Thứ sáu, 29/03/2024 14:48 (GMT+7)

Áo khoác do Việt Nam sản xuất có thể loại bỏ SARS-CoV-2

Bắc Lãm -  Thứ ba, 26/10/2021 15:45 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Một startup Việt Nam vừa cho ra mắt chiếc áo khoác có khả năng loại bỏ virus SARS-CoV-2 trên bề mặt vải trong vòng 30 phút.

Chiếc áo khoác có tên New Normal Jacket được sản xuất bởi Coolmate.me, một startup về thời trang nam giới trực tuyến.

tm-img-alt
Áo khoác New Normal Jacket mới vừa chính thức ra mắt tối 22/10.

Ông Phạm Chí Nhu, đại diện Coolmate cho biết, sản phẩm này ứng dụng công nghệ HeiQ ViroBlock. Đây được xem là công nghệ có tác dụng ngừa Covid-19 có thể áp dụng lên các sản phẩm may mặc hiện tại trên thế giới tính trên các tiêu chí về độ hiệu quả, độ bền và độ an toàn cho người sử dụng. Ngoài khả năng loại bỏ virus Sars-CoV-2 trong vòng 30 phút (theo báo cáo của Viện nghiên cứu Doherty về lây nhiễm và miễn dịch tại Australia), HeiQ ViroBlock còn có khả năng ngăn ngừa và tiêu diệt tới 15 loại virus, vi khuẩn khác nhau trong đó bao gồm virus cúm H1N1, H5N1,...

Chiếc áo khoác New Normal Jacket được thiết kế chú trọng đến công năng sử dụng và trải nghiệm của người mặc: Phần mũ có thể linh hoạt tháo rời, vải mỏng nhẹ đứng form, xử lý công nghệ chống nước và cản gió, 4 túi đựng đồ cá nhân tiện dụng, gọn nhẹ để sẵn sàng mang theo bất kỳ lúc nào. Sản phẩm có 4 màu và kích cỡ đa dạng, phù hợp cho cả nam và nữ, người trưởng thành và lứa tuổi học sinh.

Mẫu áo khoác ngừa Covid-19 trên có giá 799 ngàn đồng. Trong giai đoạn đầu, New Normal Jacket sẽ được bán giá ưu đãi: 649 ngàn đồng 1 chiếc và 599 ngàn đồng/cho đơn hàng 2 chiếc trở lên. Các đơn hàng đặt mua sớm sẽ được giao từ 11/11.

Bạn đang đọc bài viết Áo khoác do Việt Nam sản xuất có thể loại bỏ SARS-CoV-2. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Cần Giờ phấn đấu đạt Net zero vào năm 2035
Huyện Cần Giờ, TPHCM vừa ban hành Kế hoạch phối hợp xây dựng Chương trình hành động Vì một Cần Giờ Xanh, đề xuất trồng rừng gắn với tín chỉ carbon, nhằm đạt được mục tiêu "net zero" vào năm 2035, trước 15 năm so với cam kết của Việt Nam.
Giải bài toán rác thải ở Bắc Ninh
Theo kế hoạch từ 2024, Bắc Ninh cơ bản sẽ xử lý triệt để rác thải sinh hoạt phát sinh hàng ngày bằng các nhà máy đốt rác phát điện công nghệ hiện đại của thế giới.
Thú quý trở về và thông điệp xanh
Thời gian gần đây, ở các tỉnh: Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế và một số địa phương khác, người dân liên tiếp phát hiện nhiều loài động vật quý hiếm như voọc Hà Tĩnh, lửng lợn Đông Dương, mang Trường Sơn, gà lôi trắng, khỉ mốc, rùa sa nhân...

Tin mới

Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.