Thứ tư, 24/04/2024 02:54 (GMT+7)

Agribank Đắk Lắk hoàn thành chương trình “Vì tương lai xanh” 2020

Thế Hoàn -  Thứ ba, 10/11/2020 16:39 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Từ đầu năm đến nay, Agribank Chi nhánh tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức nhiều đợt ra quân trồng cây xanh tại 17 đơn vị, chi nhánh trực thuộc và đã hoàn thành chỉ tiêu 1.000 cây xanh được phân bổ.

Hưởng ứng phong trào trồng 1 triệu cây xanh do Agribank phát động trong năm 2020 với thông điệp “Agribank - Vì tương lai xanh - Thêm cây, thêm sự sống”, từ đầu năm đến nay, Agribank Chi nhánh tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức nhiều đợt ra quân trồng cây xanh tại 17 đơn vị, chi nhánh trực thuộc và đã hoàn thành chỉ tiêu 1.000 cây xanh được phân bổ.

Để hiện thực hóa thông điệp “Agribank - Vì tương lai xanh”, ngay từ đầu năm Agribank Chi nhánh tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức đoàn viên thanh niên tuần hành xe đạp trên các tuyến phố thuộc trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột, thực hiện các hoạt động như: tặng chai thủy tinh thay cho chai nhựa đựng nước và truyền tải những thông điệp: Hãy “Nói không với rác thải nhựa”, “Nói không với hút thuốc lá”, “Gìn giữ môi trường làm việc xanh, sạch, đẹp”...

Lãnh đạo Agribank Chi nhánh tỉnh Đắk Lắk cũng đã hướng dẫn các chi nhánh trực thuộc tại các huyện, thị xã trong tỉnh liên hệ với địa phương để được giới thiệu, bố trí địa điểm trồng cây xanh. Trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột giao Đoàn thanh niên liên hệ Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị Đắk Lắk để được hướng dẫn trồng cây tại Lâm viên thành phố. Ước tính chi phí cho chương trình khoảng 150 triệu đồng, từ nguồn chi hoạt động phong trào của Agribank Chi nhánh tỉnh Đắk Lắk.

Cùng với hoạt động trồng cây xanh, Lãnh đạo Agribank Chi nhánh tỉnh Đắk Lắk còn có công văn gửi các đơn vị trực thuộc yêu cầu nghiêm túc thực hiện văn hóa công sở như “Nói không với hút thuốc lá”, thực hiện môi trường làm việc "Xanh - Sạch - Đẹp", "Nói không với rác thải nhựa". Đến nay tại các đơn vị đã bắt đầu giảm dần và hướng đến chấm dứt sử dụng chai nhựa đựng nước, thay vào đó là chai, bình thủy tinh sử dụng nhiều lần. Cùng với đó, việc đặt hàng, sản xuất các ấn phẩm quảng cáo, quà tặng, túi đựng hồ sơ tài liệu... đơn vị đều sử dụng nguyên liệu dễ phân hủy, thân thiện môi trường.

Một số hình ảnh hoạt động “Vì tương lai xanh” của Agribank Chi nhánh tỉnh Đắk Lắk:

Đoàn viên thanh niên Agribank tỉnh Đắk Lắk trước giờ tuần hành truyền tải các thông điệp bảo vệ môi trường.

Cán bộ, nhân viên Agribank chi nhánh huyện Buôn Đôn trồng cây xanh tại trung tâm huyện.

Đoàn viên công đoàn và đoàn viên thanh niên Agribank trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột trồng cây xanh tại Lâm viên thành phố.

Bạn đang đọc bài viết Agribank Đắk Lắk hoàn thành chương trình “Vì tương lai xanh” 2020. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới