Thứ tư, 24/04/2024 16:30 (GMT+7)

An Giang: Chưa đầy một giờ đã đưa đi cấp cứu kịp thời 02 người bệnh

Hoài Phương -  Chủ nhật, 22/08/2021 18:16 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trong thời gian thực hiện nghiêm giãn cách xã hội, lực lượng Công an các địa phương của TP. Long Xuyên vẫn không ngừng thể hiện vai trò, hình ảnh đẹp của người chiến sĩ Công an trong lòng nhân dân.

Bên cạnh việc đảm bảo lực lượng trong công tác giữ gìn an ninh trật tự và phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn phường, sáng ngày 22/8, Công an phường Mỹ Thạnh, thành phố Long Xuyên (An Giang) đã kịp thời bố trí lực lượng đưa 02 người bệnh đến Bệnh viện cấp cứu.

Bà A được lực lượng Công an kịp thời đưa đến Bệnh viện cấp cứu

Theo đó, khoảng 6 giờ 50 phút ngày 22/8, anh Huỳnh Hồng Nhật (sinh năm 1988, ngụ khóm Hoà Thạnh, phường Mỹ Thạnh, TP. Long Xuyên) đến trụ sở Công an phường Mỹ Thạnh trình báo việc mẹ ruột Huỳnh Thị A, sinh năm 1954 đang có biểu hiện hôn mê (bà A có tiền sử bệnh huyết áp, tiểu đường) nên nhờ lực lượng Công an phường đưa đi bệnh viện cấp cứu. Tiếp nhận thông tin, Trung tá Huỳnh Thanh Đảo, Trưởng Công an phường đã điều động hai cán bộ Công an phường đang làm nhiệm tại các chốt trực nhanh chóng về đơn vị sử dụng xe chuyên dụng để đưa bà A đến Bệnh viện đa khoa Trung tâm An Giang cấp cứu kịp thời.

Đến khoảng 7 giờ 25 phút cùng ngày, trực ban Công an phường Mỹ Thạnh tiếp tục nhận được điện thoại người dân từ khu vực khóm Đông Thạnh nhờ giúp đỡ đưa người thân đi bệnh viện cấp cứu. Do xe chuyên dụng chở người bệnh trước đó về chưa kịp nên đồng chí Trưởng Công an phường liên hệ UBND phường Mỹ Thạnh mượn xe ôtô đang được trưng dụng làm công tác phòng chống dịch Covid-19 điều khiển cùng hai cán bộ Công an phường nhanh chóng đến nhà người bệnh phối hợp gia đình đưa người bệnh Trần Anh Dũng (sinh năm 1964, ngụ khóm Đông Thạnh) Bệnh viện đa khoa Trung tâm An Giang cấp cứu kịp thời. Được biết ông Dũng đã bị bệnh 3 ngày trước và cũng có nhờ bác sĩ phòng khám đến khám và chữa trị nhưng đến sáng 22-8 thì ông Tuấn không nói chuyện được, đồng thời bị liệt tay và chân bên trái.

Lực lượng Công an kịp thời đưa ông Dũng đến Bệnh viện cấp cứu

Trong thời gian thực hiện nghiêm Chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19, lực lượng Công an các địa phương của TP. Long Xuyên cũng đã không ngừng thể hiện vai trò, hình ảnh đẹp của người chiến sĩ Công an trong lòng nhân dân, vì nhân dân phục vụ. Đây là hai trong nhiều việc làm ý nghĩa mà mà các cán bộ, chiến sĩ Công an TP. Long Xuyên đã và đang thực hiện thời gian qua./.

Bạn đang đọc bài viết An Giang: Chưa đầy một giờ đã đưa đi cấp cứu kịp thời 02 người bệnh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.