Thứ sáu, 19/04/2024 18:15 (GMT+7)

ABER Việt Nam tái xuất thị trường sau thời gian nâng cấp hệ thống

Cẩm Anh -  Thứ tư, 10/10/2018 10:53 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Bên cạnh các chính sách tặng các gói bảo hiểm, khám chữa bệnh miễn phí, triển khai hệ thống café ABER để tài xế có chỗ giao lưu, chia sẻ… thì ưu đãi đặc biệt của ABER đối với tài xế là việc thu phí.

Vì sao thời gian dài 'mất hút'?

Ra mắt rầm rộ tại Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 8/6/2018, ABER từng thông tin sẽ sớm mở văn phòng đại diện miền Bắc tại Hà Nội, thế nhưng thời gian qua, ABER lại gần như vắng bóng trên thị trường.

Trao đổi với đại diện truyền thông của ABER, được biết thời gian qua ABER vẫn duy trì hoạt động nhưng tập trung vào việc nâng cấp và hoàn thiện ứng dụng gọi xe.

Thông tin từ ông Huỳnh Lê Phú Phong - Giám đốc phát triển ABER Việt Nam, hiện ABER đã có được một lượng đối tác/lái xe đáng kể: hơn 5000 đối tác/ lái xe bốn bánh, 3000 đối tác xe hai bánh ở TP. Hồ Chí Minh.

Ông Huỳnh Lê Phú Phong - Giám đốc phát triển ABER Việt Nam. 

Tới đây, ABER sẽ chính thức khai trương văn phòng tại Hà Nội ngày 19/10/ 2018, tiếp đến là Đăk Lăk (đầu tháng 11/2018). Mục tiêu hết năm 2019, ABER mở rộng khắp các tỉnh, thành Việt Nam.

ABER sẽ chính thức khai trương văn phòng tại Hà Nội ngày 19/10/ 2018. 

Theo ABER, ứng dụng này hứa hẹn sẽ mang đến cho thị trường gọi xe một “luồng gió mới”. Đặc biệt là vận chuyển hàng hóa bằng xe tải lớn để tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng và tài xế đối với những lượt về xe trống, không có hàng.

Với hình thức chuyển phát nhanh, khách hàng chỉ cần 1 lần chạm vào ứng dụng, sẽ có tài xế đến tận nhà nhận hàng và chuyển đi thay vì phải đến các trung tâm chuyển phát, các địa điểm bưu điện như trước đây...

 Được biết, ứng dụng mới của ABER dựa trên nền tảng công nghệ kế thừa từ châu Âu, phiên bản mới với nhiều tính năng ưu việt, và thân thiện với người dùng.

Giảm tối đa việc thu phí đối với tài xế

Trước sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường xe công nghệ, trong lần tái xuất này, ABER triển khai nhiều chương trình ưu đãi đối với tài xế.

Cụ thể, bên cạnh các chính sách tặng các gói bảo hiểm, khám chữa bệnh miễn phí, triển khai hệ thống café ABER để tài xế có chỗ giao lưu, chia sẻ và tặng nước uống thì ưu đãi đặc biệt của ABER đối với tài xế là việc thu phí.

ABER áp dụng ưu đãi đặc biệt cho đội ngũ tài xế. 

Khác với các ứng dụng gọi xe trên thị trường Việt, ABER không thu theo chiết khấu %, mà thu theo doanh thu hàng tháng. Với việc thu phí này, tài xế càng chạy nhiều, càng nhận nhiều cuốc thì sẽ được giảm đáng kể tiền nộp về công ty.

Đặc biệt, với những đối tác/ lái xe chạy xe bốn bánh có doanh thu cao (trên 20 triệu đồng/ tháng) sẽ được thưởng từ 2- 2,5 doanh thu. Còn các tài xế chạy dưới 5 triệu đồng/ tháng đối với xe bốn bánh và dưới 500 ngàn đồng đối với xe hai bánh thì công ty sẽ giảm tối đa việc thu phí.

Đối với khách hàng, ABER cũng có những chương trình khuyến mãi, tặng mã giảm giá, tặng quà nhân dịp các ngày lễ, Tết… tương tự các hãng khác.

Bạn đang đọc bài viết ABER Việt Nam tái xuất thị trường sau thời gian nâng cấp hệ thống. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...