Thứ năm, 25/04/2024 07:19 (GMT+7)

Ấn tượng với phong cách thiết kế homestay nhà gỗ di động

MTĐT -  Thứ hai, 23/08/2021 15:54 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Những năm gần đây, kinh doanh homestay ngày càng phát triển tại Việt Nam. Các thiết kế homestay nhà gỗ di động mới lạ, độc đáo luôn hấp dẫn du khách và chủ đầu tư.

Ưu điểm của homestay nhà gỗ lắp ghép

So với các thiết kế homestay truyền thống nhà xây thì homestay nhà gỗ lắp ghép sở hữu nhiều ưu điểm về thiết kế hơn cả.

Homestay nhà gỗ nhỏ gọn

Các căn nhà gỗ homestay thường có diện tích giao động từ 14 – 20m2 chứ không rộng rãi như các thiết kế homestay nhà gỗ truyền thống hoặc homestay nhà xây tại các khu đô thị. Điều này cho phép chủ đầu tư có thể xắp xếp được nhiều căn bungalow khác nhau tăng công suất phòng. Đồng thời, du khách cunhx sẽ có được các không gian sinh hoạt riêng thoải mái hơn.

Chi phí đầu tư ban đầu thấp

Đối với bất cứ chủ đầu tư nào khi triển khai dự án homestay đều phải tính toán đến chi phí ban đầu. Việc hạ thấp ngân sách ban đầu cho việc xây dựng cơ sở hạ tầng sẽ giúp homestay, khách sạn thêm ngân sách để đẩy mạnh quảng bá thương hiệu, chi phí nhân sự.

Với ưu điểm sản xuất nhanh, thi công lắp ráp nhanh chóng, chủ đầu tư homestay, khách sạn hay khu nghỉ dưỡng có thể tăng công suất phòng lên ngay khi có lượng đặt phòng tăng cao. Việc lắp ráp thêm các căn nhà gỗ homestay bungalow không hề tác động đến môi trường cảnh quan, không làm gián đoạn kinh doanh.

Phong cách thiết kế ấn tượng

Không chỉ tạo sự thuận tiện cho du khách trong quá trình lưu trú tại homestay, các homestay nhà gỗ di động còn có sự cuốn hút hơn cả bởi phong cách thiết kế độc đáo, giúp du khách có những bức ảnh check in ấn tượng.

Tại các khu du lịch khác nhau, bạn sẽ luôn bắt gặp các thiết kế homestay nhà gỗ khác nhau. Sự khác nhau này được thiết kế dựa trên sự cách biệt về nền văn hóa và tính chất sinh hoạt của người dân vùng miền nơi đây.

Phong cách thiết kế tối giản

Các nhà gỗ di động được sử dụng tại các khu du lịch vùng biển sẽ thường có thiết kế dạng lều mái thể tạo sự thoáng mát cho người sử dụng.

Với tính chất của khu vực nhiều gió và nắng, các thiết kế homestay nhà gỗ di động đặt tại đây sử dụng thiết kế kiểu mái giản đơn. Vừa gợi cho sự đồng điệu với không gian cảnh sắc xung quanh, vừa tạo không gian thoáng mát cho người sử dụng.

Phong cách homestay nhà gỗ hiện đại

Còn các thiết kế homestay nhà gỗ lắp ghép tại các vùng miền núi và trung du thì lại có thiết kế chắc chắn hơn, cách điệu hơn theo phong cách hiện đại, hòa hợp với quang cảnh tự nhiên của núi rừng.

Các thiết kế này thường nhấn điểm ở sự hiện đại với không gian nội thất gỗ ấm cúng và tiện nghi. Các thiết kế này khiến cho du khách có được các trải nghiệm như khi ở tại nhà.

Thiết kế homestay nhà gỗ lắp ghép di động thông minh ấn tượng, thu hút du khách bởi vẻ đẹp thẩm mỹ, nét kiến trúc độc đáo, còn hấp dẫn các chủ đầu tư bởi chi phí thi công lắp đặt rẻ và khả năng tăng công suất nhanh chóng.

Chỉ từ hơn 100 triệu là các chủ đầu tư sẽ được sở hữu các thiết kế homestay nhà gỗ đẹp full nội thất và tuyệt đối đảm bảo về chất lượng chính. Liên hệ ngay với Fresh Home Việt Nam để nhận được tư vấn chi tiết về dịch vụ./.

Theo Tạp chí Kiến trúc Việt Nam

Bạn đang đọc bài viết Ấn tượng với phong cách thiết kế homestay nhà gỗ di động. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

MTĐT

Cùng chuyên mục

Châu Âu tham vọng biến những dòng sông thành “cao tốc”
Liên minh châu Âu nói chung và nước Pháp nói riêng đang thử nghiệm dùng sà lan để vận tải hàng thay vì dùng xe tải - vốn là loại phương tiện gây tắc nghẽn, phát thải cao. Mục đích là để đạt mục tiêu giảm khí thải chung tới năm 2050.

Tin mới

Bài thơ: Chuyện thế nhân
Bạn thân hỡi giữa thế giới bao la///Mình cứ sống cuộc đời mình là đủ///Màng làm chi lời khen - chê đủ thứ///Cứ an yên và hết mực chân thành