Thứ sáu, 29/03/2024 07:19 (GMT+7)

Amaccao ký hợp tác gói thầu dự án đường sắt đô thị thí điểm Hà Nội

PV -  Thứ sáu, 14/08/2020 17:15 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

TĐ Amaccao ký kết hợp tác với Liên danh Hyundai – Ghella thực hiện Hạng mục Cung cấp tấm bê tông vỏ hầm đúc sẵn thuộc gói thầu Đường hầm và các ga ngầm của DA Tuyến đường sắt đô thị thí điểm Hà Nội.

Sáng 14/8, tại Hà Nội, Tập đoàn Amaccao đã ký kết hợp tác với Liên danh Hyundai – Ghella thực hiện gói thầu Cung cấp tấm bê tông vỏ hầm đúc sẵn với giá trị gần 300 tỷ đồng trong gói thầu Đường hầm và các ga ngầm thuộc Dự án Tuyến đường sắt đô thị thí điểm Hà Nội,  đoạn Nhổn - Ga Hà Nội

Quang cảnh buổi lễ ký kết.

 Phát biểu tại lễ ký kết, ông Tô Văn Nhật – Tổng Giám đốc Tập đoàn Amaccao cho biết: Amaccao với lịch sử hoạt động trên 25 năm, công ty chúng tôi hoạt động với xu hương toàn cầu hóa và đã hợp tác với nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước. Chúng tôi thật vinh dự khi được hợp tác cùng Liên danh Tổng thầu Hyundai – Ghella.

Đây là lần đầu tiên Amaccao hợp tác cùng Tập đoàn Ghella, và hợp tác lần thứ 2 với Tập đoàn Huyndai. Trước đó, chúng tôi đã hợp tác với Tập đoàn Huyndai trong dự án mở rộng nhà máy sản xuất ôtô của họ tại tỉnh Ninh Bình.

Đối với Amaccao, dự án này có thể nói là dự án lớn thứ 2, chúng tôi coi trọng dự án này và chúng tôi trân trọng những gì chúng tôi đang làm và cống hiến cho dự án. Đối với dự án những gì chúng tôi muốn đó là mang lại những thành công cho dự án và mang lại hiệu quả nhất cho dự án, triển khai dự án nhanh nhất có thể.

Các bên ký kết hợp đồng.

Chúng tôi biết đây là một dự án rất là quan trọng, có thể nói đây là dự án trọng điểm trong toàn bộ dự án và bản thân tôi đại diện cho tập đoàn Amaccao cũng như đại diện cho Công ty Cổ phần Amaccao cam kết chúng tôi sẽ mang lại những giá trị tốt nhất. Chúng tôi sẽ đảm bảo dịch vụ cũng như chất lượng tốt nhất cho dự án của mình.

Chúng tôi sẽ hết mình bởi vì dự án này không chỉ cho riêng Amaccao mà nó còn cho  Việt Nam và cũng chính là cho Amaccao của chúng tôi. Nên chúng tôi sẽ cam kết làm tốt nhất có thể và trong tương lai thì chúng tôi hy vọng cả hai bên sẽ xây dựng được mối quan hệ hợp tác lâu dài.

Hợp tác với những tập đoàn lớn như Liên danh Hyundai – Ghella, trước đó chúng tôi chúng tôi cũng đang làm nhà thầu  cho dự án sửa chữa đường sân bay Nội Bài và đối với chúng tôi, chúng tôi hy vọng rằng sẽ làm được nhiều dự án ý nghĩa như vậy, đó là sự cống hiến của chúng tôi dành cho Hà Nội, dành cho Việt Nam.

Và chúng tôi cũng hy vọng rằng dự án giữa Liên danh Hyundai – Ghella sẽ hoàn thành đúng như tiến độ.

Hợp đồng có giá trị 276 tỷ đồng.

Ông Mr. Shong- đại diện Liên danh Hyundai – Ghella chia sẻ: Bản thân tôi rất vui và vinh dự khi có mặt tại đây ngày hôm nay giữa lễ ký kết giữa tập đoàn Amaccao  với Liên danh Hyundai – Ghella.Tôi biết rằng để đến được với ngày hôm nay đã mất rất nhiều thời gian vì chúng ta chúng ta mất nhiều công tác chuẩn bị để có thể đến với  với buổi lễ cuối cùng. Bản thân tôi , đây là dự án tàu điện ngầm đầu tiên tại Hà Nội chúng tôi ký kết hợp tác với  tập đoàn Amaccao và chúng tôi cảm thấy rất yên tâm.

Có thể nói Amaccao là một tập đoàn mạnh nên chúng tôi cảm thấy vô cùng yên tâm khi được hợp tác với đơn vị này cũng như xây dựng những mối quan hệ hợp tác lâu dài  trong tương lai.

