Thứ năm, 25/04/2024 18:09 (GMT+7)

Ba nàng hậu quảng bá vẻ đẹp và sự thanh bình của Thủ đô Hà Nội

MTĐT -  Thứ sáu, 08/07/2022 15:16 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mới đây, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã có dịp hội ngộ hai đàn chị Hoa hậu Ngọc Hân và Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh để cùng ghi hình cho chương trình quảng bá du lịch thủ đô Hà Nội.

tm-img-alt

Ba nàng hậu cùng diện áo dài trắng với hoạ tiết hoa phượng đỏ - những thiết kế do Ngọc Hân sáng tạo - để ghi hình, chụp ảnh tại đền Ngọc Sơn, cầu Thê Húc ở khu vực Hồ Gươm, Nhà hát Lớn hay tham gia trải nghiệm đi xích lô, xe buýt 2 tầng.

Dù làm việc dưới thời tiết nắng nóng của mùa hè nhưng 3 người đẹp đều không hề tỏ ra mệt mỏi, luôn rạng rỡ và thân thiện khi có các em nhỏ hoặc khán giả ngỏ ý muốn chụp hình kỷ niệm.

tm-img-alt

Ngọc Hân và Đỗ Mỹ Linh đều sinh ra và lớn lên ở Hà Nội; Đỗ Hà quê gốc Thanh Hóa nhưng đang học tập, sinh sống ở Thủ đô. Cả ba đều có tình cảm đặc biệt với mảnh đất này. Ngọc Hân, Đỗ Mỹ Linh có rất nhiều cơ hội phát triển công việc ở TP.HCM từ khi mới đăng quang, tuy nhiên cả hai đều gắn bó với Hà Nội bởi không muốn sống xa gia đình, đồng thời cảm nhận tính cách bản thân hợp với Hà Nội hơn.

Riêng Đỗ Hà đang học tại Đại học Kinh tế Quốc dân nên chưa quyết sẽ chọn thành phố nào để phát triển sự nghiệp.

tm-img-alt

Suốt buổi ghi hình, 3 người đẹp rất thích thú bởi lần đầu đi xe buýt 2 tầng và ngắm Hà Nội từ trên cao. Dù dịch vụ xe buýt 2 tầng đã hoạt động được vài năm nhưng do công việc bận rộn, họ chưa sắp xếp được thời gian để trải nghiệm.

Cả 3 đều từng đi xe buýt 2 tầng ở nhiều nước châu Âu khi đi du lịch, nhưng tại Việt Nam thì họ không có nhiều dịp. Vì vậy, họ háo hức và cảm nhận vẻ đẹp rất khác của thủ đô ở góc nhìn trên cao. Những con đường, góc phố quen thuộc đều có một nét cuốn hút riêng khi chiêm ngưỡng từ xe buýt.

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Hiện tại, cả Ngọc Hân, Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Hà đều có cuộc sống bận rộn. Ngọc Hân vừa điều hành thương hiệu áo dài vừa tất bận ở vai trò Giám đốc đối ngoại của một tập đoàn kinh tế và Phó Tổng giám đốc một công ty bất động sản nghỉ dưỡng. Đỗ Mỹ Linh rất đắt show sự kiện ở Hà Nội, Sài Gòn; còn Đỗ Hà chuẩn bị trao lại vương miện cho người kế nhiệm do cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022 đã khởi động.

tm-img-alt
tm-img-alt

Thanh Hạ (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Ba nàng hậu quảng bá vẻ đẹp và sự thanh bình của Thủ đô Hà Nội. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng
Long An: Sử dụng tài nguyên nước hợp lý
Được sự quan tâm lãnh, chỉ đạo thường xuyên của lãnh đạo các cấp, công tác quản lý tài nguyên nước trên địa bàn tỉnh ngày càng đi vào nề nếp, được sử dụng hợp lý, hiệu quả.