Thứ bảy, 20/04/2024 14:33 (GMT+7)

Ấn Độ: Tai nạn thảm khốc khiến ít nhất 25 người thiệt mạng

MTĐT -  Thứ tư, 05/10/2022 16:53 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ít nhất 25 hành khách thiệt mạng khi chiếc xe buýt chở 45 người đi dự tiệc cưới rơi xuống hẻm núi sâu 500 mét ở bang Uttarakhand, Ấn Độ

Các quan chức cho biết, một chiếc xe buýt ở miền bắc Ấn Độ đã lao xuống một hẻm núi, khiến ít nhất 25 người chết và 20 người khác bị thương.

Cảnh sát nói với hãng thông tấn Press Trust of India rằng có từ 45 đến 50 người trên xe buýt, tất cả đều là một khách của tiệc cưới, khi nó rơi vào tối thứ Ba tại một hẻm núi ở quận Pauri, bang Uttarakhand.

Cảnh sát bang và lực lượng ứng phó thảm họa đã làm việc cùng với người dân địa phương để giải cứu 21 người vào tối thứ ba tại địa điểm xảy ra vụ tai nạn.

tm-img-alt
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Internet)

Thủ tướng Narendra Modi cho biết tất cả những hỗ trợ có thể sẽ được trao cho những người bị ảnh hưởng và các hoạt động cứu hộ vẫn đang được tiến hành. Ông cũng bày tỏ niềm xót thương và gửi lời hỏi thăm tới gia đình các nạn nhân.

Những vụ tai nạn chết người trên đường thường xảy ra ở Ấn Độ do lái xe ẩu, đường được bảo dưỡng kém và phương tiện cũ kỹ. Theo cảnh sát, hơn 110.000 người thiệt mạng mỗi năm trong các vụ tai nạn đường bộ trên khắp Ấn Độ.

Hải Sơn (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Ấn Độ: Tai nạn thảm khốc khiến ít nhất 25 người thiệt mạng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Nga: Cá heo chết hàng loạt bí ẩn tại Biển Đen
Trong vài tuần qua, số xác cá heo mà người dân địa phương tìm thấy trên bờ biển Anapa đã lên đến hàng chục con. Xác những chú cá heo này đã được gửi đi giám định pháp y để xác định nguyên nhân.

Tin mới

WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.
Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