Thứ tư, 17/04/2024 04:01 (GMT+7)

An Giang: Phát hiện, tạm giữ trên 14.400 sản phẩm không rõ nguồn gốc và nhập lậu

Tấn Phát - Tiến Tầm -  Chủ nhật, 19/09/2021 15:15 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng ngày 19/9, Trung tá Nguyễn Đức Hậu, Trưởng Công an thành phố Long Xuyên, An Giang cho biết, đơn vị vừa kiểm tra cơ sở kinh doanh “Trần Lan” trên địa bàn phường Mỹ Long, phát hiện, thu giữ trên 14.400 sản phẩm là quần áo, túi xách, TPCN nhập lậu.

Trước đó, khoảng 10 giờ, ngày 18/9, Đội Cảnh sát kinh tế Công an thành phố Long Xuyên phối hợp cùng Công an phường Mỹ Long và các Đội nghiệp vụ, tiến hành kiểm tra cơ sở kinh doanh “Trần Lan”, tại địa chỉ 44A, đường Nguyễn Trãi, phường Mỹ Long, thành phố Long Xuyên, do bà Trần Thị Nhật Lan, sinh năm 1978 làm chủ. Qua kiểm tra, lực lượng Công an phát hiện trên 13.800 sản phẩm là quần áo và trên 670 sản phẩm là túi xách, thực phẩm chức năng và mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ và nhập lậu.

Đội Cảnh sát kinh tế Công an thành phố Long Xuyên lập biên bản vi phạm hành chính chủ cơ sở về hành vi “Kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ, hàng hóa nhập lậu” và lập biên bản tạm giữ toàn bộ số hàng hóa trên. Tổng giá trị hàng hóa khoảng 01 tỷ đồng. Đồng thời, Tổ kiểm tra công tác phòng chống dịch Covid-19 phường Mỹ Long cũng lập biên bản vi phạm hành chính đối với cơ sở về hành vi “không chấp hành tạm ngưng kinh doanh các mặt hàng không thiết yếu”.

Lực lượng Công an kiểm đếm số hàng hóa tạm giữ:

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
Bạn đang đọc bài viết An Giang: Phát hiện, tạm giữ trên 14.400 sản phẩm không rõ nguồn gốc và nhập lậu. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hoàn thiện khuôn khổ nghề nghiệp cho hoạt động kiểm toán
30 năm xây dựng và phát triển của một tổ chức chưa phải là chặng đường dài, nhất là với một tổ chức chưa từng có tiền lệ, song được sự quan tâm, chỉ đạo của Đảng và Nhà nước, Kiểm toán nhà nước (KTNN) đã phát triển và đạt được nhiều thành tựu quan trọng.

Tin mới

Nước lọc có hạn sử dụng không?
Nước uống đóng chai được nhiều người thường xuyên sử dụng vì tính tiện lợi, vệ sinh, dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người thường không chú ý đến cách bảo quản và hạn sử dụng của nước uống đóng chai.