Thứ sáu, 29/03/2024 16:56 (GMT+7)

Nắng nóng 40 độ C người dân Nam Sơn vẫn chặn xe rác

Lam Vy -  Thứ ba, 14/07/2020 14:06 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Với thời tiết nắng nóng gần 40 độ C, người dân của các thôn Đông Hạ và thôn Xuân Bản đã dựng bạt trước cổng phía nam của bãi rác Nam Sơn để phản đối chặn xe rác.

Từ 20h tối ngày 13/7 người dân hai thôn Xuân Bản và thôn Đông Hạ đã tiến hành chặn xe rác tại Khu Liên Hiệp xử lý rác thải Nam Sơn không cho xe rác vào bãi.

Với thời tiết nắng nóng gần 40 độ C, người dân của các thôn Đông Hạ và thôn Xuân Bản đã dựng bạt trước cổng phía nam của bãi rác Nam Sơn để phản đối chặn xe rác.

Với thời tiết nắng nóng gần 40 độ C, người dân của các thôn Đông Hạ và thôn Xuân Bản đã dựng bạt trước cổng phía nam của bãi rác Nam Sơn để phản đối chặn xe rác vì thời gian gần đây bãi rác bốc mùi hôi thối và ruồi nhặng nhiều hơn so với những ngày bình thường khiến người dân vô cùng bức xúc.

Bởi bãi rác Nam Sơn hiện đã quá tải, nước rỉ rác chảy ra ngoài đồng ruộng, kênh mương xung quanh ảnh hưởng trực tiếp tới người dân. Nhiều xe rác thải chở từ Hà Nội chở tới nơi đây đều phải quay đầu lại vì sự ngăn cản của người dân.

Người dân dựng lều chặn xe rác dưới thời tiết 40 độ C.

Sống tại gần bãi rác Nam Sơn đã hơn 20 năm qua, người dân cũng đã chịu bao nỗi khổ cực vì sự ô nhiễm từ bãi rác, sống cũng khổ mà đi cũng không xong bởi không phải ai cũng có điều kiện để có thể di rời tới nơi ở khác.

Nhiều xe rác chở vào Khu Liên Hợp xử lý rác thải Nam Sơn phải quay đầu lại.
Trưa nắng, người dân vẫn tập trung rất đông để canh không cho xe rác chở vào bãi.

Điều duy nhất mà người dân mong muốn là  nhanh chóng được bồi thường, hỗ trợ để được di chuyển người dân tới nơi khác và xử lý tình trạng ô nhiễm môi trường để người dân có thể yên tâm làm ăn, sinh sống.

Bạn đang đọc bài viết Nắng nóng 40 độ C người dân Nam Sơn vẫn chặn xe rác. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Giấc mơ Hồng
Đêm qua, em có giấc mơ hồng///Được gặp anh ở cuối trời Tây///Vẫn dõi theo từng hơi thở, từng bước đi///Gửi đến bao tình thương và nỗi nhớ
Bài thơ: Chút tương tư
Thả câu thơ đêm muộn màng///Ngọn đèn bên phố trôi ngang bềnh bồng //Đêm gầy uống cạn dòng sông//Buồn ơi! Xuân hết mà đông chưa tàn.