Thứ sáu, 29/03/2024 19:10 (GMT+7)

Bà trùm Hoa Hậu Phạm Kim Dung úp mở về ứng cử viên tham gia MGI 2021

Thu Hiền -  Thứ sáu, 25/06/2021 08:07 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

HH Đỗ Mỹ Linh, HH Tiểu Vy, HH Lương Thuỳ Linh, Người đẹp Nhân ái Thuỳ Tiên, Mai Phương là những cái tên vô cùng “nặng ký” đã được bà trùm HH tiết lộ trong DS đề cử tham dự Miss Grand International.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, bà trùm Hoa Hậu - Phạm Kim Dung đã làm cư dân mạng dậy sóng vì hé lộ những ứng cử viên được đề cử trong “bảng vàng danh dự” sẽ đeo sash Việt Nam tham dự Miss Grand International 2021 vào cuối năm nay.

Trước đó, vào đầu năm nay, Á Hậu 2 Hoa Hậu Việt Nam- Nguyễn Lê Ngọc Thảo là người đại diện cho Việt Nam “chinh chiến” tại đấu trường nhan sắc Miss Grand International 2020. Và khi được hỏi về vấn đề sẽ lựa chọn ai để tiếp bước Ngọc Thảo dự thi đấu trường quốc tế này vào cuối năm nay, bà trùm Hoa Hậu Phạm Kim Dung đã chia sẻ với phóng viên rằng đại diện lần này sẽ tạo bất ngờ cho khán giả. Chính vì thế mà khi danh sách các ứng cử viên vừa được bà trùm đăng tải trên trang cá nhân, cộng đồng mạng đã vô cùng háo hức với sự xuất hiện của loạt mỹ nhân đình đám bậc nhất Việt Nam hiện nay.

Năm cô gái lần lượt được bà trùm Phạm Kim Dung gọi tên đó chính là Hoa Hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh, Hoa Hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy, Miss World Vietnam 2019 Lương Thuỳ Linh, Người đẹp Nhân ái Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên và Người đẹp Nhân ái Huỳnh Nguyễn Mai Phương. Danh sách ứng cử viên này đã làm dậy sóng hàng loạt các diễn đàn sắc đẹp trên mạng xã hội và hiện đang được netizen bàn tán xôn xao!

Đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa Hậu Việt Nam năm 2016 nhưng cho đến thời điểm hiện tại, Đỗ Mỹ Linh luôn là nàng Hậu giữ vững được vị trí của mình trong lòng fan hâm mộ.

Là người đoạt danh hiệu Người đẹp nhân ái của Miss World 2017, cô ghi điểm với khán giả bởi nhan sắc ngày càng thăng hạng và tấm lòng nhân ái của mình. Dường như sức hút của cô chưa bao giờ hạ nhiệt.

Trái ngược với hình tượng của đàn chị Đỗ Mỹ Linh, Hoa Hậu Trần Tiểu Vy lại ngày càng lột xác ngoạn mục cùng hình thể nóng bỏng, làn da nâu khỏe khoắn và phong cách ăn mặc thời thượng.

Với nhan sắc cực phẩm của mình, Tiểu Vy được mệnh danh là “Hoa Hậu đẹp nhất các Hoa Hậu”. Có thể nói, Tiểu Vy có đầy đủ các tiêu chí mà BTC cuộc thi Miss Grand International tìm kiếm.

Mỹ nhân được fan réo tên liên tục đó chính là Miss World Vietnam Lương Thuỳ Linh. Khi bà trùm Hoa Hậu công bố việc lựa chọn cô gái tiếp theo sẽ đeo sash Việt Nam “chinh chiến” Miss Grand International 2021, rất nhiều khán giả đã “gọi đích danh” cô nàng. Nàng Hậu sinh năm 2000 sở hữu chiều cao lý tưởng với đôi chân 1m22 trứ danh, gương mặt luôn toát lên thần thái “sắc lẹm”, cô có một tri thức đáng nể và tài “nuốt mic” khi ứng xử và cả khả năng Tiếng Anh lưu loát như người bản xứ.

Không dừng lại ở đó, Lương Thuỳ Linh cũng đã từng dày dặn kinh nghiệm khi tham dự Miss World 2019 và là đại diện Việt Nam có thành tích cao nhất tại đấu trường này khi lọt Top 12. Tất cả những yếu tố trên đã khiến cư dân mạng phải “đồng lòng” ứng cử cô nàng bởi ở cô hội tụ đầy đủ những yếu tố cần thiết để có thể “làm nên chuyện” tại đấu trường quốc tế.

Cái tên thứ 4 được bà trùm Hoa Hậu Phạm Kim Dung đề cử đó chính là Người đẹp nhân ái Hoa Hậu Việt Nam 2018 - Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên. Thuỳ Tiên cũng có kinh nghiệm “chinh chiến” đấu trường quốc tế khi đại diện Việt Nam tham dự Miss International 2019. Sở dĩ, cô cũng là một cái tên được bà trùm cân nhắc vì vẻ đẹp của cô nàng ngày càng sắc sảo mặn mà. Thuỳ Tiên hiện tại đang theo đuổi hình tượng quyến rũ và phong cách thời trang cá tính. Không chỉ với kỹ năng catwalk, cô nàng còn gây ấn tượng khi khoe kỹ năng vũ đạo điêu luyện trên trang cá nhân của mình.

Và cái tên cuối cùng trong “bảng danh sách vàng” đó chính là Huỳnh Nguyễn Mai Phương, cô chính là Người đẹp Nhân ái của cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2020. Mai Phương là một cô gái cá tính khi luôn biết làm mới phong cách của mình. Đoạt danh hiệu Người đẹp Nhân ái và lọt Top 5 Hoa Hậu Việt Nam 2020, cô cũng sở hữu loạt thành tích ấn tượng khác tại cuộc thi. Mai Phương cũng sẽ là một ứng viên “nặng ký” bởi cô có khả năng giao tiếp Tiếng Anh ấn tượng, tài năng đáng nể và một chiều cao vô cùng lý tưởng khi dự thi Miss Grand International 2021.

Năm mỹ nhân được gọi tên trong danh sách đề cử này là 5 bông hoa với những màu sắc riêng biệt. Cả 5 người đẹp đều hội tụ đủ các yếu tố để trở thành Miss Grand International Vietnam và hứa hẹn sẽ gây bùng nổ khi tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế này.

Theo bạn ai sẽ vinh dự nhận được cơ hội tiếp bước Ngọc Thảo, Kiều Loan, Phương Nga hô to 2 tiếng “Việt Nam” tại Miss Grand International năm nay?

Bạn đang đọc bài viết Bà trùm Hoa Hậu Phạm Kim Dung úp mở về ứng cử viên tham gia MGI 2021. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

MR WORLD 2024 sẽ được tổ chức tại Việt Nam
Sau thành công khi đăng cai Miss Grand International, vào tháng 9 tới đây, Công ty Sen Vàng tiếp tục là đơn vị đăng cai tổ chức một cuộc thi quốc tế khác đó là MR WORLD 2024 - Nam vương Thế giới 2024.

Tin mới