Các bên đã ngồi vào đàm phán và đưa ra những giải pháp để mang lại được tạo ra được những dự án thành công, tôi tin rằng khi hợp tác Liên danh Hyundai – Ghella với tập đoàn Amaccao tôi tin rằng dự án của chúng tôi sẽ thành công.

Sau khi  ký kết hợp tác, Liên danh Hyundai – Ghella đã thăm quan 1 vòng tập đoàn Amaccao. Lãnh đạo tập đoàn Amaccao đã giới thiệu một cách tổng quan và những điểm nổi trội trong hoạt động cho lãnh đạo liên danh Liên danh Hyundai – Ghella nắm được. Lãnh đạo liên danh Hyundai – Ghella đánh giá cao những gì mà tập đoàn Amaccao đã đạt được.

Đoàn khách tham quan tập đoàn Amaccao.

Áp dụng công nghệ mới

Lần đầu tiên công nghệ khoan hầm tiên tiến trên thế giới bằng robot TBM (Tunnel Boring Machine) được đưa vào ứng dụng cho các tuyến metro ở Việt Nam

TBM là máy khoan hầm toàn tiết diện, công nghệ cực kỳ phức tạp và tốn kém, được sử dụng cho các siêu dự án trên thế giới. Công nghệ này hiện được áp dụng cho tuyến metro 1B (Bến Thành – Suối Tiên) trong thành phố Hồ Chí Minh và thời gian sắp tới ở Hà Nội là cho tuyến metro số 3, đoạn Nhổn – Ga Hà Nội, dài 4km từ ga S9 – Kim Mã đến ga S12 – Ga Hà Nội.

TBM được hiểu như một máy khoan hình trụ nằm ngang với kích thước khổng lồ (đường kính có thể từ 7m – 17.5m), đủ để chứa thiết bị máy móc và các công nhân ở bên trong đầu robot để vận hành.

Đơn vị giàu truyền thống

Năm 1995, thời điểm đất nước ta bắt đầu bước vào thời kỳ đổi mới, chính thức gia nhập ASEAN (Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á), AMACCAO cũng được hình thành với tên gọi đầu tiên là Công ty cổ phần phát triển đầu tư xây dựng Việt Nam. Cùng với bước chuyển mình lớn của Đất nước, tiến tới hội nhập và phát triển bền vững, Ban lãnh đạo đã đề ra từng chiến lược, giải pháp cụ thể và bền bỉ lao động, sáng tạo để đưa con thuyền AMACCAO vượt qua những thời điểm khó khăn, gập ghềnh để trở thành Tập đoàn uy tín và vững mạnh.

Tới nay, với hơn 25 năm kinh nghiệm, chúng tôi tự tin khẳng định rằng AMACCAO là một trong những doanh nghiệp uy tín tại Việt Nam đưa ra các giải pháp công nghệ khác biệt, hiện đại hàng đầu nhằm tạo ra các sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, làm hài lòng mọi khách hàng. Đó là các sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao về kỹ thuật, mỹ thuật với chi phí cạnh  tranh, đồng thời góp phần vào công cuộc đổi mới, phát triển đất nước và xã hội. Ở AMACCAO, thước đo giá trị thương hiệu của chúng tôi luôn được đặt lên hàng đầu là CHẤT LƯỢNG và UY TÍN.

Hiện tại, AMACCAO có 05 cụm công nghiệp (chỉ có các nhà máy sản xuất của tập đoàn AMACCAO) bao gồm: 16 nhà máy được đặt tại Hà Nội, Thái Nguyên, Hà Nam, Lai Châu & 21 Công ty thành viên. Hệ thống các nhà máy đều sở hữu dây chuyền sản xuất tự động với các máy móc thiết bị được nhập khẩu 100% và được tư vấn, hỗ trợ, đào tạo, chuyển giao công nghệ bởi những chuyên gia nước ngoài giàu kinh nghiệm đến từ các nước Châu Âu như Đức, Mỹ, Anh, Bulgary, Nhật Bản, Hàn Quốc, Bỉ,…

Với mục tiêu: “Cống hiến giá trị để làm cho Việt Nam và thế giới ngày càng tươi đẹp hơn”, AMACCAO phấn đấu trở thành Tập đoàn kinh tế – kỹ thuật phát triển bền vững tại Việt Nam, trong đó đặt mục tiêu trở thành chuỗi cung ứng thiết bị ngành điện – nước, thiết bị chính xác, dịch vụ hàng tiêu dùng, giáo dục đào tạo, vật liệu xây dựng, thi công xây dựng và đầu tư bất động sản có vị thế nhất định tại Việt Nam. Tập đoàn AMACCAO luôn khát khao, nỗ lực không ngừng để tạo ra sự khác biệt trong các sản phẩm và dịch vụ mang thương hiệu AMACCAO.

Bạn đang đọc bài viết Amaccao ký hợp tác gói thầu dự án đường sắt đô thị thí điểm Hà Nội. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á. Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina vinh dự là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.
Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.