Thứ năm, 25/04/2024 15:10 (GMT+7)

Ảnh: Chợ đêm Đà Lạt đông nghẹt người ngày đầu năm mới

MTĐT -  Thứ hai, 03/01/2022 08:36 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày đầu năm mới, dòng người từ khắp nơi đổ về khiến chợ đêm Đà Lạt đông nghẹt người, các tuyến đường rơi vào cảnh ùn ứ.

Ảnh: Chợ đêm Đà Lạt đông nghẹt người ngày đầu năm mới - 1
Hai hôm nay, nhiều người từ khắp nơi đổ về TP Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) để tham quan, mua sắm, ăn uống trong kỳ nghỉ lễ kéo dài. Lượng xe và người đổ về khu vực chợ đêm nhiều nhất là sau 17h.
Ảnh: Chợ đêm Đà Lạt đông nghẹt người ngày đầu năm mới - 2
Các tuyến đường trung tâm như Trần Phú, Ba Tháng Tư, Ba Tháng Hai, Trần Hưng Đạo, Hoàng Văn Thụ, đặc biệt là khu vực chợ Đà Lạt rơi vào tình trạng ùn ứ.
Ảnh: Chợ đêm Đà Lạt đông nghẹt người ngày đầu năm mới - 3
Tới với Đà Lạt, du khách chủ yếu tập trung về khu chợ đêm, vườn hoa trung tâm và các điểm vui chơi nổi tiếng quanh thành phố.
Ảnh: Chợ đêm Đà Lạt đông nghẹt người ngày đầu năm mới - 4
Du khách tới Đà Lạt dịp nghỉ lễ đa phần đến từ TP.HCM và các tỉnh Đông Nam Bộ.
Ảnh: Chợ đêm Đà Lạt đông nghẹt người ngày đầu năm mới - 5
Là một trong những điểm tham quan hút khách nhất thành phố, chợ đêm hay còn gọi là chợ Âm Phủ, tọa lạc trên đường Nguyễn Thị Minh Khai. Khu chợ hoạt động từ 18h hôm trước tới 7h sáng hôm sau. Ở đây bày bán nhiều hàng hóa như đồ ăn, uống, quần áo, đồ lưu niệm.
Ảnh: Chợ đêm Đà Lạt đông nghẹt người ngày đầu năm mới - 6
Chị Phạm Nguyễn Phương Anh, khu khách tới từ TP. HCM cho biết: "Năm vừa qua gia đình tôi cũng đã lên kế hoạch đi Đà Lạt nhiều lần song hoãn lại do dịch COVID-19 và công việc. Nhân dịp lễ, cả nhà quyết tâm đi bằng được. Tuy nhiên khi đến đây thì đông quá, vui chơi nhưng cũng rất lo lắng dịch bệnh".
Ảnh: Chợ đêm Đà Lạt đông nghẹt người ngày đầu năm mới - 7
Đà Lạt thời tiết rất đẹp, nắng nhẹ, nhiệt độ ban ngày khoảng 20 độ C, sáng sớm và ban đêm có thể xuống 13-14 độ C.
Ảnh: Chợ đêm Đà Lạt đông nghẹt người ngày đầu năm mới - 8
Theo Phòng Văn hóa Thông tin Đà Lạt, trong kỳ nghỉ Tết Dương lịch 2022, Đà Lạt dự kiến đón khoảng 60.000 lượt khách lưu trú, bằng với lượng khách đến thành phố trong 3 ngày nghỉ Tết Dương lịch năm 2021 khi không có các hạn chế liên quan COVID-19 và ngang lượng khách của cả tháng 12/2021.
Bạn đang đọc bài viết Ảnh: Chợ đêm Đà Lạt đông nghẹt người ngày đầu năm mới. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Theo vtc.vn

Cùng chuyên mục

Ninh Bình rực rỡ Chợ hoa Xuân Giáp Thìn 2024
Chợ hoa TP Ninh Bình trong những ngày gần tết Nguyên Đán năm 2024 lại sôi động hơn bao giờ hết. Với sự hân hoan của người dân và du khách, chợ hoa không chỉ là nơi mua sắm những bông hoa tươi thắm mà còn là không gian để trải nghiệm văn hóa của dịp lễ này
TP. HCM: Lễ khai mạc Đường Xuân Cô Giang
Tối 29/1, UBND phường Cô Giang (quận 1, TP. HCM) tổ chức Lễ khai mạc Đường Xuân Cô Giang lần thứ nhất và kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2024).
Bắc Giang: Ngắm vườn cam, bưởi hữu cơ doanh thu gần 7 tỷ đồng
Gia đình ông Nguyễn Văn Hữu ở thôn Xẻ Cũ, xã Thanh Hải, huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) đang trồng hơn 10 ha cam, bưởi theo hướng hữu cơ. Do được chăm sóc bảo đảm quy trình kỹ thuật nên chất lượng sản phẩm được nâng cao, mã đẹp, thị trường tiêu thụ thuận lợi.
Phân loại rác 3 trong 1
Chuyện phân loại rác đã được đề cập nhiều lần nhưng có vẻ đến giờ vẫn là "nhiệm vụ bất khả thi".

Tin mới

Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng
Long An: Sử dụng tài nguyên nước hợp lý
Được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo thường xuyên của lãnh đạo các cấp, công tác quản lý tài nguyên nước trên địa bàn tỉnh ngày càng đi vào nề nếp, được sử dụng hợp lý, hiệu quả.