Thứ bảy, 20/04/2024 10:42 (GMT+7)

Ascott ra mắt tòa nhà căn hộ Somerset Feliz Ho Chi Minh City

Thu Hiền -  Thứ bảy, 10/07/2021 08:31 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

The Ascott Limited (Ascott), đơn vị kinh doanh dịch vụ lưu trú thuộc sở hữu của tập đoàn CapitaLand, đã chính thức khai trương tòa nhà căn hộ dịch vụ thứ 5 mang thương hiệu Somerset tại TP.HCM.

Với tên gọi chính thức Somerset Feliz Ho Chi Minh City, toà nhà sở hữu 154 căn hộ dịch vụ thuộc Feliz en Vista - Tổ hợp 973 căn hộ cao cấp đi kèm hệ thống tiện ích đa dạng và hiện đại.

Tọa lạc tại số 1, Phan Văn Đáng, trung tâm phường Thạnh Mỹ Lợi - Thành phố Thủ Đức, dự án sở hữu vị trí chiến lược, là nơi tập trung nhiều khu cao ốc, tòa nhà văn phòng cũng như các trung tâm mua sắm, giải trí, dịch vụ lớn như Khu Nghệ thuật đương đại The Factory, tổ hợp mua sắm MM Mega Market, Trường quốc tế Hoa Kỳ TAS và Phòng khám Quốc tế Victoria Healthcare. Từ Somerset Feliz Ho Chi Minh City, khách lưu trú có thể dễ dàng di chuyển đến khu vực Thảo Điền, Quận 1, Quận 7 và các khu công nghiệp lân cận tại tỉnh Đồng Nai, Bình Dương và TP Vũng Tàu.

Ông Wyeren Yap, Tổng Giám đốc khu vực miền Nam, CapitaLand Việt Nam, chia sẻ: “Việc ra mắt toà nhà căn hộ dịch vụ Somerset Feliz nằm trong tổng thể dự án Feliz en Vista là một minh chứng khẳng định sự nỗ lực của đội ngũ phát triển dự án cũng như củng cố cam kết của Tập đoàn CapitaLand trong việc tạo lập các dự án chất lượng cao và xây dựng cộng đồng dân cư hiện đại. Là dự án căn hộ dịch vụ mang thương hiệu Somerset đầu tiên tại Thạnh Mỹ Lợi- khu đô thị mới hội tụ sự bứt phá về hạ tầng và cộng đồng văn minh, Somerset Feliz Ho Chi Minh City sở hữu những ưu điểm vượt trội về chất lượng dịch vụ và tiện ích cao cấp, đem đến trải nghiệm hoàn toàn mới cho khách lưu trú. Dự án hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho những vị khách đang tìm kiếm một nơi lưu trú đẳng cấp, tiện nghi và an toàn”.

Việc cho ra mắt khu căn hộ Somerset thứ 10 tại Việt Nam, cùng với việc kí kết các hợp đồng quản lý mới gần đây đã khẳng định vị trí dẫn đầu của Ascott với vai trò là chủ sở hữu đồng thời là nhà điều hành kinh doanh dịch vụ lưu trú quốc tế lớn nhất tại Việt Nam với hơn 7.600 căn hộ tại 31 tòa nhà có mặt tại 10 thành phố ở Việt Nam. Ngoài các thành phố trung tâm là Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, Ascott đã có mặt tại Bình Dương, Cam Ranh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Thành phố Hạ Long, Hội An, Nha Trang và Vũng Tàu.

Bà Lew Yen Ping, Tổng Quản lý vùng tại Việt Nam, Campuchia và Miến Điện, cho biết: “Somerset Feliz Ho Chi Minh City hướng đến các khách hàng doanh nghiệp, doanh nhân và các gia đình mong muốn trải nghiệm lối sống đầy cảm hứng, nơi họ có thể vừa hòa mình vào các giá trị văn hóa địa phương vừa tận hưởng tất cả tiện nghi sống của căn nhà hiện đại. Khách lưu trú có thể yên tâm rằng họ sẽ được trải nghiệm những tiêu chuẩn quốc tế và chất lượng đồng nhất của Ascott những vẫn được cá nhân hóa để mang đến giá trị riêng biệt.”

Bà Lew cho biết thêm: “Các tòa nhà của Ascott vẫn kiên cường giữa bối cảnh đại dịch. Ascott vẫn là lựa chọn lưu trú hàng đầu với du khách. Chúng tôi cam kết đem lại không gian sống an toàn cho tất cả khách lưu trú- những người luôn ủng hộ và đặt niềm tin tại ngôi nhà Ascott”.

Vị trí đắc địa, không gian sống đẳng cấp và lối sống năng động, hướng đến cộng đồng, Somerset Feliz Ho Chi Minh City mang đến trải nghiệm lưu trú kết hợp nghỉ dưỡng giữa lòng thành phố. Tòa nhà cung cấp các loại căn hộ từ một phòng ngủ đến bốn phòng ngủ cho nhóm lưu trú từ hai đến tám người. Tất cả các căn hộ được trang bị nội thất hiện đại, hệ thống giải trí phong phú, phòng bếp tiện nghi và ban công lớn với tầm nhìn ra sông Sài Gòn hoặc TP Hồ Chí Minh sầm uất. Khách lưu trú có thể thoải mái sử dụng hồ bơi dài 50m, phòng tập gym, bồn tắm thủy lực, sân quần vợt hoặc khám phá TP Hồ Chí Minh thông qua các chương trình dành riêng cho cư dân.

Hợp tác phát triển bởi CapitaLand và Thiên Đức, Somerset Feliz Ho Chi Minh City là một phần của tổ hợp căn hộ cao cấp Feliz en Vista- cột mốc đánh dấu dự án nhà ở thứ 8 của CapitaLand tại Việt Nam. Dự án vinh dự được trao giải thưởng "Dự án nhà ở cao cấp xuất sắc tại Việt Nam" do Asia Pacific Property Awards 2017 trao tặng; giải "Dự án có thiết kế xuất sắc", "Dự án có thiết kế cảnh quan xuất sắc" của PropertyGuru Vietnam Property Awards 2017. Đây còn là dự án nhà ở đầu tiên của CapitaLand Việt Nam nhận được giải thưởng Vàng cho Giá trị Xanh của Cơ quan Quản lý Xây dựng và Nhà ở tại Singapore. 

Bạn đang đọc bài viết Ascott ra mắt tòa nhà căn hộ Somerset Feliz Ho Chi Minh City. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Sản phẩm bất động sản nào đang được lòng giới đầu tư?
Vinhomes Ocean Park 2 - 'Quận Kinh đô' của Ocean City đang 'dậy sóng' mùa hè này, không chỉ bởi lực cộng hưởng từ tổ hợp biển tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới mà còn từ làn sóng dịch chuyển mạnh mẽ từ nội đô để 'về phố, sống biển'.

Tin mới

WHO phát hiện virus cúm H5N1 trong sữa bò
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) ngày 19/4 thông báo đã phát hiện virus cúm gia cầm H5N1 trong sữa tươi nguyên liệu từ động vật bị nhiễm bệnh, tuy nhiên chưa rõ virus này có thể tồn tại trong sữa bao lâu.
Bài thơ: Nhớ Tháng Tư
Tháng Tư về mang theo nhiều kỷ niệm ////Đường Vườn Chuối (1) năm nào hai đứa cùng đi ///Có hàng me xanh cùng gió thầm thì///Loang loáng nước cơn mưa chiều đầu hạ