Thứ năm, 28/03/2024 23:03 (GMT+7)

Aber mới chỉ cho đăng kí online

MTĐT -  Thứ hai, 04/06/2018 08:56 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tính đến sáng 2/6, đã có khoảng 1.000 người đăng ký hồ sơ để trở thành tài xế “xe ôm công nghệ” của Aber, thông tin từ đại diện truyền thông Aber cho biết.

Mới chỉ cho đăng ký online

Sau khi Grab thâu tóm Uber, thị trường xe ôm công nghệ Việt Nam thời gian gần đây tiếp tục nóng lên trước thông tin về sự xuất hiện của hàng hoạt ứng dụng gọi xe mới trong và ngoài nước như VATO (của hãng xe Phương Trang), T.NET hay Go-Jek- hãng xe ôm công nghệ từ Indonesia, cũng vừa công bố lộ trình mở rộng sang 4 nước Đông Nam Á, bao gồm Việt Nam.

Ứng dụng gọi xe Aber sẽ bắt đầu hoạt động trong tháng 6/2018 (Ảnh: Aber).

Và, mới nhất, tân binh Aber cũng đã sẵn sàng gia nhập sân chơi ngay trong tháng 6/2018 này đang gây nhiều chú ý.

Sự xuất hiện thêm ứng dụng gọi xe mới này đang mở ra nhiều cơ hội lựa chọn dịch vụ cho người tiêu dùng. Bên cạnh đó, cánh tài xế cũng “sôi sục”, khi liên tục đăng ký hồ sơ mong có thêm việc làm với thu nhập ổn định.

Theo thông tin từ đại diện truyền thông Công ty TNHH Dịch vụ gọi xe Aber, từ chiều ngày 1/6 công ty đã chính thức bắt đầu cho phép các tài xế đăng ký hồ sơ bằng hình thức online trên trang web. Dự kiến, qua đầu tuần việc đăng ký trực tiếp tại văn phòng công ty cũng sẽ được triển khai. Tính đến sáng 2/6, đã có khoảng 1.000 tài xế đăng ký.

Theo Aber, không yêu cầu tài xế phải nộp chiết khấu cho công ty quá cao (Ảnh: Thịnh Châu).

Theo ghi nhận của PV vào sáng ngày 2/6, tại địa điểm Công ty Aber nằm trên đường Phạm Văn Đồng, quận Bình Thạnh, các nhân viên đang gấp rút trang trí văn phòng để kịp đi vào hoạt động chính thức vào đầu tuần tới.

Nhiều người đi đường cũng tỏ ra tò mò khi đi qua khu vực này, tuy nhiên không có tài xế nào đến hỏi thông tin hay đăng ký trực tiếp tại văn phòng.

Sáng 2/6, văn phòng Aber vắng bóng người đến tìm hiểu thông tin, các nhân viên đang gấp rút xong khâu chuẩn bị (Ảnh: Thịnh Châu).

Trước đó, Công ty TNHH Dịch vụ gọi xe Aber cho biết, trong tháng 6/2018 ứng dụng gọi xe Aber của công ty sẽ chính thức hoạt động. Từ ngày 1/6, trang web của ứng dụng cũng đã mở để tài xế có thể đăng ký hồ sơ làm việc qua hình thức online.

Aber là từ viết tắt của "Absolute Driver" (nghĩa là "tài xế hoàn hảo"). Nhóm sáng lập Aber dựa trên nền tảng công nghệ từ Đức vào năm 2015 là những chàng trai Việt Nam thuộc thế hệ 8X và 9X sinh sống ở châu Âu. Họ đã thử nghiệm dịch vụ tại Tp.Hồ Chí Minh trong hai tháng qua và dự kiến sẽ chính thức ra mắt tại đây vào ngày 8/6. Một tuần sau đó, dịch vụ cũng sẽ xuất hiện ở thủ đô Hà Nội.

Theo Đời sống & Pháp lý

Bạn đang đọc bài viết Aber mới chỉ cho đăng kí online. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.