Thứ tư, 24/04/2024 07:48 (GMT+7)

Bà Rịa- Vũng Tàu: Dự án Lan Anh 7B hoàn công trước thời hạn

Phan Hải – Bình An -  Thứ ba, 21/06/2022 11:07 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng 19/6, Công ty TNHH Lan Anh đã tổ chức lễ hoàn công Dự án khu dân cư Lan Anh 7 mở rộng tại xã Nghĩa Thành, huyện Châu Đức.

Dự án Lan Anh 7B được UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu phê duyệt quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500 tại Quyết định số 7971/QĐ-UBND ngày 21/12/2020, với tổng diện tích 131.522 m2, quy mô dân số 2.268 người. Tổng vốn đầu tư cơ sở hạ tầng của dự án là 189,5 tỷ đồng (chưa tính vốn giá trị đất). Dự án hứa hẹn tạo nên không gian sống lý tưởng cho cư dân. Đồng thời, góp phần vào sự phát triển kinh tế – xã hội, đẩy mạnh việc xây dựng nông thôn mới của xã Nghĩa Thành nói riêng và huyện Châu Đức nói chung.

Sau hơn 1 năm khẩn trương thi công cơ sở hạ tầng, đến nay, dự án Lan Anh 7B đã được đầu tư hạ tầng hoàn chỉnh gồm: đường giao thông, công viên, vỉa hè, điện nước, cây xanh, khu xử lý nước thải, hồ bơi…

Phát biểu tại Lễ hoàn công, bà Nguyễn Nam Phương – Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH Lan Anh, cho biết, Công ty Lan Anh được thành lập từ năm 2005 với các ngành nghề chính là: Kinh doanh bất động sản, xây dựng, sản xuất gạch, sản xuất nước uống đóng chai và sản xuất nông nghiệp. Mục tiêu của Công ty là tạo công ăn việc làm cho người lao động và góp phần phát triển kinh tế địa phương.

tm-img-alt
Dự án khu dân cư Lan Anh 7 mở rộng có tổng diện tích 131.522 m2, quy mô dân số 2.268 người, tổng vốn đầu tư cơ sở hạ tầng là 189,5 tỷ đồng.

Kể từ năm 2006 đến nay, Công ty Lan Anh đã được chính quyền tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu chấp thuận chủ trương, cho phép đầu tư nhiều dự án khu dân cư Lan Anh, nhà thu nhập thấp và nhà ở xã hội… Hiện Công ty đã hoàn thành các dự án từ Lan Anh 1 đến Lan Anh 7A, Lan Anh 7B. Ngoài ra, Công ty tiên phong trong việc xây dựng hơn 500 căn nhà ở xã hội, nhà thu nhập thấp nhằm tháo gỡ bớt khó khăn cho địa phương trong việc bổ sung nguồn nhà ở cho công – nhân viên, lực lượng vũ trang và công nhân các khu công nghiệp. Công ty cũng tạo điều kiện cho nhiều đối tượng mua nhà trả chậm, trả góp trong nhiều năm.

Đặc biệt, trong những thời điểm khó khăn do tác động của đại dịch Covid-19, Công ty đã nỗ lực để vừa phòng chống dịch, vừa bảo đảm việc làm, đời sống cho người lao động cũng như tiến độ đã cam kết với chính quyền địa phương.

tm-img-alt
Bà Nguyễn Nam Phương – Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH Lan Anh, phát biểu tại buổi Lễ.
tm-img-alt
Bà Nguyễn Nam Phương – Chủ tịch HĐTV Công ty Lan Anh, tặng hoa tri ân đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, địa phương và đối tác đã đồng hành, góp phần vào sự thành công của dự án Lan Anh 7 mở rộng.

Bên cạnh đó, thể hiện tinh thần trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng, xã hội, Công ty đã dành toàn bộ lợi nhuận của dự án Lan Anh 7A là hơn 28 tỷ đồng để đóng góp cho các hoạt động phòng, chống dịch trong và ngoài tỉnh.

“Công ty xin gửi lời cảm ơn chân thành đến lãnh đạo Đảng, Nhà nước, chính quyền các cấp đã ghi nhận nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 trong thời gian qua; đồng thời hứa sẽ tiếp tục đầu tư, kinh doanh có hiệu quả, góp phần phát triển kinh tế – xã hội đất nước và đóng góp nhiều hơn nữa cho các hoạt động an sinh xã hội, vì cộng đồng trong thời gian tới”, bà Nguyễn Nam Phương bày tỏ.

tm-img-alt
Ông Nguyễn Tiến Hùng – Phó Chủ tịch HĐTV Công ty Lan Anh (bìa phải) trao hoa, quà lưu niệm cho các nhà thầu và đơn vị phân phối sản phẩm của dự án.

Công ty Lan Anh cũng cam kết, ngay sau buổi lễ hoàn công sẽ tập trung nhân lực xây dựng và hoàn thành nhà ở xã hội (dự kiến hoàn thành vào tháng 12/2022) và chung cư thu nhập thấp (dự kiến hoàn thành vào tháng 6/2023) để giúp người dân có thu nhập thấp sớm ổn định cuộc sống.

Theo bà Nguyễn Nam Phương, Công ty đầu tư các dự án thuộc xã, huyện nhằm góp phần đưa vùng nông thôn sớm trở thành khu đô thị trong tương lai gần nhất và giúp người dân ở đây có cuộc sống đầy đủ hơn, được hưởng lợi từ các dự án do Lan Anh đầu tư như nước sạch, điện, hệ thống thoát nước, hệ thống xử lý nước thải, công viên, cây xanh và cảnh quan môi trường sạch đẹp… Sắp tới, Công ty sẽ tiếp tục đầu tư dự án Lan Anh 10 tại xã Đá Bạc và dự án Lan Anh 11 tại xã Suối Rao (huyện Châu Đức).

Bạn đang đọc bài viết Bà Rịa- Vũng Tàu: Dự án Lan Anh 7B hoàn công trước thời hạn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Sông Công: Đất nền sẽ “chiếm sóng” năm 2024?
Năm 2024 được xem là năm bản lề cho thị trường bất động sản (BĐS) hồi phục trở lại khi có các yếu tố thúc đẩy như nhu cầu thị trường, chính sách pháp lý dần hoàn thiện... Điều này cũng tạo cơ hội cho TP. Sông Công (Thái Nguyên) giàu tiềm năng phát triển

Tin mới