốc tế) 2022, còn có sự góp mặt của Miss International (Hoa hậu Quốc tế) 2019 Sireethorn Leearamwat đến từ Thái Lan và ông Stephen Inventor- Diáz - Giám đốc Truyền thông của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế (Miss International) cùng các đại diện trước của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này như: Á hậu Thuỳ Dung, Á hậu Tường San,...

tm-img-alt
--
tm-img-alt

Tại buổi lễ, Á hậu Tường San - đại diện của Việt Nam tại Miss International (Hoa hậu Quốc tế) 2019 chính là người sẽ trao sash lại cho Á hậu Phương Anh để đến với đấu trường Miss International (hoa hậu Quốc tế) 2022.

tm-img-alt
--
tm-img-alt
--

Theo thông tin từ BTC Miss International (Hoa hậu Quốc tế) 2022, cuộc thi năm nay sẽ diễn ra tại Nhật Bản vào tháng 12 tới, vậy là Phương Anh sẽ có thêm thời gian để tập luyện các kỹ năng cần thiết để có thể hoàn thiện và tự tin hơn nữa, đáp lại được sự kỳ vọng của các fan hâm mộ nước nhà khi đến với Miss International (Hoa hậu Quốc tế) 2022.

tm-img-alt
--
tm-img-alt
--

Với khả năng có thể nói 4 thứ tiếng: Việt, Anh, Pháp, Nhật, đặc biệt là cuộc thi sẽ được tổ chức tại Nhật Bản nên trong buổi lễ trao sash lần này, Á hậu Phương Anh đã làm nức lòng fan hâm mộ khi bắn tiếng Nhật trôi chảy trước khi bước vào các hoạt động của buổi lễ. Ngoài ra, Á hậu Phương Anh còn mang đến một tiết mục vô cùng thú vị khi khoác lên mình trang phục Kimono truyền thống của Nhật Bản và khoe trọn sự uyển chuyển, dịu dàng của mình với những động tác múa tại buổi lễ.

tm-img-alt
--
tm-img-alt
--

Trong không khí  náo nhiệt của nhiều fan hâm mộ từ khắp nơi đến tham gia buổi lễ để ủng hộ và tiếp thêm động lực cho Á hậu Phương Anh trong những chặng đường sắp tới, BTC càng khiến sự kiện nóng hơn bao giờ hết khi công bố hàng loạt cái tên nổi tiếng dày dặn kinh nghiệm sẽ cùng đồng hành và hỗ trợ Phương Anh tại đấu trường nhan sắc Miss International (Hoa hậu Quốc tế) 2022 lần này đó chính là: Huấn luyện viên catwalk Siêu mẫu Minh Triệu, NTK Quốc phục Lê Long Dũng - Thân Nguyễn An Kha, NTK Evening Gown Lê Thanh Hoà, Stylist Louis Huy Đặng, Huấn luyện viên giải phóng hình thể: Khoa Nguyễn.

Bạn đang đọc bài viết Á hậu Phương Anh trở thành đại diện Việt Nam đến với đấu trường Miss International. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

MR WORLD 2024 sẽ được tổ chức tại Việt Nam
Sau thành công khi đăng cai Miss Grand International, vào tháng 9 tới đây, Công ty Sen Vàng tiếp tục là đơn vị đăng cai tổ chức một cuộc thi quốc tế khác đó là MR WORLD 2024 - Nam vương Thế giới 2024.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.