Thứ năm, 25/04/2024 20:57 (GMT+7)

Bà Rịa - Vũng Tàu: Sắp khánh thành cầu ngắm biển chào mừng lễ Quốc khánh 2.9

Khánh Dung -  Thứ bảy, 27/08/2022 09:54 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Bà Rịa - Vũng Tàu - UBND huyện Xuyên Mộc vừa có văn bản chấp thuận cho khánh thành cầu ngắm biển 52 tỉ đồng  tại Hồ Tràm để chào mừng dịp Lễ Quốc khánh 2.9.

tm-img-alt
Cầu ngắm biển tại Hồ Tràm 

Cầu ngắm biển Hồ Tràm có chiều dài 301,5m, trong đó phần cầu chính trên biển dài 237,5m. Công trình được Công ty TNHH Khai thác Thủy hải sản Biển Sáng đầu tư xây dựng với tổng kinh phí 52 tỉ đồng, nhằm mục đích phục vụ cộng đồng miễn phí.

Sau khi hoàn tất xây dựng và nghiệm thu, công trình đã được bàn giao cho UBND huyện Xuyên Mộc để tiến hành lựa chọn đơn vị quản lý vận hành theo quy định. UBND huyện Xuyên Mộc đã có văn bản chấp thuận cho Công ty TNHH Khai thác Thủy hải sản Thương mại Biển Sáng cùng tham gia với chính quyền địa phương để quản lý, vận hành đường xuống biển và cầu ngắm biển khi công trình được đưa vào sử dụng.

UBND huyện Xuyên Mộc cũng giao các cơ quan chức năng, đơn vị liên quan tham mưu huyện tổ chức lễ bàn giao kết hợp khánh thành đường xuống biển và cầu ngắm biển để chào mừng Lễ Quốc khánh 2.9.2022.

UBND huyện cũng giao Công ty Biển Sáng chủ động bố trí nhân lực, vật lực phối hợp với UBND xã Phước Thuận, và các cơ quan liên quan tổ chức quản lý đường xuống biển và cầu ngắm biển.

Đơn vị cũng cần chủ động bố trí lực lượng, phương tiện bảo đảm an ninh trật tự, cứu nạn cứu hộ khi công trình được đưa vào sử dụng. Bên cạnh đó, lưu ý bố trí bãi đậu xe cho khách đến tham quan.

Theo đại diện chủ đầu từ, đơn vị đã chuẩn bị sẵn sàng các yêu cầu của UBND huyện để tiếp nhận, khánh thành và vận hành đường xuống biển, cầu ngắm biển theo yêu cầu của cơ quan chức năng. Theo đó, đơn vị dự kiến sẽ bố trí khoảng 40 người làm công tác bảo vệ, an ninh, cứu hộ trong khi vận hành, đảm bảo an toàn cho người dân, du khách khi trải nghiệm tại đây./.

Bạn đang đọc bài viết Bà Rịa - Vũng Tàu: Sắp khánh thành cầu ngắm biển chào mừng lễ Quốc khánh 2.9. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.
Bài thơ: Hẹn tương phùng
Ta hẹn người kiếp sau mình gặp lại///Ngay từ thời hai đứa còn ngây thơ///Khi chúng mình chưa vướng sợi duyên tơ///Dành cho nhau trọn mối tình mơ mộng