Thứ năm, 28/03/2024 16:01 (GMT+7)

Á hậu Thủy Tiên quảng bá vẻ đẹp du lịch Đồng Tháp

MTĐT -  Thứ ba, 12/07/2022 16:29 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - Huỳnh Phạm Thủy Tiên có chuyến tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng tại quê nhà Đồng Tháp

Đại sứ Du lịch - Người đẹp Bản lĩnh 2022 Á hậu Thuỷ Tiên đã ghé thăm Khu di tích Lăng cụ Phó bảng Nguyễn Sinh Sắc, làng hoa Sa Đéc và vườn quốc gia Tràm Chim. Với sức ảnh hưởng của một Á hậu, Thủy Tiên chắc chắn sẽ có những hoạt động nhằm thúc đẩy và quảng bá hình ảnh thiên nhiên, con người và ẩm thực Đồng Tháp công chúng. 

Là người con của vùng đất sen hồng, Thủy Tiên mặc áo dài, áo bà ba trong chuyến đi ý nghĩa lần này.

Đến thăm Lăng cụ ông Phó bảng Nguyễn Sinh Sắc, Á hậu Thủy Tiên vô cùng bất ngờ vì có rất nhiều du khách đến tham quan nơi này vào buổi sáng sớm. Các đoàn du khách bao gồm nhiều độ tuổi bao gồm từ già trẻ lớn bé, chứng tỏ người dân nơi đây rất quan tâm đến những khu di tích mang tính lịch sử để tìm hiểu và tham quan. Kiến trúc tại khu di tích vô cùng đặc biệt khi hòa trộn giữa nét cổ kính và hiện tại, mang đậm dấu ấn đặc trưng của văn hóa và con người miền Tây Nam bộ.

Dừng chân tại làng hoa Sa Đéc - một làng nghề truyền thống hơn 100 năm tuổi, Thủy Tiên hào hứng tận hưởng và chia sẻ hình ảnh về không khí, cảnh sắc nơi đây.

Vườn quốc gia Tràm Chim ở huyện Tam Đông là điểm dừng chân tiếp theo. Đây là khu Ramsar có tầm quan trọng quốc tế, xếp thứ 2.000 trên thế giới và thứ 4 ở Việt Nam. Chọn lênh đênh trên chiếc thuyền xuôi dòng sông nước tại Tràm Chim, Á hậu Thủy Tiên cho biết không khí và quang cảnh vô cùng tuyệt vời.

Thủy Tiên cho biết sẽ có những hoạt động thúc đẩy và quảng bá hình ảnh thiên nhiên, con người và ẩm thực Đồng Tháp.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

An Hạ (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Á hậu Thủy Tiên quảng bá vẻ đẹp du lịch Đồng Tháp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

MR WORLD 2024 sẽ được tổ chức tại Việt Nam
Sau thành công khi đăng cai Miss Grand International, vào tháng 9 tới đây, Công ty Sen Vàng tiếp tục là đơn vị đăng cai tổ chức một cuộc thi quốc tế khác đó là MR WORLD 2024 - Nam vương Thế giới 2024.

Tin mới

Bài thơ: Hoa xương rồng
Đau chẳng khóc, nhoẻn cười trong sắc lạnh.///Thấu lòng người giữa danh lợi phù hoa///Những cứ tưởng trưởng thành chung bối cảnh ///Trân trọng hơn khi gặp giữa ta bà.