Thứ tư, 24/04/2024 03:29 (GMT+7)

Apple âm thầm cập nhật vá lỗi iOS 11.0.3 cho iPhone, iPad

MTĐT -  Thứ năm, 12/10/2017 06:29 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chưa đầy một tuần sau khi tung iOS 11.0.2, Apple tiếp tục phát hành bản cập nhật vá lỗi iOS 11.0.3 cho thiết bị của mình.

Bản cập nhật vá lỗi iOS 11 mới nhất tập trung sửa lỗi haptic feedback (phản hồi xúc giác khi bấm nút Home) trên một số máy iPhone 7 và 7 Plus sau khi nâng cấp lên phiên bản iOS mới nhất. Bên cạnh đó, một số vấn đề liên quan tới cảm ứng của thiết bị cũng được khắc phục.

Apple cũng cho biết iOS 11.0.3 sẽ giải quyết tình trạng không phải hồi trên máy iPhone 6s khi sử dụng màn hình không chính hãng. Bản vá lỗi lần này có dung lượng khoảng 200 MB, người dùng được khuyến cáo sử dụng kết nối Wi-Fi để tải và cài đặt về máy. Thiết bị muốn cập nhật đang chạy iOS bản chính thức và có dung lượng pin từ 50% trở lên hoặc đang kết nối vào nguồn sạc.

Người dùng muốn cập nhật máy cần vào mục Settings (Cài đặt) > General (Cài đặt chung) > Software Update (Cập nhật phần mềm), đợi máy tìm và tải về, sau đó thực hiện cài đặt. Những người dùng máy iPhone khóa mạng chưa nên nâng cấp vội, tránh trường hợp thiết bị không nhận SIM ghép xảy ra vào tuần trước.

Cách đây khoảng một tuần, Apple đã phát hành iOS 11.0.2, sửa lỗi phát tiếng động lạ khi thực hiện cuộc gọi trên iPhone 8, iPhone 8 Plus được người dùng phản ánh trước đó.

Chỉ trong vòng 20 ngày kể từ khi cho phép cập nhật iOS 11 chính thức (ngày 20/9), Táo Khuyết đã tung tới 3 bản vá lỗi sau nhiều phản hồi không tích cực của người dùng về những lỗi phát sinh và còn tồn đọng trên nền tảng này.

Dù là phiên bản hệ điều hành mang nhiều thay đổi và được định hướng tới tương lai của thiết bị di động do Apple sản xuất, iOS 11 ngày càng cho thấy nhiều vấn đề chưa hoàn thiện và cần được khắc phục. Đây là một trong những bản iOS chính thức nhiều lỗi nhất của hãng tới nay, đồng thời bị người dùng và không ít chuyên gia chê "cẩu thả" trong thiết kế, đánh mất chất riêng của nền tảng iOS.

Theo Đời sống & Pháp lý

Bạn đang đọc bài viết Apple âm thầm cập nhật vá lỗi iOS 11.0.3 cho iPhone, iPad. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới