Thứ sáu, 29/03/2024 05:53 (GMT+7)

Ảnh hưởng của hoàn lưu vùng áp thấp, Huế - Khánh Hòa mưa lớn

Lam Vy -  Thứ tư, 27/10/2021 15:37 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Do ảnh hưởng của của hoàn lưu vùng áp thấp, trong chiều nay (27/10), ở khu vực từ Thừa Thiên Huế đến Khánh Hòa và Tây Nguyên tiếp tục có mưa to đến rất to .

Sáng nay (27/10), áp thấp nhiệt đới đã suy yếu thành một vùng áp thấp và đi vào đất liền tỉnh Khánh Hòa.

Thông tin từ Trung tâm Dự báo KTTV quốc gia cho biết, hồi 11 giờ ngày 27/10, vị trí trung tâm vùng áp thấp ở trên đất liền khu vực Nam Tây Nguyên. Sức gió mạnh nhất ở trung tâm vùng áp thấp giảm xuống dưới cấp 6 (dưới 40km/giờ).

Dự báo trong 12 giờ tới, vùng áp thấp di chuyển theo hướng Tây Tây Bắc, mỗi giờ đi được 10-15km, đi sâu vào đất liền và suy yếu thêm.

tm-img-alt

Sáng nay (27/10), áp thấp nhiệt đới đã suy yếu thành một vùng áp thấp và đi vào đất liền tỉnh Khánh Hòa. (Ảnh: nchmf.gov)

Do ảnh hưởng của của hoàn lưu vùng áp thấp, trong chiều nay (27/10), ở khu vực từ Thừa Thiên Huế đến Khánh Hòa và Tây Nguyên tiếp tục có mưa to đến rất to với lượng mưa khoảng 20-50mm, có nơi trên 80mm. Từ đêm nay mưa lớn giảm ở khu vực Nam Trung Bộ và Tây Nguyên.

Từ đêm 27/10 đến ngày 31/10, ở khu vực Bắc Trung Bộ, Trung Trung Bộ và phía Đông Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to do ảnh hưởng của không khí lạnh và nhiễu động gió Đông. Tình hình mưa lớn còn có diễn biến phức tạp, cần chú ý theo dõi trong các bản tin dự báo mưa lớn tiếp theo.

Đây là tin cuối cùng về cơn áp thấp nhiệt đới này.

Bạn đang đọc bài viết Ảnh hưởng của hoàn lưu vùng áp thấp, Huế - Khánh Hòa mưa lớn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Việt Nam nỗ lực giải quyết ô nhiễm nhựa
Ngày 26/4, tại TP.HCM, Bộ TN&MT chủ trì phối hợp với các đơn vị tổ chức hội thảo tham vấn với các bên liên quan về xây dựng kịch bản đàm phán cũng như kiến nghị xoay quanh Bản dự thảo số “0” sửa đổi của Thỏa thuận toàn cầu về ô nhiễm nhựa.

Tin mới

Ông Nguyễn Văn Minh làm Tổng Biên tập Báo Công Thương
Ngày 28/3, Bộ Công Thương tổ chức hội nghị công bố quyết định của Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Minh - Phó Tổng Biên tập phụ trách giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Công Thương.