Thứ bảy, 20/04/2024 01:32 (GMT+7)

Anh: Sao biển chết la liệt trên bãi biển

MTĐT -  Thứ sáu, 31/03/2023 11:06 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mới đây, hàng ngàn động vật như sò biển và sao biển chết la liệt dạt vào bờ biển ở Saltburn by the Sea, Bắc Yorkshire, Anh.

Du khách và người dân địa phương rất bối rối trước cảnh tượng sao biển chết la liệt trên một bãi biển ở phía bắc nước Anh. Hiện tượng kỳ lạ này dấy lên nhiều mối lo ngại.

Những người đi bộ dọc theo bờ biển này được chào đón bởi hàng nghìn con hến, sao biển, cua và nghêu chết.

tm-img-alt
Cảnh tượng sao biển chết la liệt trên một bãi biển ở phía bắc nước Anh dấy lên nhiều mối lo ngại. Ảnh: Reuters

Khu vực bãi biển này trước đây đã chứng kiến cái chết hàng loạt của loài giáp xác vào cuối năm 2021 và những lo ngại lớn đã được đặt ra về việc nạo vét ở sông Tees.

Cơ quan Môi trường cho biết thủy triều dâng cao và thời tiết bão tố “rất có thể là nguyên nhân” khiến sao biển chết la liệt trong khoảng thời gian này.

Ngoài những sinh vật biển chết la liệt, một lớp mảnh vụn màu đen cũng trôi dạt vào bãi biển cùng với thủy triều và một số người cho rằng đó là than biển.

Cơ quan Môi trường xác nhận họ chưa nhận được báo cáo về sinh vật biển bị cuốn trôi.

Một phát ngôn viên nói thêm rằng đó là "điều bình thường vào thời điểm này trong năm" và thủy triều dâng cao cùng với thời tiết mưa bão gần đây "rất có thể là nguyên nhân".

An Đông (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Anh: Sao biển chết la liệt trên bãi biển. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chương trình "Huyền thoại tuổi thanh xuân"
Huyền thoại tuổi thanh xuân là một chương trình sống động để chúng ta hiểu hơn về lòng yêu nước và tinh thần kiên cường, dũng cảm chiến đấu chống ngoại xâm của người phụ nữ Việt Nam
Chăm lo đời sống công nhân vệ sinh môi trường
Góp phần không nhỏ vào việc làm cho môi trường thành phố xanh, sạch, đẹp, nhưng hiện nay đời sống của hầu hết công nhân vệ sinh gặp không ít khó khăn và rủi ro, như môi trường làm việc độc hại, dễ xảy ra tai nạn lao động, thu nhập thấp,...