Thứ tư, 17/04/2024 06:59 (GMT+7)

Bà Rịa – Vũng Tàu phát hiện 1 vụ vi phạm TTXD trên đất nông nghiệp

MTĐT -  Thứ ba, 10/03/2020 08:51 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Theo lãnh đạo phòng Kinh tế Hạ tầng huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, huyện này vừa yêu cầu UBND xã Đá Bạc báo cáo sự việc một công trình xây dựng trái phép trên đất nông nghiệp.

Công trình biệt thự được xây trên đất nông nghiệp

Qua nguồn tin của nhân dân, huyện Châu Đức đã phát hiện một công trình xây dựng khá lớn xây dựng trên đất nông nghiệp chưa được chuyển đổi. Theo quan sát, công trình này xây dựng theo kiểu một biệt thự, được xây dựng cạnh một hồ nước lớn, có kết cấu một trệt, một lầu bằng bê tông cốt thép, chiều cao khoảng 8-10m.

Qua báo cáo của UBND xã Đá Bạc, công trình này nằm trên thửa đất số 157, tờ bản đồ số 92, có diện tích 6.144m2, chủ sử dụng lô đất là ông Nguyễn Viết Trung trú tại thành phố Vũng Tàu.

Hiện trạng lô đất đang xây dựng nhà ở, có chiều rộng 8m, dài 9m, chiều cao khoảng 6m. Theo lý giải của UBND xã Đá Bạc, trước đây có hiện hữu một ngôi nhà cấp 4 diện tích khoảng 100m2, nên ông Nguyễn Viết Bút và ông Nguyễn Viết Trung sửa chữa lại để ở.

Cũng theo thông tin, công trình này của ông Nguyễn Viết Trung – Giám đốc Công ty TNHH Kiến trúc An Trung, địa chỉ 27-28 Lô C, đường Yersin, phường 7, thành phố Vũng Tàu, và là một công ty được đánh giá cũng có tiếng trong giới kiến trúc, xây dựng tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Ông Ngô Văn Luận – Trưởng phòng Kinh tế Hạ tầng huyện Châu Đức, cho biết ngay sau khi phát hiện, ông đã yêu cầu UBND xã Đá Bạc báo cáo rõ về công trình này. “Ngày mai (ngày 10/3 - PV) đoàn kiểm tra của huyện sẽ xuống kiểm tra thực tế”, ông Luận nói.

Theo Báo Xây dựng

Bạn đang đọc bài viết Bà Rịa – Vũng Tàu phát hiện 1 vụ vi phạm TTXD trên đất nông nghiệp. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới