Thứ sáu, 29/03/2024 15:46 (GMT+7)

Á hậu Thủy Tiên có trải nghiệm đặc biệt với trang phục truyền thống của Ấn Độ

MTĐT -  Thứ tư, 17/08/2022 13:56 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trong chuyến công tác tại Ấn Độ vừa qua, Á hậu Thủy Tiên đã có cơ hội diện trang phục truyền thống Langa Voni của người phụ nữ Ấn Độ.

Trước đó, với danh hiệu Á hậu 2 và Đại sứ Du lịch Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Thủy Tiên vinh dự nhận được lời mời của Hội Bảo tồn Di sản Văn hóa và Du lịch Tâm linh tham gia chuyến công tác đặc biệt kéo dài 8 ngày 7 đêm tại Ấn Độ.

Trong chuyến công tác tại Ấn Độ vừa qua, Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Huỳnh Phạm Thủy Tiên đã có cơ hội diện trang phục truyền thống mang tên Langa Voni của người phụ nữ Ấn Độ.

Nàng á hậu đã có mặt tại Taj Mahal và Red Fort để tham quan hai danh thắng nổi tiếng bật nhất tại Agra. Với tone màu đỏ và vàng đồng của bộ trang phục, nàng hậu Thủy Tiên nổi bật giữa không gian kiến trúc của Taj Mahal và Red Fort. Bộ trang phục Langa Voni mà nàng Á hậu chọn lựa được đính kết những hạt ngọc nhân tạo ở phần viền áo và đính thành những hoa văn tinh tế ở phần thân áo, vạt áo vô cùng nổi bật.

Thủy Tiên cho biết thêm, vì Taj Mahal và Red Fort đều là hai địa điểm có bề dày văn hóa và lịch sử lâu đời của Ấn Độ nên cô chọn diện trang phục truyền thống để hòa mình và cảm nhận sâu sắc hơn về vùng đất này.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
Á hậu Thủy Tiên hóa cô gái Ấn Độ với trang phục truyền thống Langa Voni 1
Á hậu Thủy Tiên hóa cô gái Ấn Độ với trang phục truyền thống Langa Voni 2
Á hậu Thủy Tiên hóa cô gái Ấn Độ với trang phục truyền thống Langa Voni 3
Á hậu Thủy Tiên hóa cô gái Ấn Độ với trang phục truyền thống Langa Voni 4
Á hậu Thủy Tiên hóa cô gái Ấn Độ với trang phục truyền thống Langa Voni 6
Á hậu Thủy Tiên hóa cô gái Ấn Độ với trang phục truyền thống Langa Voni 9
Á hậu Thủy Tiên hóa cô gái Ấn Độ với trang phục truyền thống Langa Voni 10

Thanh Mai (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Á hậu Thủy Tiên có trải nghiệm đặc biệt với trang phục truyền thống của Ấn Độ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

MR WORLD 2024 sẽ được tổ chức tại Việt Nam
Sau thành công khi đăng cai Miss Grand International, vào tháng 9 tới đây, Công ty Sen Vàng tiếp tục là đơn vị đăng cai tổ chức một cuộc thi quốc tế khác đó là MR WORLD 2024 - Nam vương Thế giới 2024.

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.