Thứ sáu, 29/03/2024 18:18 (GMT+7)

Á hậu Phương Nhi chính thức nhận sash đại diện Việt Nam dự thi Miss International 2023

Thu Hiền -  Thứ tư, 24/05/2023 06:42 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trong buổi họp báo trao sash Miss International Việt Nam - Hoa hậu Quốc tế Việt Nam 2023 tại khách sạn Sofitel SaiGon Plaza, Á hậu Phương Nhi đã thể hiện màn múa nón lá uyển chuyển và phần chia sẻ bằng tiếng Anh vô cùng tự tin khiến khán giả phải trầm trồ

Chiều 23/5, tại  TP.HCM, buổi lễ trao sash chính thức cho Á hậu Phương Nhi đại diện Việt Nam thi đấu tại Miss International 2023 đã diễn ra với sự góp mặt của các khách mời là các đơn vị đồng hành, các Hoa Á hậu và đặc biệt là sự hiện diện của Miss International 2022 Jasmin Selberg cùng Giám đốc kết nối Miss International Stephen Inventor - Diaz.  

tm-img-alt

Mở màn cho sự kiện, Á hậu Phương Nhi khiến các khách mời bất ngờ khi xuất hiện với tà áo dài và chiếc nón lá truyền thống Việt Nam. Những động tác uyển chuyển kết hợp với nhịp điệu lúc nhẹ nhàng, lúc dứt khoát trong màn múa nón khiến Phương Nhi thể hiện được kỹ năng điêu luyện và khả năng cảm thụ âm nhạc vốn có.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Tà áo dài đã tôn lên vẻ đẹp thanh lịch và dịu dàng của người con gái Việt từ nàng hậu. Sự chuyên nghiệp và duyên dáng của Á hậu Phương Nhi khiến các khán giả, khách mời và Jasmin Selberg cùng Mr. Stephen rất thán phục.

tm-img-alt
tm-img-alt

Ngoài phần thể hiện tài năng ấn tượng, tân Miss International cũng đã thể hiện khả năng giao tiếp và phần phát biểu bằng tiếng Anh vô cùng tự tin. Phương Nhi chia sẻ: “ When I first hear that I gonna be the next Miss International Vietnam, I have to be honest that I didn’t expected, I couldn't described how happy was I at that time. Because I really treasure this opportunity.”

tm-img-alt
tm-img-alt

Phương Nhi bày tỏ lần đầu tiên nghe tin mình sẽ trở thành Miss International Việt Nam, Nhi đã rất tự hào và chưa bao giờ mong đợi rằng mình sẽ có được vai trò lớn như vậy. Nhi chưa từng cảm thấy vui như vậy trong đời và Nhi vô cùng trân trọng cơ hội này. Vì vậy, nàng hậu đã xúc động và bật khóc ngay trong khoảnh khắc nhận được chiếc sash Miss International Vietnam 2023 từ Á hậu Phương Anh và Jasmin Selberg.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Trong họp báo còn có sự xuất hiện đặc biệt của gia đình nàng hậu. Ngay từ khoảnh khắc ba mẹ cùng anh trai xuất hiện ở thảm đỏ, nàng Candy Bông đã vô cùng xúc động. Ngoài gửi lời cảm ơn đến gia đình mình, Phương Nhi còn gửi lời tri ân đến Thạc sĩ Phạm Kim Dung và Đạo diễn Hoàng Nhật Nam vì đã cho mình cơ hội quý báu này và gửi lời cảm ơn đến hai người chị Mai Phương và Bảo Ngọc đã luôn ở bên cạnh động viên và đồng hành cùng mình.

tm-img-alt

Từ lễ công bố này, Á hậu Phương Nhi sẽ chính thức Đại diện Việt Nam đến Miss International 2023 vào cuối tháng 10 năm nay tại Nhật Bản. Với nhan sắc ngọt ngào cùng tài năng và sự thân thiện của mình, Á hậu Phương Nhi được kỳ vọng sẽ đạt thành tích cao tại cuộc thi năm nay.

tm-img-alt

Họp báo đã diễn ra thành công trong không gian sang trọng tại khách sạn Sofitel Saigon Plaza. Mong rằng sau những lời chúc và động viên từ những người thân, bạn bè và gia đình, Phương Nhi sẽ một kết quả thật tốt tại đấu trường Miss International 2023 sắp tới.

Bạn đang đọc bài viết Á hậu Phương Nhi chính thức nhận sash đại diện Việt Nam dự thi Miss International 2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

MR WORLD 2024 sẽ được tổ chức tại Việt Nam
Sau thành công khi đăng cai Miss Grand International, vào tháng 9 tới đây, Công ty Sen Vàng tiếp tục là đơn vị đăng cai tổ chức một cuộc thi quốc tế khác đó là MR WORLD 2024 - Nam vương Thế giới 2024.

Tin mới